Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/04/2021, 15:30 PM

Free Fire: Top 5 emote "Độc" và 'Lạ" nhất mọi thời đại

Dưới đây là top 5 biểu tượng cảm xúc cực kỳ hiếm trong Free Fire giúp bạn thể hiện cảm xúc của bản thân thông qua nhân vật của mình trong trò chơi.

Garena Free Fire sở hữu một hệ thống biểu tượng cảm xúc khá đa dạng và phong phú, giúp cho người chơi dễ dàng bộc lộ cá tính của bản thân nhờ vào các hành động hay cử chỉ ngộ nghĩnh của nhân vật.

Phần lớn Emote game thủ có thể kiếm được thông qua phần thưởng hoặc bỏ tiền ra mua trong cửa hàng. Thế nhưng cũng có một số biểu tượng cảm xúc rất hiếm trong Free Fire mà ít người có được, dưới đây là danh sách Top 5 emote "Độc" và 'Lạ" nhất mọi thời đại của tựa game này.

#1 - Pirate's Flag

Emote Pirate's Flag (Lá cờ cướp biển) được ra mắt đi kèm với sự kiện Cướp Biển, người chơi cần phải tích lũy lên tới 500 kim cương trong thời gian hoạt động này diễn ra mới có thể sở hữu Emote này.

Khi thực hiện biểu tượng cảm xúc nhân vật sẽ cắm mạnh một chiếc cờ cướp biển xuống đất. Hành động vô cùng "ngầu lòi" này chỉ có một số ít game thủ có thể thực hiện được do độ hiếm của Emote.

3

"Tôi để lại dấu ấn bất cứ nơi nào tôi đến"

#2 - Flowers of Love (Rose emote)

Xuất hiện trong sự kiện ngày Valentine năm 2019, người chơi cũng cần tích lũy 500 kim cương để sở hữu cho mình Emote này.

Hành động của nhân vật khi thực hiện Flowers of Love vô cùng đáng yêu khi lấy từ sau lưng ra một bông hoa hồng để dành tặng cho đối phương, có thể nói biểu tượng cảm xúc này rất phù hợp để các Couple bày tỏ tình cảm với nhau khi cùng chơi Free Fire.

22

Bông hoa tình yêu rất dễ thương trong Free Fire

#3 - LOL

Đây là một trong những Emote đỉnh nhất của Free Fire, tuy nhiên nó khá hiếm vì có rất ít người chơi sở hữu. Bạn sẽ thực hiện động tác cười ôm bụng và có thể sử dụng nó tại sảnh chờ trước trận đấu, ý nghĩa của hành động này vô cùng thân thiện và giúp tạo nên phút giây giải trí trước sự căng thẳng mà tựa game này mang lại.

4

Cười một tí rồi mình vô trận giải quyết nhau

#4 - Doggie

Emote được lấy cảm hứng từ đoạn clip Viral ngoài đời

Được lấy cảm hứng từ một đoạn Clip Viral trên Internet về hình ảnh một cậu bé "nhảy múa" với chú chó, đây là Emote rất thú vị và giúp bạn có một tràng cười sảng khoái khi thực hiện hành động này.

#5 - Push-Up

Độ "độc" của Emote này nằm ở việc chỉ những người chơi có Thẻ Vô Cực mùa 9 mới có cơ hội được sở hữu nó. Nhân vật sẽ thực hiện hành động hít đất trồng cây chuối tạo cảm giác vô cùng mạnh mẽ cho người chơi.

6

Push Up - Emote vô cùng "độc" và "lạ"

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!