Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/08/2022, 15:30 PM

Fuuto PI: Liệu điểm nhấn khi còn là Kamen Rider vẫn sẽ xuất hiện trong anime?

Tuy Fuuto PI đang là bộ anime được cộng đồng fan Kamen Rider mong chờ nhất, nhưng dường như có một vài đặc điểm khiến bộ anime này mất đi nhiệt của nó.

Fuuto PI chính là phần phim anime lấy cảm hứng từ phần phim Kamen Rider W nổi tiếp. Bộ anime này được sản xuất bởi Studio Kai - một studio khá mới nhưng vẫn được vô số người hâm mộ nhận ra bởi những cái tên như  April’s Skeleton Knight in Another World hay Super Cub.

Vì là bộ lấy cảm hứng từ phần phim Kamen Rider được khá nhiều người ưa thích, cho nên sự ra mắt của Fuuto PI được vô số người quan tâm. Tuy nhiên sau khi tập đầu tiên của Fuuto PI ra mắt,thì người hâm mộ liền cảm thấy hụt hẫn và từ hỏi rằng liệu những giá trị cốt lõi của Kamen Rider W sẽ còn được giữ lại?

Fuuto PI chính là bộ anime lấy cảm hứng từ bộ Kamen Rider W

Mặc dù chỉ có một tập Fuuto PI được phát sóng cho đến nay, bộ anime đã gây được ấn tượng đầu tiên khá mạnh mẽ. Tuy nhiên đã có một vài điều khiến nhiều người hâm mộ tự hỏi rằng liệu bản thân có nên xem Fuuto PI tiếp hay không.

Đầu tiên đó là màn giới thiệu các nhân vật một cách quá sơ sài. Đối với cặp đôi Shotaro-Philip thì dường như nhà sản xuất đã không quan tâm đến những người lần đầu tiếp cận với Kamen Rider W, cho nên sự giới thiệu của cặp đôi này khá ngắn. Tuy nhiên, nhân vật làm người hâm mộ thất vọng nhất đó chính là Tokime - một nữ nhân vật mới xuất hiện và tự gọi mình là nữ phù thủy. Dù được xếp vào danh sách nhân vật chính, nhưng thứ mà Tokime làm chỉ duy nhất là phá hoại thành phố bằng cách dụ dỗ các nhân vật nam.

XEM THÊM: Fuuto Pi: Kamen Rider W phiên bản anime chính thức ra mắt trailer

Fuuto PI dường như đã làm mất đi chất hàng động đáng có của Kamen Rider W

Từ đó, nhiều người hâm mộ cho rằng cái chất siêu anh hùng của Kamen Rider W đã gần như là bị mất đi. Và thay vào đó là những cảnh phim phù hợp với người lớn hơn. Cụ thể rằng vô số người hâm mộ tin rằng Tokime đã có thể là một nhân vật có nhiều khía cạnh để khai thác, nhưng không, nhà sản xuất chỉ chú ý đến khía cạnh quyến rũ của một người phụ nữ.

Đó là một khởi đầu đáng tiếc cho một bộ phim dường như có rất nhiều thứ để khai thác, những cảnh hành động mãn nhãn và một câu chuyện trinh thám lấy cảm hứng từ đất nước cờ hoa. Nhưng sau những điều quá thất vọng được thể hiện trong tập đầu tiên của Fuuto PI, thì khả năng cao rằng số người xem ở những tập sau sẽ giảm khá nhiều. 

Tuy Fuuto PI là phim hành động nhưng lại chưa đựng vô số hình ảnh chỉ phù hợp cho người lớn

Hiện tại thì tập đầu tiên của Fuuto PI đã chính thức được xuất hiện trên trang Youtube. Cho nên các meFan có thể xem qua và cho MGN.vn nghe nhận xét cũng như đánh của mọi người về bộ anime lấy cảm hứng từ Kamen Rider W này nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.