Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/12/2021, 15:00 PM

Free Fire: Top 3 lỗi ngớ ngẩn khi sử dụng Bom Keo

Bom Keo là một vật phẩm tiện ích cực kỳ quen thuộc và quan trọng trong Free Fire, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó một cách chuẩn chỉnh nhất.

Đặt Bom Keo không đúng thời điểm

1

Sử dụng Bom Keo để che chắn những đòn tấn công từ kẻ địch là một lựa chọn thông minh khi chơi Free Fire. Theo đó, người chơi cần có những phán đoán chính xác về tình huống cũng như thao tác tay nhanh nhẹn để đặt được những quả Bom Keo vào đúng thời điểm đối phương tấn công.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được nguyên tắc này, do đó không ít người chơi, đặc biệt là game thủ mới thường đặt bom keo sau khi đã “ăn đạn” – đây chẳng phải thời điểm bạn đã đánh mất lợi thế về máu so với đối phương rồi hay sao?

Tốt nhất hãy đặt Bom Keo ngay khi vừa thấy đối thủ để có thời gian lên kế hoạch và bảo vệ bản thân trước khi sẵn sàng tham gia những giao tranh căng thẳng.

Đặt Bom Keo vụng về

2

Bom Keo là vật phẩm rất linh hoạt về cách sử dụng khi có thể đặt ở các độ cao và góc độ khác nhau giúp người chơi dễ dàng suy tính và thoải mái lựa chọn cách triển khai bức tường che chắn của bản thân.

Thế nhưng, đối với những người chơi “chân ướt chân ráo” thì điều này lại trở thành con dao hai lưỡi. Phần lớn họ chỉ muốn nhanh chóng đặt một Bom Keo để che chắn chứ ít khi nghĩ ngợi quá nhiều về vị trí. Đây chính là “lỗ hổng” để kẻ thù khai thác và tấn công bên mạng sườn một cách dễ dàng.

Vì vậy, hiểu và vận dụng chuẩn xác tầm che chắn của Bom Keo ở mọi hướng là điều tối quan trọng nếu bạn muốn tối ưu hóa hiệu quả.

Chặn đường bằng Bom Keo

3

Trong những tình huống đấu súng ở không gian hẹp hoặc trong các ngôi nhà, một Bom Keo được đặt tốt có thể giúp tạo ra những điểm ngăn cản địch có đà leo lên. Từ đây giúp người chơi tập trung hỏa lực vào kẻ thù và buộc chúng vào thế bị loại bỏ hoặc phải rút lui.

Đây là một phương pháp được sử dụng rộng rãi trong Free Fire nhưng không phải lúc nào cũng đạt được hiệu quả mong muốn. Một khi người chơi tạo ra điểm chặn tại không gian hạn chế thì chính họ cũng chưa chắc có thể thoát khỏi. Còn nếu vòng bo bị thu hẹp và thiếu phương tiện để đào thoát thì bản thân người chơi cũng phải cố mà tự vượt qua cái khó khăn do chính mình tạo ra.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!