Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 16:30 PM

Free Fire: Mới tập chơi thì nên chơi nhân vật nào ở bản OB34?

Bản cập nhật OB34 được cập bến thì đã có khá nhiều chỉnh sửa ở các nhân vật, nếu bạn là một người mới chơi, thử ngay một trong những nhân vật sau.

Hayato Hỏa Quyền

Không gì có thể hợp lí hơn việc bạn mới tập chơi Free Fire và chọn Hayato Hỏa Quyền, đây là một nhân vật vô cùng chất lượng và cũng không quá khó để hiểu được những kĩ năng, tác dụng mà nhân vật này mang lại. Đối với Hayato Hỏa Quyền, bạn sẽ nhận được một lượng xuyên giáp tốt cũng như khi bị tấn công mà máu đang thấp, lượng sát thương đến với bạn sẽ bị giảm đi, bên cạnh đó, Khiên Dao sẽ khiến bạn trở nên rất khó lường trong trận chiến tay đôi. Nhân vật này còn khá ‘bá’ ở một chỗ thậm chí bạn ở tình trạng máu thấp thì bản thân vẫn có khả năng phòng ngự để không bị chết quá nhanh, và đòn phản lại còn đau hơn.

Free Fire: Mới tập chơi thì nên chơi nhân vật nào ở bản OB34? 1

>>Xem thêm: Cách nhận kim cương miễn phí trong Garena Free Fire sau bản cập nhật mới nhất

 

Dasha

Tương tự như Hayato, Dasha cũng là nhân vật có kĩ năng tạo hiệu ứng tốt cho những người mới chơi Free Fire, những kĩ năng này có thể giúp họ giảm thiểu ảnh hưởng của những lần ngã, hoặc giảm độ giật súng để bắn chuẩn hơn. Với những người mới chơi qua thể loại battle rayale này, họ có thể mắc các lỗi như ngã trên cao, và khả năng dùng súng chưa được mượt mà nên Dasha là một lựa chọn tối ưu, ít nhất cho tới khi kỹ năng được nâng cao thì mới tính tới việc chuyển qua một kỹ năng bị động khác.

Free Fire: Mới tập chơi thì nên chơi nhân vật nào ở bản OB34? 2

Xayne

Khi chưa thành thạo được dùng các kĩ năng kích hoạt định hướng như Skyler hay khó có được như Chrono thì Xayne là một lựa chọn thay thế hợp lí. Kĩ năng của Xayne khá dễ để hiểu và sử dụng, bên cạnh đó các hiệu ứng gia tăng cũng rất dễ để hiểu. Gia tăng máu lên 120 trong 6 giây cũng sẽ giúp bạn bất ngờ chiếm ưu thế trong các tình huống 1vs1, nếu kết hợp với Khiên Dao của Hayato Hỏa Quyền thì quả thực bạn sẽ là bất bại, bách chiến bách thắng khi solo.

Free Fire: Mới tập chơi thì nên chơi nhân vật nào ở bản OB34? 3

Bạn muốn khám phá các chủ đề liên quan đến Free Fire hoặc các thông tin về Esports, theo dõi ngay MGN.vn để nhận được các tin tức mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.