Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 23:21 PM

Gấm Kami than lương chỉ 6 số 0 nhưng vẫn lặng lẽ xây biệt thự cho bố mẹ

Từng tiết lộ thu nhập chỉ vỏn vẹn có 5-6 số 0 dù là hot tiktoker, streamer đình đám, thế nhưng Gấm Kami phải khiến bao người trầm trồ khi hé lộ về căn biệt thự đang hoàn thành.

Gấm Kami là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Nữ streamer, tiktoker sinh năm 2k này hiện đã có hơn 9 triệu followers và đang là streamer được theo dõi trên nền tảng TikTok, vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng khác của đàn anh, đàn chị làng game như Độ Mixi, Linh Ngọc Đàm, MisThy... Bên cạnh đó, với khả năng chơi bi-a "thần sầu" cô nàng còn được cộng đồng mạng gọi với danh xưng "thánh nữ bi-a".

Gấm Kami
Gấm Kami

Thành công và thành danh trên nhiều nền tảng MXH như vậy, thế nhưng nữ streamer gốc Tuyên Quang này lại từng thừa nhận thu nhập eo hẹp, chỉ vỏn vẹn 5-6 con số 0: "Thực sự nhờ có mọi người thì em mới có những thứ như ngày hôm nay. Còn về thu nhập hàng tháng của em thì cũng đủ ăn qua ngày thôi ạ. Tính chắc cũng chỉ được 5- 6 số 0 thôi".

Gấm Kami than lương chỉ 6 số 0 nhưng vẫn lặng lẽ xây biệt thự cho bố mẹ 3

Thu nhập khiêm tốn là thế, nhưng mới đây Gấm Kami lại gây chú ý khi hé lộ về căn nhà mới đang được hoàn thiện. Chia sẻ hình ảnh căn nhà mới trên trang cá nhân, nữ streamer để kèm theo dòng chú thích "im lặng và cố gắng" như đang thể hiện sự hài lòng với những gì bản thân đã đạt được. Có vẻ như thành công trong sự nghiệp đã giúp Gấm Kami có khoản tiền lớn phụ giúp gia đình và đặc biệt là xây dựng cơ ngơi khang trang, rộng lớn cho bố mẹ ngay trên chính mảnh đất quê hương.

Gấm Kami

Gấm Kami từng chia sẻ trên tiktok về thu nhập khủng của mình

Mặc dù từng trả lời phỏng vấn về việc thu nhập eo hẹp, thế nhưng trong một clip tiktok của mình, nữ streamer này lại thừa nhận thu nhập từ “những đường cơ” trong 1 tháng cũng kiếm được 100 triệu đồng. Rất nhiều bình luận thể hiện sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ đã gửi đến Gấm Kami.

Tuy nhiên bên cạnh đó không ít ý kiến cho rằng một cơ thủ không chuyên nghiệp như Gấm Kami không thể đạt được mức thu nhập này. Con số này có thể là tổng thu nhập của cô trên mọi lĩnh vực từ bi-a cho đến tiktok và công việc stream.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.