Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/06/2022, 07:44 AM

Free Fire MAX: Top 5 kỹ năng nhân vật không hẳn yếu nhưng vẫn bị CHÊ

Bên cạnh những nhân vật nổi bật thì Free Fire MAX cũng có những nhân vật sở hữu kỹ năng đáng thất vọng và chỉ gói gọn bằng một chữ - CHÊ!.

Nhân vật là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm chơi game tổng thể và được coi là một trong những thành phần quan trọng nhất của Free Fire MAX. Chúng là tâm điểm của rất nhiều game thủ vì những khả năng đặc biệt mà mình sở hữu.

Về cơ bản, các nhân vật có thể có hai loại khả năng: chủ độngbị động. Chủ động phải được bật theo cách thủ công mỗi khi nó được sử dụng, trong khi bị động liên tục được bật.

Một số nhân vật như Alok, K và Dimitri, là những lựa chọn hàng đầu trong trò chơi do các kỹ năng ấn tượng, lần lượt là Drop the Beat, Master of All và Healing Heartbeat. Tuy nhiên, cũng có nhiều nhân vật mà người chơi khó chú ý đến do kỹ năng rất yếu kém của họ.

>>XEM THÊM: Top 3 nhân vật phù hợp với người có lối chơi thụ động và muốn leo rank trong Free Fire MAX

5. Antonio

Antonio trong Free Fire MAX

Antonio trong Free Fire MAX

Khả năng: Gangster's Spirit

Mô tả: Antonio là một đứa trẻ mồ côi, lớn lên trở thành một trùm xã hội đen.

Antonio đứng thứ 5 trong danh sách này và là một nhân vật tốt trong Free Fire MAX. Khả năng Gangster's Spirit của anh ấy mang lại cho người chơi thêm 10 HP khi vòng đấu bắt đầu.

Sau khi đạt đến cấp độ tối đa, HP nhận thêm sẽ trở thành 35 điểm. Tuy nhiên, khả năng cụ thể này không mạnh ở tất cả các chế độ và người dùng có các tùy chọn tốt hơn khi chơi chế độ Battle Royale chính.

4. Steffie

Steffie trong Free Fire MAX

Steffie trong Free Fire MAX

Khả năng: Painted Refuge

Mô tả: Steffie là một nghệ sĩ graffiti chuyên nghiệp.

Painted Refuge – nơi ẩn nấu của Steffie, tạo ra một khu vực rộng 4m nơi các vật ném trở nên vô hiệu. Đồng minh trong khu vực đó cũng có thể phục hồi 10% độ bền của giáp mỗi giây, trong khi sát thương từ đạn giảm 10%. Khu vực tồn tại trong 10 giây và có thời gian hồi chiêu 85 giây.

Khi kỹ năng ở mức cao nhất trong Free Fire MAX, mức giảm sát thương từ đạn là 20%, thời gian tồn tại của khu vực trở thành 15 giây và thời gian hồi chiêu giảm xuống còn 60 giây. Nó có thể hữu ích nhưng không đạt đến cấp độ bằng K, Alok và các nhân vật khác.

3. Caroline

Caroline trong Free Fire MAX

Caroline trong Free Fire MAX

Khả năng: Agility

Mô tả: Một nữ sinh từ một gia đình cực kỳ giàu có.

Caroline là một trong những nhân vật lớn tuổi của Free Fire. Khả năng của cô ấy được đặt tên là Agility, và nó giúp tăng tốc độ di chuyển lên 6% trong khi game thủ cầm một khẩu súng ngắn trong trò chơi.

Ở cấp độ cao nhất, tốc độ di chuyển sẽ tăng lên đáng kể và trở thành 13%. Mặc dù, những người ưa thích súng ngắn sẽ đánh giá cao Caroline nhưng thực chất khả năng này còn hạn chế và không đặc biệt mạnh mẽ.

2. Clu

Clu trong Free Fire MAX

Clu trong Free Fire MAX

Khả năng: Tracing Steps

Mô tả: Clu là một thám tử tư thời hiện đại.

Clu đã được thêm vào sau bản cập nhật OB22 của Garena Free Fire. Sau khi kích hoạt, vị trí của kẻ thù không ở tư thế nằm sấp hoặc ngồi xổm trong vòng 50m sẽ được tiết lộ. Các bước truy tìm hoạt động trong 5 giây và có thời gian hồi chiêu là 75 giây. Vị trí của kẻ địch cũng được chia sẻ với đồng đội.

Khi đạt đến cấp độ tối đa, phạm vi sẽ trở thành 75 mét, thời gian sẽ tăng lên 10 giây và thời gian hồi chiêu sẽ giảm xuống còn 50 giây. Bất kể khả năng này rất tốt nhưng nhìn chung vẫn không thể 'so bì' với một số kỹ năng kích hoạt khác.

1. Kla

Kla trong Free Fire MAX

Kla trong Free Fire MAX

Khả năng: Muay Thái

Mô tả: Kla là một học viên Muay Thái nổi tiếng.

Kỹ năng của Kla tăng 100% sát thương nắm đấm của người chơi, giúp họ hạ gục kẻ thù trong các cuộc giao tranh tầm gần. Trong khi đó, ở cấp độ cao nhất, phần trăm sát thương tăng lên trở thành 400%.

Giống như Caroline, khả năng của Kla khá hạn chế và game thủ sẽ không thể sử dụng nó trong Free Fire MAX một cách hiệu quả. Đánh đấm không phổ biến nên Muay Thái sẽ không giúp ích gì nhiều cho người chơi.

Nếu yêu thich Free Fire thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để nhanh chóng cập nhật tin tức nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!