Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/11/2022, 06:15 AM

Full kỹ năng Luna - người bạn đồng hành mới của game thủ Free Fire

Hệ thống nhân vật trong Free Fire đang ngày càng đa dạng, theo đó, một nhân vật mới có tên Luna sẽ xuất hiện trong thời gian đến.

Free Fire là một trong những cái tên hàng đầu trong thể loại battle royale. Tựa game này đã có hơn 10 lượt tải xuống trên Cửa hàng Google Play với xếp hạng ấn tượng 4,1. Trò chơi có chất lượng HD cao cấp cùng với các động lực sống động như bản đồ, biểu tượng cảm xúc, skin vũ khí và đặc biệt là các nhóm nhân vật với hệ kỹ năng riêng để game thủ trải nghiệm.

Luna trong Free Fire

Garena sẽ sớm tung ra một nhân vật hoàn toàn mới có tên là Luna trong thời gian đến. Đây là nhân vật thuộc danh sách nhân vật bị động và không bị ràng buộc bởi bất kỳ khoảng thời gian nào. Cùng MGN.vn tìm hiểu thêm về nhân vật này qua bài viết dưới đây.

Nhân vật này được Free Fire lấy cảm hứng từ nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan 'Yaya Urassaya'. Luna có khả năng đặc biệt gọi là Fight-or-Flight. Khi đó gười chơi có thể cải thiện tốc độ bắn của vũ khí và tốc độ di chuyển cũng tăng lên.

>> XEM THÊM: Chi tiết cấu hình để chơi Free Fire trên PC

Người chơi Free Fire có thể cho nhân vật sử dụng các loại vũ khí có sát thương lớn trên mỗi đòn đánh nhưng thiếu tốc độ bắn, nhân vật thích hợp với các loại súng trường tấn công và súng ngắn có sức sát thương nặng thì sẽ rất yếu thế. Tuy nhiên khi sử dụng Luna, tốc độ bắn sẽ được tăng cường sẵn có trong nhân vật chứ không chỉ là skill được thể hiện bên ngoài. Dưới đây là các khả năng của nhân vật Luna ở các cấp độ nâng cấp khác nhau:

Cấp độ 1:

Tỉ lệ sát thương tăng: 12.5

Tốc độ nhân vật tăng: 10

Cấp độ 2:

Tỉ lệ sát thương tăng: 15

Tốc độ nhân vật tăng: 12

AI khá ổn của Luna trong Free Fire

Cấp độ 3:

Tỉ lệ sát thương tăng: 17.5

Tốc độ nhân vật tăng: 14

Cấp độ 4:

Tỉ lệ sát thương tăng: 20

Tốc độ nhân vật tăng: 16

Cấp độ 5:

Tỉ lệ sát thương tăng: 22.5

Tốc độ nhân vật tăng: 18

Cấp độ 6:

Tỉ lệ sát thương tăng: 25

Tốc độ nhân vật tăng: 20

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Free Fire bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.