Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 21:21 PM

Gấm Kami khoe khéo việc đánh bida 1 tháng cũng thu về sương sương cả trăm triệu

Bỏ qua việc là người đẹp nhận về không ít tai tiếng, Gấm Kami còn khiến nhiều người trầm trồ về khả năng kiếm tiền cực giỏi qua đoạn clip mới được đăng tải.

Gấm Kami là cái tên quen thuộc với giới trẻ. Từng là gương mặt nhận về vô vàn những ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận được sức hút của cô trên nền tảng TikTok. Bên cạnh nhận được sự chú ý trên nền tảng này khi sở hữu tài khoản với hàng triệu lượt theo dõi, cô nàng còn được biết đến với biệt danh "thánh nữ bida" với khả năng nổi bật.

Gấm Kami khoe khéo việc đánh bida 1 tháng cũng thu về sương sương cả trăm triệu 1

Từ trước đến nay, Gấm Kami luôn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội khi gặp phải những tin đồn về việc thu nhập lên đến 8-9 con số. Cho đến mới đây, qua một video được đăng tải trên TikTok, cô nàng đã thẳng thắn tiết lộ thu nhập của mình. Cụ thể, nhảy nhót trên nền nhạc "mặc kệ người đời như thế nào thì mình như thế khác", cô tiết lộ trong khi bạn bè đồng trang lứa mới ra trường kiếm việc làm thì bản thân chỉ cần tháng bida 1 tháng đã kiếm về sương sương cả trăm triệu đồng.

Gấm Kami khoe khéo việc đánh bida 1 tháng cũng thu về sương sương cả trăm triệu 2

Ngoài ra, với nhan sắc tươi trẻ, cùng thân hình thon thả, video này của nữ TikToker đã nhận về lượng tương tác "khủng". Cùng cới đó, việc tiết lộ bản thân kiếm được hàng trăm triệu đồng mỗi tháng chỉ cần chơi bida khiến nhiều người không khỏi ngỡ nàng. Đáng nói, trong một bài phỏng vấn trước đó, nữ TikToker gen Z từng tiết lộ thu nhập của bản thân.

Trái với những đồn đoán trên mạng xã hội, người đẹp cho biết bản thân chỉ kiếm được khoảng 5-6 số 0 mỗi tháng, chỉ "đủ ăn qua ngày". Vì vậy, chia sẻ mới đây được Gấm Kami đăng tải trên nền tảng TikTok nhận được khiến sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Gấm Kami khoe khéo việc đánh bida 1 tháng cũng thu về sương sương cả trăm triệu 3

Mặc dù sự xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng chơi bida nổi bật nhưng Gấm Kami là cái tên vướng không ít thị phi trên mạng xã hội. Nguyên do bởi những video mà cô đăng tải có những nội dung kèm với những phát ngôn bị dánh giá là không phù hợp khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên, trước những phản hồi không mấy tích cực từ cư dân mạng, cô đều thẳng thắn nhận lỗi cũng như cho biết bản thân đang ngày càng cố gắng, nỗ lực để trau dồi bản thân để hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Gấm Kami khoe khéo việc đánh bida 1 tháng cũng thu về sương sương cả trăm triệu 4
gam-kami-la-ai-tat-tan-tat-ve-hot-tiktoker-gam-kami106-1645606506473532055476

Riêng về bộ môn bida, được biết mặc dù mới 22 tuổi nhưng cô đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Đây cũng chính là điều khiến cho nhiều người bết đến cô hơn cũng như khiến cô trở nên nổi bật giữa dàn người đẹp đình đám. Qua những chia sẻ trước đó, người đẹp xứ Tuyên cũng tiết lộ chính bố là người hướng dẫn và giúp cô phát triển trong bộ môn này khi gia đình từng mở 2-3 bàn bida tại nhà nên cô đã có cơ hội tiếp xúc từ rất sớm. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
News 20/03/2024, 15:59
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.