Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/05/2022, 02:03 AM

Game thủ chết lặng khi tựa game lịch sử 300475 bị hủy bỏ, tiền ủng hộ sẽ được trả lại đầy đủ

Cộng đồng game thủ Việt đã tỏ ra cực kỳ nuối tiếc trước thông tin dự án game lịch sử cực kỳ được mong đợi là "300475" bị hủy bỏ

Mới đây, thông tin dự án game lịch sử "300475" CHÍNH THỨC BỊ HỦY đã khiến cộng đồng game thủ Việt chết lặng. Cụ thể, vào chiều tối ngày 2/5, hãng phát triển trò chơi điện từ Hiker Games, một trong những hãng game nổi tiếng nhất Việt Nam đã nói lời chia tay với dự án game lịch sử mang tên "300475". Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, không ít game thủ Việt đã trở nên "chết lặng" theo đúng nghĩa đen, bởi "300475" đang là một trong những tựa game Việt được cộng đồng đón chờ nhất.

Game thủ chết lặng khi tựa game lịch sử 300475 bị hủy bỏ, tiền ủng hộ sẽ được trả lại đầy đủ 1

Đôi nét về "300475" thì dự án này được Hiker Games chính thức công bố vào ngày 6/5. Không như 7554, Hiker Games quyết định sẽ huy động vốn từ cộng đồng cho dự án 300475. Dự án này sẽ được chia thành 3 giai đoạn và kéo dài trong vòng khoảng 30 tháng. Hiker Games đặt kỳ vọng sẽ huy động được mức đầu tư tối thiểu để thực hiện dự án này là 20 tỷ đồng.

Game thủ chết lặng khi tựa game lịch sử 300475 bị hủy bỏ, tiền ủng hộ sẽ được trả lại đầy đủ 2

"300475" rất được các game thủ Việt đón chờ, đặc biệt là những người yêu lịch sử nước nhà bởi đây sẽ là tựa game tái hiện lại những trận đánh "chấn động địa cầu" của dân tộc ta trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại trước đế quốc Mỹ.

Lời chào tạm biệt cũng đã được Fanpage chính thức của Hiker Games đăng tải với nội dung đầy đủ như sau:

Game thủ chết lặng khi tựa game lịch sử 300475 bị hủy bỏ, tiền ủng hộ sẽ được trả lại đầy đủ 3

"LỜI CHÀO TẠM BIỆT!

Thân gửi các bạn đã theo dõi và ủng hộ dự án 300475 suốt thời gian qua !

Thật tiếc khi một lần nữa Hiker Games đành phải gác lại giấc mơ kể những câu chuyện của người Việt bằng game.

Nói một cách thật lòng, cho dù biết trước khả năng thành công của việc gọi vốn cộng đồng là cực kỳ thấp, thấp đến mức có thể gọi là bất khả thi, nhưng chúng tôi vẫn luôn giữ trong mình hi vọng.

Vì vậy, sự thật là chúng tôi buồn khi phải nói lời tạm biệt. Nhưng vẫn chỉ là một nỗi buồn thoáng qua thôi.

Một năm qua, Hiker Games đã có được những giây phút sống lại với những cảm xúc mà chúng tôi đã có được khi làm 7554.

Có thể nói, chúng tôi đã được “Sống lại những ký ức hào hùng” của riêng mình, dù ít dù nhiều. Có được điều đó, chúng tôi phải cảm ơn các bạn.

Studio sẽ tiến hành ngay thực hiện việc trả lại tiền ủng hộ cho mọi người ủng hộ. Chỉ xin được cáo lỗi trước, việc hoàn trả sẽ mất khoảng vài ngày để thực hiện.

Với các trường hợp studio thực hiện hoàn trả qua hệ thống thanh toán của VTC Pay, tiền về tài khoản của các bạn sẽ có độ trễ khoảng 1 tuần.

Rất mong các bạn thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi. Studio cũng có thể có sơ suất, xử lý sót, nếu bạn nào không nhận được tiền sau khoảng 10 ngày, vui lòng báo lại để studio kiểm tra ngay và xử lý.

Một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ của các bạn!"

Game thủ chết lặng khi tựa game lịch sử 300475 bị hủy bỏ, tiền ủng hộ sẽ được trả lại đầy đủ 4

Cũng cần phải dành lời cảm ơn tới Hiker Games vì đã nỗ lực suốt một năm qua nhằm mang đến cho game thủ một tựa game lịch sử chất lượng. Mong rằng, dự án có thể được khởi động lại trong một tương lai không xa để game thủ Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ có được những phút giây "run lên" vì sung sướng trong những khoảnh khắc mà sự hào hùng khi xưa của ông cha được tái hiện lại một cách đầy chân thực.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.