Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/01/2022, 11:15 AM

Free Fire: Top 3 lý do game thủ nên sử dụng K cho vị trí kỹ năng kích hoạt

Kể từ khi phiên bản OB31 đi vào hoạt động trong Free Fire thì một trong những nhân vật sở hữu kỹ năng kích hoạt đáng chơi nhất hiện tại chính là K.

Garena đã sáng tạo ra K dựa trên nguyên mẫu là DJ người Mỹ gốc Ấn KSHMR, đây là nhân vật Free Fire ra đời vào tháng 10/2020. Mặc dù so với DJ Alok hoặc Chrono trên phương diện kỹ năng kích hoạt thì K không thực sự nổi bật, song kể từ khi phiên bản OB31 hạ cánh, nhân vật này đã bắt đầu chứng minh sức hút và trở thành một lựa chọn lý tưởng cho game thủ sau khi Chrono bị nerf “lên bờ xuống ruộng”.

Top 3 lý do game thủ nên sử dụng K cho vị trí kỹ năng kích hoạt_4

Khả năng phục hồi ấn tượng

Ở thời điểm hiện tại, kỹ năng của K được đánh giá là  “chung mâm”, thậm chí là vượt trội hơn cả Giai Điệu Sinh Mệnh của DJ Alok. Trước khi nhập cuộc, người chơi đã có sẵn cho bản thân từ 150 – 250 EP và có thể chuyển hóa thành máu theo thời gian khi bị mất máu. Hơn nữa, Chế Độ Bậc Thầy của K ở OB31 còn được tăng thêm tốc độ hồi EP cũng như lượng EP tối đa có thể tích trữ.

Như vậy, nhờ lượng EP dồi dào và có thể hồi lại theo thời gian thì khi cần thiết, người chơi có thể kích hoạt chế độ Jiu-jitsu để gia tăng tốc độ chuyển hóa EP thành Máu (lên đến 500%). Thực tế mà nói, ở khoản hồi phục thì K rõ ràng “ăn đứt” phần còn lại ở thời điểm hiện nay, nhất là khi trong bộ kỹ năng và trợ thủ của người chơi có thêm khả năng tăng cường EP.

Top 3 lý do game thủ nên sử dụng K cho vị trí kỹ năng kích hoạt_1

Hỗ trợ được đồng đội

Chế độ Kiu-jitsu của K có nhiệm vụ tăng tốc độ chuyển hóa EP thành Máu và đặc biệt là kỹ năng này có tác động lên cả đồng đội trong phạm vi 6m và thời gian chuyển đổi giữa Bậc Thầy và Jiu-jitsu chỉ là 3s mà thôi!

Đồng đội của K có thể chuyển hóa EP thành máu trong tích tắc nhờ Jiu-jitsu của K khiến cho khả năng sinh tồn toàn đội được “buff” đáng kể. Vì vậy, nếu so sánh với Giai Điệu Sinh Mệnh của DJ Alok thì kỹ năng này chẳng hề kém cạnh.

Top 3 lý do game thủ nên sử dụng K cho vị trí kỹ năng kích hoạt_3

Kết hợp ăn ý với nhiều nhân vật và trợ thủ để tạo ra combo hủy diệt

Đối với K, muốn tạo ra những combo mạnh là điều không hề khó vì nhân vật này có thể kết hợp với rất nhiều nhân vật khác nhau trong Free Fire nhờ kỹ năng “tự làm – tự ăn”. Theo đó, K có thể “bắt tay” với Hayato Hỏa Quyền, Kelly Tia Chớp hay cả những nhân vật có kỹ năng bị động bổ trợ tốt cho việc cần EP để hồi máu nhanh của K Miguel.

Bên cạnh các nhân vật trên thì K còn có thể phối hợp tốt với trợ thủ, điển hình là Ottero với tác dụng chuyển hóa 65% lượng HP hồi từ túi cứu thương thành EP hay Mật vụ thỏ bông khi nhận được thêm EP mỗi khi vòng bo trong game thu lại. Lượng EP của người chắc chắn luôn trong trạng thái dư giả nhờ những trợ thủ này, từ đó có thể dùng Jiu-jitsu để gia tăng tốc độ chuyển hóa thành HP trong những giao tranh nảy lửa.

Top 3 lý do game thủ nên sử dụng K cho vị trí kỹ năng kích hoạt_2
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!