Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/07/2022, 04:14 AM

Free Fire: Top 3 thủ thuật sử dụng Tường Keo 'uy tín' nhất được Cao Thủ 'spam'

Tường Keo là vật phẩm được ưu tiên sử dụng hàng đầu trong Free Fire, giúp bạn phòng thủ bằng cách dùng một 'lựu đạn đặc biệt' để thi triển một bức tường chắn ngay trước mặt.

Tường Keo (Gloo Wall) là một vật phẩm tiện ích được ưu tiên sử dụng hàng đầu trong Free Fire, đây là thứ giúp game thủ phòng thủ bằng cách sử dụng một 'lựu đạn đặc biệt' để thi triển một bức tường chắn ngay trước mặt. 

Theo đó, việc nắm bắt được những thủ thuật sử dụng Tường Keo khôn khéo sẽ giúp người chơi tối ưu hiệu quả trong các trận chiến. Ở bài viết này, MGN.vn sẽ bật mí những 'tips' mà các Cao Thủ rank cao của Free Fire thường 'spam' đối với vật phẩm này nhé!

Tường Keo (Gloo Wall) là một vật phẩm tiện ích được ưu tiên sử dụng hàng đầu trong Free Fire

Thủ thuật Tường Keo 'Sit-Up' 

Tường Keo 'Sit-Up' là một trong những thủ thuật nổi tiếng nhất được nhiều chuyên gia sử dụng. Người chơi có thể học nó một cách dễ dàng và nhanh chóng vì mẹo này không yêu cầu nhiều 'lựu đạn đặc biệt' để sử dụng.

Nên tận dụng thủ thuật này để tiến đến các khu vực an toàn trong khi né tránh những cuộc tấn công từ đối thủ trên chiến trường.

Tường Keo 'Sit-Up' rất hữu ích để ngăn chặn các cuộc tấn công mang tính headshot từ đối thủ. Để áp dụng nó, game thủ phải di chuyển ngón tay nhanh chóng, trong đó phải nhấn đồng thời nút lựu đạn Tường Keo và nút crunch để đặt Tường Keo xuống đất.

Tường Keo 'Sit-Up' là một trong những thủ thuật nổi tiếng nhất được nhiều chuyên gia sử dụng

>>XEM THÊM: 3 cách để lên level cực nhanh trong Free Fire trước khi bản cập nhật OB35 cập bến

Thủ thuật Tường Keo nhanh

Để đạt thứ hạng cao hơn, hãy thử sử dụng mẹo xây dựng Tường Keo thật nhanh. Thủ thuật này có công dụng rất lớn trong việc phòng thủ trước sự tấn công bất ngờ từ đối thủ. Theo đo, người chơi nhanh chóng đặt một bức Tường Keo từ phía bên của cuộc tấn công.

Những gì cần làm là 'set up' độ nhạy thật tốt trong Free Fire. Game thủ cũng có thể thay đổi vị trí của các nút như nút Analog và nút lựu đạn Tường Keo để nhấn chúng nhanh chóng.

Sau đó, hãy nhanh chóng quay góc máy đến vị trí của kẻ thù và đặt một bức Tường Keo.

Để đạt thứ hạng cao hơn, hãy thử sử dụng mẹo xây dựng Tường Keo thật nhanh

Thủ thuật Tường Keo 360 độ

Trong Free Fire, Tường Keo 360 độ là thủ thuật được người người 'spam' một cách liên tục vì mang lại hiệu quả cực cao khi bảo vệ game thủ từ mọi phía. Điều kiện sử dụng chỉ đơn giản là thao tác thi triển Tường Keo nhanh chóng và nút dag cho các vị trí tối ưu của các vật phẩm này.

Nếu là một người chơi nhanh nhạy, bạn có thể nhanh chóng thành thạo thủ thuật này. Tuy nhiên, Tường Keo 360 độ yêu cầu rất nhiều lựu đạn Tường Keo để thực hiện bởi không được phép có khoảng cách giữa các bức tường.

Người chơi được yêu cầu nhấn nút kéo và xoay nút tương tự theo chuyển động 360 độ để đặt các bức Tường Keo xung quanh họ. Bí quyết này rất tiện lợi trong việc đẩy thứ hạng lên rank cao hơn vì người dùng có thể tự vệ mà không cần bất kỳ vỏ bọc tốt nào.

Trong Free Fire, Tường Keo 360 độ là thủ thuật được người người 'spam' một cách liên tục vì mang lại hiệu quả cực cao

Hi vọng, với những gì MGN.vn vừa chia sẻ, game thủ sẽ có được những trận chiến Free Fire vừa an toàn, vừa hiệu quả nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
News 20/03/2024, 15:59
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!