Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/05/2022, 00:52 AM

Free Fire: Top 5 nhân vật tốt nhất để ghép đôi với Wukong

Game thủ có thể chọn những nhân vật tốt nhất trong Free Fire để kết hợp với Wukong nhằm có được những trận đấu chất lượng nhất.

Game thủ Free Fire có quyền tự do ghép khả năng của nhiều nhân vật và xây dựng một tổ hợp kỹ năng lý tưởng phù hợp với phong cách chơi và chiến thuật của họ. Wukong là một nhân vật mạnh trong Free Fire, người chơi có thể sử dụng làm nhân vật chính và thêm các khả năng khác của nhân vật để nâng cao hiệu quả của họ.

Free Fire Top 5 nhân vật tốt nhất để ghép đôi với Wukong -1

Với việc giảm 20% tốc độ di chuyển, kỹ năng chủ động Ngụy trang của Wukong biến game thủ thành một bụi rậm. Khi ở dạng bụi rậm, kẻ thù khó khiến người chơi thành mục tiêu hơn.

Sự biến đổi kéo dài trong 15s và nếu người chơi tấn công, nó sẽ kết thúc ngay lập tức. Ngụy trang có thời gian hồi chiêu dài (CD) là 200 giây. Điều thú vị là CD kéo dài này sẽ đặt lại khi người dùng hạ gục kẻ thù.

Vì Wukong có khả năng chủ động, ba kỹ năng nhân vật còn lại trong tổ hợp cụ thể chỉ có thể bị động. Vì vậy, các nhân vật được đề cập dưới đây đi kèm với các kỹ năng bị động. Lưu ý rằng, game thủ không bắt buộc phải sử dụng cả ba vị trí cho những nhân vật này. Họ có thể chọn một hoặc hai và trang bị cho một số nhân vật thường được sử dụng như Kelly, Moco hoặc những nhân vật khác trong các vị trí còn lại.

Maxim

Free Fire Top 5 nhân vật tốt nhất để ghép đôi với Wukong -2

Khả năng: Gluttony

Khả năng Gluttony của Maxim tăng tốc độ ăn nấm và sử dụng medkit 25%.

Trong các tình huống chiến đấu căng thẳng, việc sử dụng medkits là một nhiệm vụ khá khó khăn. Maxim sẽ giúp Wukong hồi máu nhanh chóng khi ở dạng bụi. Ngay cả khi người chơi còn 1-2 HP, họ có thể phục hồi toàn bộ HP trong vòng vài giây nếu họ có đủ các medkit. Maxim được khuyên dùng cho các trận Clash Squad.

Rafael

Free Fire Top 5 nhân vật tốt nhất để ghép đôi với Wukong -3

Khả năng: Im Lặng Chết Chóc

Với khả năng Im lặng Chết Chóc của Rafael, âm thanh bắn sẽ bị tắt đi khi sử dụng tay súng bắn tỉa và súng trường thiện xạ. Hơn nữa, bắn thành công sẽ khiến kẻ địch chảy máu nhanh hơn 90%.

Rafael có thể được coi là một nhân vật bắt buộc phải được sử dụng bởi các tay súng bắn tỉa hoặc những người sử dụng súng trường thiện xạ. Hầu hết người chơi Wukong cố gắng bắn trong khi ở dạng bụi. Nhưng nếu bắn trượt, nó sẽ tạo ra rắc rối vì vị trí của họ sẽ bị tiết lộ cho kẻ thù. Trong kịch bản này, Rafael đóng một vai trò quan trọng.

Laura

Free Fire Top 5 nhân vật tốt nhất để ghép đôi với Wukong -4

Khả năng: Sharp Shooter

Khả năng Sharp Shooter của Laura làm tăng độ chính xác của súng khi bắn trong điều kiện phạm vi. Laura là một nhân vật Free Fire phù hợp với những người chơi thích chiến đấu đường dài. Đặc biệt là các game thủ bắn tỉa cũng vô cùng phù hợp với nhân vật này.

Việc kết hợp các kỹ năng của nhân vật Wukong, Rafael và Laura là một sự phối hợp lý tưởng cho những người sử dụng súng trường Sniper và Marksman. Với combo này, game thủ có thể thuận tiện nhắm vào kẻ thù ở dạng bụi rậm và bắn vào chúng với độ chính xác cao hơn với hiệu ứng im lặng.

Hayato

Free Fire Top 5 nhân vật tốt nhất để ghép đôi với Wukong -5

Khả năng: Bushido

Với mỗi lần giảm 10% HP tối đa của người chơi thì khả năng xuyên giáp tăng 10% với kỹ năng Bushido của Hayato.

Hayato là một nhân vật nên được sử dụng đối với người chơi Free Fire. Wukong nổi tiếng với việc rút nanh vuốt trong những trận chiến tầm gần. Rushers với khả năng của Hayato có thể hoạt động tốt hơn nữa. Kẻ thù có thể bị tiêu diệt bằng tay với hai đến ba phát bắn chính xác.

Leon

Free Fire Top 5 nhân vật tốt nhất để ghép đôi với Wukong -6

Khả năng: Buzzer Beater

Kỹ năng Buzzer Beater của Leon phục hồi 30HP của người chơi sau khi sống sót trong trận chiến. Leon là một nhân vật tuyệt vời có thể được sử dụng để thay thế cho các nhân vật như Alok, K và Dimitri.

Leon giúp người dùng duy trì điểm máu (HP) của họ. Nó thực sự cần thiết cho những game thủ sử dụng Wukong vì nhân vật này không cung cấp bất kỳ hỗ trợ chữa bệnh nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!