Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/06/2022, 10:30 AM

Free Fire: Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất để dành chiến lợi phẩm chất lượng trên bản đồ Kalahari

Kalahari là bản đồ vô cùng thú vị trong Free Fire, nếu bạn cũng ưa thích nó thì hãy ghi nhớ những địa điểm hạ cánh tốt nhất để 'bội thu' chiến lợi phẩm nhé!

'Vương quốc' Kalahari có nhiều điểm hạ cánh khác nhau mà game thủ Free Fire được phép lựa chọn. Phần lớn có thể tiếp cận trên bản đồ theo chủ đề sa mạc khiến người chơi phải săn lùng những vị trí tốt nhất để chiến thắng.

Free Fire Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất để dành chiến lợi phẩm chất lượng trên bản đồ Kalahari_1

Bài viết này MGN.vn sẽ hướng dẫn game thủ về các vị trí mà bạn có thể lựa chọn để tìm kiếm những chiến lợi phẩm lớn trong giai đoạn đầu của một trận đấu.

The Maze

Đúng như tên gọi, The Maze tái hiện một 'mê cung' nơi người chơi có thể ghé qua vì sự hấp dẫn của nó. The Maze xuất hiện ở phía Tây của bản đồ Kalahari và có đường zipline đi theo hướng của trung tâm.

Các bức tường trong The Maze cung cấp rất nhiều 'vỏ bọc' cho game thủ khi họ săn tìm vũ khí và các vật phẩm khác. Tòa nhà hay ngôi nhà bị phá hủy cũng chứa một số lượng lớn hàng hóa có giá trị mà người chơi có thể sử dụng để nâng cao cơ hội đứng đầu trong trận đấu Battle Royale.

Free Fire Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất để dành chiến lợi phẩm chất lượng trên bản đồ Kalahari_2

Bayfront

Bayfront là địa điểm tiếp theo và được cộng đồng game coi là một trong những điểm hạ cánh hàng đầu. Đây là một nơi khá phổ biến và bao gồm một lượng lớn đất, có rất nhiều công trình kiến ​​trúc. Người dùng có thể tìm đủ chiến lợi phẩm trong chúng để tồn tại trong toàn bộ trận đấu.

Tuy nhiên, điều cần thiết là các cá nhân phải thận trọng vì họ có thể tìm thấy đối thủ ở các vị trí và cuối cùng có thể mất cảnh giác.

Free Fire Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất để dành chiến lợi phẩm chất lượng trên bản đồ Kalahari_3

>>XEM THÊM: Free Fire: Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất cho ‘newbie’ cải thiện tỷ lệ K/D

Mammoth

Mammoth là một khu vực tuyệt vời mà game thủ có thể thử khi chơi bản đồ Kalahari trong Free Fire. Nếu đã chơi chế độ Clash Squad, có thể bạn sẽ quen thuộc với các điểm khác nhau và dễ dàng giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi khi cạnh tranh với đối thủ.

Về chiến lợi phẩm, Mammoth có nhiều lều, mỗi lều có một loại vật phẩm khác nhau. Hơn hết, địa hình rộng mở cũng có một lượng vật tư đáng kể, giúp người chơi tích trữ cho trận đấu.

Free Fire Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất để dành chiến lợi phẩm chất lượng trên bản đồ Kalahari_4

Foundation

Foundation là một địa điểm 'uy tín' để đạt được số lượng đáng kể các vật phẩm. Tương tự như Bayfront, nó cũng được xây dựng trên một khu vực rộng lớn và có nhiều công trình kiến ​​trúc, tuy nhiên, nó an toàn hơn đáng kể

Sau đó, game thủ có thể chọn ghé qua Foundation và giành quyền tiếp cận vào các chiến lợi phẩm trong giai đoạn đầu của trận đấu. Tuy nhiên, vẫn sẽ có một số kẻ thù ẩn nấp trong bóng tối, và bạn sẽ phải luôn cảnh giác.

Free Fire Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất để dành chiến lợi phẩm chất lượng trên bản đồ Kalahari_5

Refinery

Nếu người dùng đang tìm kiếm chiến lợi phẩm có giá trị nhất trên bản đồ Kalahari của Free Fire, thì Refinery nên là lựa chọn chính. Đây là một điểm 'hotdrop' quan trọng và có thể được tìm thấy ở trung tâm của bản đồ. Nó cũng là một trong những nơi có thể chứng kiến ​​một cuộc chiến 'đẫm máu' dữ dội trong giai đoạn đầu.

Mặc dù vậy, chất lượng của các vật phẩm sẽ rất đáng kinh ngạc và người chơi sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm đủ số lượng vật tư cho toàn bộ đội của mình. Ngoài ra, có rất nhiều ziplines trên Refinery, hỗ trợ người dùng xoay vòng trong giai đoạn sau của trận đấu tùy thuộc vào sự hình thành của khu vực.

Free Fire Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất để dành chiến lợi phẩm chất lượng trên bản đồ Kalahari_6
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!