Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/06/2022, 19:25 PM

Free Fire MAX: Top 5 skin súng có hiệu ứng và chỉ số tiêu diệt tốt nhất

Skin súng là những vật phẩm sở hữu các thuộc tính và hiệu ứng tiêu diệt độc đáo trong Free Fire MAX, giúp người chơi nâng cao hiệu quả trong các trận đấu căng thẳng.

Tính thẩm mỹ và thuộc tính là hai khía cạnh mà người chơi cân nhắc trước khi có được bất kỳ skin súng nào trong Free Fire MAX. Ai nấy đều thường xuyên tìm kiếm các skin có hiệu ứng tiêu diệt độc đáo và đủ sức mạnh về thuộc tính nhằm giành lợi thế trên chiến trường.

Do đó, các game thủ liên tục tìm kiếm skin súng đáp ứng được cả hai yêu cầu trên. Trong trường hợp cụ thể này, những giao diện của súng Evo không chỉ có hiệu ứng tiêu diệt mà còn có hiệu ứng cháy độc đáo, thông báo giết, hiệu ứng đánh và một biểu tượng cảm xúc độc quyền. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn để sở hữu trong Free Fire.

Lưu ý: Dấu cộng cho biết thuộc tính tăng lên, trong khi dấu trừ cho biết mức giảm của thuộc tính tương tự.

5. FAMAS – Demonic Grin

Skin súng FAMAS Demonic Grin

Skin súng FAMAS - Demonic Grin là bổ sung mới nhất cho danh mục này trên máy chủ Free Fire MAX. Khái niệm Quỷ được nhấn mạnh trên toàn bộ Skin, với một đầu Quỷ đỏ ở mặt trước và một đầu Quỷ trắng ở mặt sau của vật phẩm. Hơn nữa, người chơi có thể có những chiếc đầu lâu màu trắng xoay quanh skin theo hình mẫu.

Nhiều skin FAMAS mang thêm sát thương, nhưng skin này cũng tăng tốc độ bắn, cùng với hiệu ứng tiêu diệt và các đặc quyền khác tương tự như bất kỳ skin súng Evo nào trong Free Fire MAX. Skin súng Demonic Grin vẫn có trong Faded Wheel và mang các thuộc tính sau:

Thiệt hại: “++”

Tốc độ bắn: “+”

Tốc độ tải lại: "-"

4. SCAR - Megalodon Alpha

Súng Megalodon Alpha

Skin dựa trên ý tưởng cá mập săn mồi đi kèm với chủ đạo màu đỏ, đen và sấm sét xung quanh skin, làm cho nó trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc. Ngoài ra, nó có các vây được thiết kế ở phía trên và phía sau của báng súng, làm tăng thêm tính thẩm mỹ.

Megalodon Alpha cũng buff tốc độ bắn cùng với sát thương bổ sung và các đặc quyền khác, làm cho súng cân bằng hơn, trở thành lựa chọn tuyệt vời để sở hữu trong Free Fire MAX. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải hy sinh tốc độ thay đạn đồng thời chịu thêm thiệt hại về độ bền của áo vest và mũ bảo hiểm.

Thiệt hại: “+”

Tốc độ bắn: “++”

Tốc độ tải lại: "-"

>>XEM THÊM: Free Fire: Top 5 trang phục xịn - hiếm tương tự Criminal

3.  M1014 - Green Flame

Súng Draco Green Flame

M1014 vốn đã là một vũ khí nguy hiểm ở cự ly gần, nhưng nó trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều khi được trang bị skin Draco Green Flame. Lớp skin này tăng tốc độ bắn, cho phép bạn bắn nhiều viên đạn hơn trong thời gian ngắn hơn và tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng hơn.

Sau khi phát hành lần đầu vào tháng 5/2021, nó đã được đưa vào máy chủ Free Fire MAX vào tháng 11/2021. Hơn nữa, tên gọi của nó cho thấy nó giống một con rồng màu xanh lá cây và đỏ tươi thở ra khí màu xanh lục. Người chơi cũng có thể hưởng lợi từ sát thương bổ sung đối với Gloo Walls và các hiệu ứng đánh, giết và bắn đặc biệt có thể được mở khóa ở các cấp độ khác nhau. Nó có những cải tiến cho súng như sau:

Thiệt hại: “+”

Tốc độ bắn: “++”

Tốc độ tải lại: "-"

2. MP40 – Predatory Cobra

Súng MP40

MP40 có tốc độ bắn cao, game thủ có thể tháo băng đạn trong vòng vài phút. Với lớp skin này, trước hết, súng có thể bắn nhiều phát hơn, trong khi gây ra nhiều sát thương hơn nguy hiểm cao trong phạm vi. Khả năng độc đáo của nó sẽ cung cấp thêm sát thương khi phục kích đối thủ từ phía sau.

Bộ skin theo chủ đề rắn hổ mang màu đỏ và đen đã gia nhập vào dòng Evo vào đầu năm 2021. Những chiếc răng nanh màu trắng và một chiếc đuôi quấn quanh một bên skin hiếm hoi càng làm tăng thêm sức hấp dẫn trực quan cho nó.

Thiệt hại: “++”

Tốc độ bắn: “+”

Tốc độ tải lại: "-"

1. AK - Blue Flame Draco

Free Fire MAX Top 5 skin súng có hiệu ứng và chỉ số tiêu diệt tố nhất-5

AK - Blue Flame Draco làm cho khẩu súng trường tấn công nổi tiếng càng trở nên mạnh mẽ hơn. Đây là skin súng Evo đầu tiên được đưa vào trò chơi vào năm 2020. Với việc gia tăng sát thương và tốc độ bắn, game thủ về cơ bản sẽ có thể hạ gục đối thủ của mình một cách tương đối dễ dàng.

Toàn bộ skin súng được tạo hình giống như một con rồng đang sải cánh, với hào quang màu xanh lam/tím, càng làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn. Ngoài 8 đặc quyền khác nhau, nó còn gây thêm sát thương khi bắn vào Gloo Walls.

Thiệt hại: “+”

Tốc độ bắn: “++”

Tốc độ tải lại: "-"

Chú ý: Tất cả các thuộc tính của skin súng Free Fire MAX được đề cập ở trên đều ở mức tối đa. Hơn nữa, hầu hết trong số này không có sẵn vĩnh viễn mà chỉ được giới thiệu trong một thời gian giới hạn.

Nhớ follow MGN.vn để nhanh chóng cập nhật các tin tức nóng hổi về Free Fire cũng như các tựa game khác nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!