Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/06/2022, 19:40 PM

Free Fire MAX: Top 5 'mẹo xịn' để dễ dàng vươn tới Heroic

Việc vươn tới bậc Heroic trong Free Fire MAX không còn là vấn đề nếu game thủ chịu khó áp dụng 5 mẹo này, hãy cùng MGN.vn khám phá nhé!

Gần đây, BR Rank Season 28 – mùa mới của Free Fire MAX đã bắt đầu ngày 16/6 và sẽ lên đến đỉnh điểm vào 5/8/2022. Ở thời điểm hiện tại, game thủ vẫn còn nhiều thời gian để đẩy nhanh tiến độ và tối đa hóa thứ hạng của mình trong chế độ xếp hạng. Tuy nhiên, khi người chơi thăng hạng trong Free Fire MAX, việc đạt được tiến bộ hơn nữa sẽ trở nên khó khăn do độ khó tăng lên.

Bậc Heroic là một trong những cấp bậc cao nhất mà người chơi có thể đạt được trong một mùa giải.

>>XEM THÊM: Top 5 kỹ năng tốt nhất trong Free Fire MAX nếu bạn thuộc team chơi 'dồn dập'

Bài viết này, MGN.vn sẽ tiết lộ 5 mẹo giúp người chơi dễ dàng đạt được Bậc Heroic ở phiên bản hiện tại của Free Fire MAX.

1. Chơi với một đội hình thông thường

Nên chơi với một đội hình thông thường để có sự phối hợp và phân chia vai trò tốt

Nên chơi với một đội hình thông thường để có sự phối hợp và phân chia vai trò tốt

Những game thủ chơi solo thường gặp nhiều hành động và các pha hồi hộp hơn, đặc biệt là trong các tình huống 1v4. Tuy nhiên, nó cũng trở nên rủi ro khi người chơi không có sự hỗ trợ của đồng đội để hồi sinh hoặc 'chữa cháy'.

Sinh tồn trong khi chơi solo tương đối khó hơn so với việc có sự hỗ trợ của đồng đội. Vì vậy, game thủ nên chơi với một đội hình thông thường để có sự phối hợp và phân chia vai trò tốt hơn trong trận đấu xếp hạng.

2. Sự lựa chọn nhân vật là rất quan trọng

Lựa chọn nhân vật phù hợp là vô cùng quan trọng

Lựa chọn nhân vật phù hợp là vô cùng quan trọng

Ở các level thấp hơn, các nhân vật không quan trọng lắm vì đối thủ không có quá nhiều kỹ năng. Khi các cấp được tăng lên, bộ kỹ năng của kẻ thù cũng tăng theo. Do đó, người chơi buộc phải áp dụng một chiến lược cụ thể để tiến xa hơn trong chế độ rank. Đặc biệt là khi game thủ bắt đầu thích một lối chơi cụ thể, việc lựa chọn nhân vật cũng trở nên quan trọng không kém. Do đó, người dùng nên xây dựng một combo nhân vật phù hợp với kế hoạch và cũng hữu ích cho các đồng đội còn lại.

Ngoài việc chọn 4 kỹ năng của nhân vật gồm 1 chủ động và 3 bị động, người chơi cũng có thể chọn một kỹ năng thú cưng Free Fire MAX lý tưởng để nâng cao khả năng chiến thuật của họ trên chiến trường.

3. Chọn các kết hợp súng lý tưởng

Game thủ phải sử dụng thành thạo nhiều loại súng để phục vụ trong các tình huống chiến đấu

Game thủ phải sử dụng thành thạo nhiều loại súng để phục vụ trong các tình huống chiến đấu

Game thủ phải sử dụng thành thạo nhiều loại súng để phục vụ trong các tình huống chiến đấu nhất định và hữu ích ở các phạm vi khác nhau. Tuy nhiên, người chơi có thể sử dụng các kết hợp súng cụ thể, mang lại sự cân bằng cho năng lực cầm súng trong một trận đấu.

Game thủ có thể luyện tập với các loại vũ khí khác nhau trong chế độ luyện tập trước khi chơi các trận đấu thực tế. Nó sẽ cung cấp cho họ những hiểu biết quan trọng về hiệu suất và sức mạnh của từng loại súng. Cách hay là sử dụng 2 loại súng có khả năng khác nhau để xây dựng một tổ hợp súng đáng gờm.

4. HUD tùy chỉnh là điều cần thiết

HUD tùy chỉnh là điều cần thiết trong Free Fire MAX

HUD tùy chỉnh là điều cần thiết trong Free Fire MAX

Tương tự với bất kỳ thể loại game bắn súng chiến thuật nào khác, HUD tùy chỉnh là điều cần thiết trong Free Fire MAX. Nó cho phép game thủ chỉ huy chuyển động trong trò chơi, các kiểu giật, nhắm, bắn và các hành động khác. Do đó, người chơi có thể tùy chỉnh bố cục của các nút điều khiển theo cách cầm nắm và kích thước thiết bị (điện thoại thông minh / máy tính bảng) của họ.

Hơn nữa, game thủ có thể sử dụng các bố cục tùy chỉnh cụ thể trong trò chơi để nâng cao các khả năng nhất định trên chiến trường. Ví dụ, thiết lập hai ngón tay là tốt nhất cho những game thủ hung hăng nhưng kém cho việc di chuyển. Tương tự, bố cục bốn ngón tay cung cấp lệnh đặc biệt khi di chuyển và không phải là một lựa chọn tuyệt vời ở cự ly gần.

5. Thu thập vuợt mức số lượng đủ các thiết bị chữa bệnh

Drop The Beat của Alok có khả năng hồi phục

Drop The Beat của Alok có khả năng hồi phục

Vật phẩm chữa bệnh không bao giờ là đủ nếu người chơi đang cố gắng thăng hạng vì họ phải đối mặt với nhiều tình huống chiến đấu và giảm HP trong một số trường hợp. Do đó, việc người dùng mang theo đủ trang bị hồi máu trong trận đấu xếp hạng Free Fire MAX là rất hợp lý.

Người chơi cũng có thể sử dụng một nhân vật có khả năng hồi phục để nhận thêm lợi ích trên chiến trường.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!