Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/09/2020, 09:59 AM

GAM chiến thắng EVOS, gặp lại Team Flash tại chung kết tổng.

Một trận đấu vô cùng mãn nhãn và hấp dẫn giữa hai đội tuyển hàng đầu VCS. Kết quả là GAM Esports lại một lần nữa đối đầu Team Flash tại trận chung kết tổng.

Dù không còn cơ hội đến với CKTG nữa, nhưng không vì thế mà vòng Playoffs VCS mùa Hè 2020 thiếu đi tính hấp dẫn. Cả GAM và EVOS đã trình diễn một loạt Bo5 cực kỳ tuyệt vời kéo dài tới 5 game đấu với chiến thắng cuối cùng dành cho GAM Esports.

Hai đội đã trình diễn cho khán giả một cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng ngoạn mục khi cả hai bên đều ăn miếng trả miếng nhau cực kỳ khốc liệt. Cuối cùng, bản lĩnh của nhà Á Quân mùa Xuân 2020 đã giúp GAM Esports vượt qua Bạch Hổ.

Một loạt Bo5 vô cùng hấp dẫn giữa GAM Esports và Evos Esports

Một loạt Bo5 vô cùng hấp dẫn giữa GAM Esports và Evos Esports

Olaf trong tay Levi ở ván 5 thực sự là một con quái vật, khi liên tục lao vào xé toang đội hình Evos không chút thương tiếc. Trong một ngày mà những cú xoáy của Zeros không có quá nhiều tác dụng, EVOS gần như không có cách nào gượng lại được sau khi bị lăn quả cầu tuyết. Khán giả chỉ không ngờ, một loạt BO5 hấp dẫn như vậy lại có kết thúc một cách chóng vánh và áp đảo như vậy.

Thất bại của EVOS lần này, họ chỉ có thể tự trách chính bản thân mà thôi. Bạch Hổ đã hai lần vươn lên dẫn trước trong loạt Bo5 này, thế mà cả hai lần họ đều tự đánh mất mình trước những thời điểm quan trọng.

Sau chiến thắng này, GAM Esports sẽ tái đấu với Team Flash trong trận chung kết tổng. Ở hai loạt Bo5 trước, Team Flash đều giành chiến thắng, liệu lần này GAM Esports sẽ có màn trả thù ngọt ngào hay lại tiếp tục nếm trái đắng?

GAM Esports tái đấu Team Flash

GAM Esports tái đấu Team Flash

Có thể thấy, những trở ngại khi không thể tham dự CKTG năm nay thực sự không ảnh hưởng quá nhiều tới tinh thần của tuyển thủ. Họ vẫn thi đấu vô cùng chuyên nghiệp và cống hiến. Chỉ tội thầy Violet khi phải thở oxy hơi nhiều mà thôi.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.