Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/07/2022, 17:31 PM

Fuuto Pi: Kamen Rider W phiên bản anime chính thức ra mắt trailer

Fuuto Pi -bộ anime được tạo ra dựa trên series phim Kamen Rider W- đã chính thức ra mắt trailer. Liệu điều gì đang chờ đợi fan? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Đối với những người hâm mộ các dòng phim siêu anh hùng của Nhật Bản, thì cái tên Kamen Rider đã không còn quá lạ lẫm. Đặc biệt là đối với cái tên Kamen Rider W - một phần phim đã táo bạo thay đổi cách tận dụng nhân vật chính. Cụ thể rằng ở các bộ Kamen Rider khác, thì nhân vật chính chỉ luôn là một người. Còn ở phần W, thì siêu anh hùng này là sự kết hợp của 2 linh hồn của 2 nhân vật. Chính điều đặc biệt này đã khiến vô số người hâm mộ mãi nhớ đến Kamen Rider W cho dù phần phim này đã kết thúc. Hiểu được sự yêu thương này, nhà sản xuất đã tạo ra một bộ anime dựa trên bộ phim Kamen Rider W ngày trước có tên là Fuuto Pi. Và đoạn trailer cho bộ anime này đã chính thức ra mắt, hãy cùng MGN.vn xem nhé.

Đoạn trailer của Fuuto Pi bắt đầu với cảnh quay của Tomine, một nhân vật mới sở hữu khả năng siêu nhiên nhưng không có bất kỳ ký ức gì về quá khứ của mình. Và theo những gì nhà sản xuất chia sẽ thì đây sẽ là người đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện của bộ anime sắp tới đây.

Chưa dừng lại ở đó, đoạn trailer tiếp tục giới thiệu lại các nhân vật chính của bộ anime này, đó không ai khác ngoài thám tử Hidari Shotaro, và Philip bí ẩn. Nhưng thứ khiến người hâm mộ mừng rỡ nhất đó chính là ở đoạn kết thúc của trailer, thì bộ đôi hoàn hảo này đang chuẩn bị kết hợp và biến thành anh hùng tiêu biểu của loạt phim gốc, Kamen Rider W.

XEM THÊM: Tổng hợp 5 bộ anime được yêu thích nhất trong tháng 6/2022

Fuuto Pi chính là phần hậu truyện của loạt phim Kamen Rider W

Ngoài bộ đôi Shotaro và Philip ra thì những nhân vật phụ quan trọng ở loạt phim gốc như Narumi Akiko hay Terui Ryu (Kamen Rider Accel) cũng sẽ xuất hiện trong Fuuto Pi. Nhưng quan trọng hơn hết đó chính là những anh hùng kiêm thám tử này sẽ phải đối đầu với một tên phản diện mới có tên Bando Yukiji. Theo những gì được tiết lộ thì Bando có mối liên hệ với Tổ chức X, một tổ chức tội phạm bí ẩn đã xuất hiện trong nhiều mục trong bản phim gốc

Tổ chức X sẽ đóng vai trò khá quan trọng trong Fuuto Pi

Fuuto Pi được cho rằng sẽ là phần hậu truyện của những gì đã xảy ra trong bản phim Kamen Rider W. Điều thay đổi đáng chú ý là bộ anime này sẽ có thêm nhiều cảnh ghê rợn hơn, cho nên các meFan hãy cân nhắc trước khi xem. Và để cập nhật những tin tức mới nhất về bộ anime này, các meFan hãy theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.