Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/06/2022, 10:29 AM

Free Fire: Ngày phát hành dự kiến OB35 tại Advance Server

Không chỉ tận hưởng những tính năng và thay đổi mới mẻ trong Free Fire OB34, các game thủ cũng dành thời gian để ‘hóng hớt’ về phiên bản OB35 tới đây.

Các thông tin về phiên bản update mới luôn là ‘tâm điểm’ chú ý của cộng đồng game thủ Free Fire. Ai nấy đều tò mò về những cập nhật tiếp theo, cũng như đâu sẽ là nhân vật mới và vũ khí mới được ra mắt.

Bản cập nhật OB34 đã xuất hiện vào cuối tháng 5 và mang lại một số cải tiến cho nhân vật và vũ khí. Đồng thời, chế độ Bomb Squad và bản đồ mới cũng vừa được thêm vào gần đây. Nhìn chung, OB34 đã thành công khuấy đảo cộng đồng người chơi, cùng với đó, người hâm mộ cũng mong đợi rất nhiều về cho bản vá OB35 tiếp theo, dự kiến sẽ được phát hành trong một vài tuần nữa tại máy chủ cao cấp của Free Fire.

Advance Server là một ứng dụng khách đặc biệt mà Garena phát hành trước mỗi bản cập nhật Free Fire

Advance Server là một ứng dụng khách đặc biệt mà Garena phát hành trước mỗi bản cập nhật Free Fire

Advance Server thường được phát hành khoảng hai tuần trước bản cập nhật chính thức

Advance Server thường được phát hành khoảng hai tuần trước bản cập nhật chính thức

Trong bài viết này, MGN.vn sẽ bật mí một số thông tin quan trọng nhất về Free Fire OB35, bao gồm ngày phát hành dự kiến tại máy chủ cao cấp và hướng dẫn nhận mã kích hoạt.

Advance Server là một ứng dụng khách đặc biệt mà Garena phát hành trước mỗi bản vá để kiểm tra tất cả các tính năng mới và tinh chỉnh chúng để mang lại trải nghiệm tối ưu ở thời điểm phát hành. Ứng dụng khách thường được kích hoạt khoảng 2 đến 3 tuần trước khi cập nhật và có sẵn trong vài ngày.

Các bản cập nhật trước sẽ được phát hành một ngày trước khi mùa giải Clash Squad kết thúc

Các bản cập nhật trước sẽ được phát hành một ngày trước khi mùa giải Clash Squad kết thúc

Được biết, bản cập nhật OB35 dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Advance Server vào ngày 20 tháng 7 năm 2022.

>>XEM THÊM: Không đụng đến súng mà vẫn được Booyah trong Free Fire? Thử ngay những mẹo sau

Làm cách nào để nhận Mã kích hoạt?

Game thủ không thể truy cập Advance Server nếu không có Mã kích hoạt

Game thủ không thể truy cập Advance Server nếu không có Mã kích hoạt

Free Fire Advance Server chỉ có thể truy cập trên các thiết bị Android. Sau khi được khởi chạy, tất cả người dùng có thể tải xuống APK trực tiếp từ website Advance Server chính thức.

Tuy nhiên, ngay cả sau khi cài đặt, người dùng cần yêu cầu Mã kích hoạt và nhập ngay sau khi khởi động trò chơi lần đầu tiên.

Các nhà phát triển đã triển khai hệ thống này vì máy khách chỉ có thể hỗ trợ một số lượng hạn chế người chơi. Do đó, bạn có thể tự đăng ký trên trang web chính thức để có cơ hội nhận được Mã kích hoạt. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Game thủ phải truy cập vào website của Free Fire Advance Server sau khi Garena công bố thông tin chi tiết về client sắp ra mắt của họ.

Người chơi có hai lựa chọn để đăng nhập

Người chơi có hai lựa chọn để đăng nhập

Bước 2: Tiến hành đăng nhập thông qua tài khoản Facebook hoặc Google. Tiếp theo, nhập tất cả các chi tiết được yêu cầu để điền vào hồ sơ của người dùng và nhấp vào nút 'Tham gia ngay'.

Điền các thông tin chi tiết cần thiết để tiếp tục

Điền các thông tin chi tiết cần thiết để tiếp tục

Một vài game thủ sẽ nhận được Mã kích hoạt. Hãy tải xuống tệp APK khi nó có sẵn bằng cách đăng nhập vào cùng một tài khoản và sử dụng mã khi được nhắc.

Nhìn chung, Advance Server luôn thu hút người chơi do tính độc quyền của nó. Hơn nữa, game thủ còn có cơ hội nhận được Kim Cương trong tài khoản toàn cầu để báo cáo lỗi và trục trặc. Đây cũng là ưu điểm khiến máy chủ này đặc biệt hấp dẫn đối với game thủ thường ‘test’ bản cập nhật trước khi phát hành.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!