Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/06/2022, 14:27 PM

Free Fire: Top 5 kỹ năng nhân vật 'uy tín - chất lượng' nhất sau update OB34

Trong danh sách này, phần lớn các kỹ năng nhân vật mạnh nhất trong Garena Free Fire sau bản cập nhật OB34 là khả năng chế ngự.

Theo thời gian, số lượng nhân vật của Garena Free Fire đã tăng lên đáng kể và game thủ có thể tìm thấy tới 44 lựa chọn tính đến tháng 6/2022. Bản cập nhật OB34 đã được tung ra vào 25/5/2022, Free Fire đã bổ sung thêm Homer, một nhân vật với kỹ năng có tên là Senses Shockwave.

Tuy nhiên, với sự gia tăng số lượng khả năng của nhân vật, quá trình đưa ra quyết định cũng trở nên phức tạp hơn đối với game thủ. Các skills trong Free Fire tự hào có nhiều khả năng khác nhau phù hợp với các lối chơi cụ thể. Trong đó, một số kỹ năng mang tính chế ngự và rất hữu ích trong mọi tình huống chiến đấu.

Ở bài viết này, MGN.vn sẽ tập trung giới thiệu những khả năng nhân vật mạnh nhất của Free Fire sau bản cập nhật OB34.

>>XEM THÊM: Cách nhận kim cương miễn phí trong Garena Free Fire sau bản cập nhật mới nhất

1. Drop the Beat – Alok

DJ Alok

DJ Alok

Thuộc tính cấp độ đầu tiên (có thể nâng cấp):

·Thời lượng - 10 giây.

·Tốc độ di chuyển - 10%.

·CD - 70 giây.

Alok không chỉ là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Garena Free Fire mà còn mang đến một kỹ năng khống chế, Drop the Beat. Khả năng kích hoạt của anh ta tăng đáng kể tốc độ di chuyển theo tỷ lệ trong 5s. Người chơi có thể sử dụng buff kỹ năng nhanh nhẹn tạm thời để khẳng định lợi thế chiến lược trước đối thủ trong các tình huống khác nhau.

Drop the Beat có một hiệu ứng khác liên quan đến khả năng chữa bệnh. Người dùng có thể nhận được hồi phục HP bất cứ khi nào họ không sử dụng tăng tốc độ di chuyển trong quá trình kích hoạt kỹ năng. Tăng HP xảy ra với tốc độ 5 điểm mỗi giây. Sau khi hiệu ứng kết thúc, kỹ năng này sẽ mất 70s để hồi lại.

2. Master of All – K

K

K

Thuộc tính cấp độ đầu tiên (có thể nâng cấp):

·Thời lượng "Psychology mode" – 2,2 giây.

·EP tối đa - 150 điểm.

Master of All - khả năng chủ động của K, nằm trong số các tùy chọn bị đánh giá thấp trò chơi, tuy nhiên đây lại là một trong những kỹ năng ấn tượng nhất. Người ta có thể sử dụng nó cho nhiều kế hoạch khác nhau. Khả năng cung cấp sự gia tăng đáng kể trong EP tối đa (thành công suất) và cung cấp các chế độ phụ sau:

·Chế độ Jiu-jitsu: Nó cung cấp tỷ lệ chuyển đổi EP thành HP nâng cao cho đồng đội. Mức tăng là 5 lần, và các đồng minh phải ở trong bán kính 6 mét của K để yêu cầu các lợi ích.

·Chế độ Psychology: Chế độ này mang lại lợi thế về mức tăng EP liên tục sau mỗi khoảng thời gian 2,2 giây.

3. Xtreme Encounter – Xayne

Xayne

Xayne

Thuộc tính cấp độ đầu tiên (có thể nâng cấp):

·Tăng sát thương - 100%.

·CD - 150 giây.

Xayne là một nhân vật xuất sắc khác với khả năng Xtreme Encounter, rất lý tưởng để tấn công và trốn thoát trong trận đấu Free Fire. Kích hoạt kỹ năng của Xayne tăng HP tạm thời lên 100 điểm trong 6 giây.

Một khi kỹ năng được kích hoạt, nó sẽ tăng khả năng gây sát thương của người dùng lên các bức tường gloo tới 100%. Tuy nhiên, sau khi hiệu ứng kết thúc sau 6s, kỹ năng của Xayne mất 150s để kích hoạt trở lại.

4. Ngụy trang – Wukong

Wukong

Wukong

Thuộc tính cấp độ đầu tiên (có thể nâng cấp):

·Thời lượng - 10 giây.

·CD - 300 giây.

Tiếp theo trong danh sách là Ngụy trang của Wukong, đây là lựa chọn duy nhất trong số các tùy chọn khác có trong Garena Free Fire và biến thể MAX của nó do khả năng biến hình trên chiến trường.

Kích hoạt kỹ năng của Wukong biến nhân vật thành một bụi rậm nhưng độ nhanh nhẹn giảm 10%. Hiệu ứng kéo dài 10s, tuy nhiên một người có thể trở lại hình dạng Vua Khỉ sau khi sử dụng súng của họ. Ngoài ra, Ngụy trang có thời gian hồi chiêu rất lớn là 300 giây (cấp độ đầu tiên), khiến Wukong không thích hợp với chế độ CS.

   >>XEM THÊM: Free Fire: Mới tập chơi thì nên chơi nhân vật nào ở bản OB34?

5. Riptide Rhythm – Skyler

Skyler

Skyler

Thuộc tính cấp độ đầu tiên (có thể nâng cấp):

·CD - 85 giây.

·Phạm vi - 50 mét.

·Phục hồi HP - 4 HP.

Riptide Rhythm của Skyler là một trong những kỹ năng cân bằng nhất Free Fire. Mặc dù Skyler đã bị giảm sức mạnh (về thời gian hồi chiêu) thông qua bản cập nhật OB34, nhưng nó không ảnh hưởng nhiều đến khả năng của anh ta.

Khi kích hoạt Riptide Rhythm, Skyler giải phóng một làn sóng âm có khả năng phá hủy tối đa năm bức tường cầu của đối phương trong một phạm vi cụ thể. Hơn nữa, Skyler cũng có một số hiệu ứng phục hồi HP.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!