Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/06/2022, 14:00 PM

Free Fire: Top 5 trang phục xịn - hiếm tương tự Criminal

Những bộ trang phục mà MGN.vn sắp giới thiệu đều là những skin cực hiếm và giá trị, không hề thua kém Criminal trong Garena Free Fire.

Với mỗi bản cập nhật, Garena đều mang đến rất nhiều trang phục độc đáo cho Free Fire. Trong đó, một số trang phục thậm chí còn bao gồm các tính năng đặc biệt, điển hình là Criminal Bundle - một trong những bộ skin nổi bật và có giá trị nhất từng được phát hành.

Free Fire Top 5 trang phục xịn - hiếm tương tự Criminal_1

Tuy nhiên, trong bài viết này, MGN.vn sẽ gợi ý cho game thủ Free Fire top 5 trang phục được đánh giá là vừa xịn vừa hiếm với chất lượng được cho là 'ngang ngửa' Criminal Bundle.

Samurai Zombified

Zombified Samurai là một bộ trang phục Samurai theo chủ đề màu đỏ được trang bị một chiếc mặt nạ có sừng giống ma quỷ và mái tóc màu trắng. Trang phục lần đầu tiên xuất hiện trên máy chủ Free Fire Ấn Độ vào cuối năm 2018 và đã được thêm lại nhiều lần. Mặc dù vậy, nó vẫn được coi là một mặt hàng hiếm.

Free Fire Top 5 trang phục xịn - hiếm tương tự Criminal_2

Bunny Warrior

Rất nhiều game thủ Free Fire dành sự tập trung cho gói Bunny Warrior với đầu Bunny độc đáo, được nhiều người sáng tạo nội dung sử dụng phổ biến. Bộ trang phục có khăn quàng cổ màu đỏ và quần sáng màu tạo nên sự lôi cuốn.

Bunny Warrior được giới thiệu lần đầu tiên thông qua sự kiện Draw a Bunny vào tháng 4 năm 2019. 

Free Fire Top 5 trang phục xịn - hiếm tương tự Criminal_3

The Streets Bundle

Streets Bundle, còn được nhiều người chơi biết đến với cái tên Hip Hop Bundle, là một trong những trang phục hiếm nhất trong trò chơi. Đây là một phần của Free Fire Elite Pass thứ hai vào năm 2018. Do đó, không có nhiều người chơi sở hữu gói này.

Bộ trang phục bao gồm một chiếc mũ lưỡi trai và khăn rằn, trong khi chủ đề màu hồng và đen với đôi giày trắng làm cho nó trở nên rất thu hút. Nhiều game thủ sử dụng toàn bộ gói, trong khi những người khác sử dụng đỉnh và đầu.

Free Fire Top 5 trang phục xịn - hiếm tương tự Criminal_4

>>XEM THÊM: Free Fire: Cách hạn chế ‘mất mạng’ trong các trận chiến

Blue Dino (Galaxy Dino)

Blue Dino, còn được nhiều người chơi biết đến với cái tên Galaxy Dino, là một phần của 'incubator' đầu tiên trong Free Fire cùng với 5 bộ trang phục theo chủ đề tương tự khác. Vì đây là một phần của Royale may mắn ban đầu nên không nhiều game thủ mua được do chi phí cao.

Ngay sau khi bị loại khỏi trò chơi, Blue Dino đã trở thành hàng hiếm. Trang phục có màu xanh đậm cùng với các mảng sáng. Game thủ chỉ có thể mặc tất cả cùng một lúc, không giống như bất kỳ trang phục nào khác trong danh sách này.

Free Fire Top 5 trang phục xịn - hiếm tương tự Criminal_5

Sakura Bundle

Người chơi thường gọi gói có trong Free Fire Elite Pass đầu tiên là Sakura Bundle. Các nhà phát triển đã cung cấp các vật phẩm riêng lẻ làm phần thưởng và bộ hoàn chỉnh dựa trên chủ đề Sakura hoặc Cherry Blossom.

Hiện tại đã là season 49 của pass, do đó các vật phẩm trong những phần trước đã trở nên khá hiếm. Hơn nữa, Oni Mask và Way of the Bushido đều rất tuyệt và được những người chơi sở hữu chúng sử dụng phổ biến.

Free Fire Top 5 trang phục xịn - hiếm tương tự Criminal_6
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!