Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/08/2023, 12:15 PM

Game thủ Dota2 đồng lòng lập team để giải mã icon kỳ lạ của Valve trong bản vá 7.34

Dota2: Valve đang thực sự khiến những người chơi không khỏi bối rối và hoang mang với bản ghi chú vá lỗi 7.34 được viết hoàn toàn bằng biểu tượng cảm xúc.

Dota2: Tung ra bản vá lỗi theo cách thông thường có lẽ đã xưa rồi và các nhà phát triển có lẽ đang muốn cố gắng làm cho bản ghi chú vá lỗi trở nên thú vị hơn với những trò đùa nhỏ thì phải. 

Không còn là những trò đùa nhỏ như dùng trứng Phục sinh để những người hâm mộ tìm thấy. Mới đấy Valve dường như đã tiến xa hơn một vài bước khi phát hành ghi chú vá lỗi cho Dota 2 mới nhất hoàn toàn bằng biểu tượng cảm xúc. 

Dota 2 tung bản vá kỳ lạ

Chà! Ở bản cập nhật 7.34, dường như những người hâm mộ đã rất mong chờ để xem những thay đổi nào sẽ đến với MOBA lâu đời. Nhưng khi ghi chú về bản vá về mặt kỹ thuật đề cập đến cách điều chỉnh về lối chơi, anh hùng được tung ra thì người chơi đã phải lập team để cùng tìm ra ý nghĩa của tất cả những biểu tượng nhỏ nhiều màu sắc này.

Dota2: Người chơi Dota2 lập team quyết giải mã bí ẩn về bản vá 7.34 

Trong một bài đăng trên trang web chính thức của Dota với tiêu đề "Emojis in the Dark", một người dùng bí ẩn với cái tên EW đã tuyên bố rằng mình đã đột nhập vào 'văn phòng' của Valve và đánh cắp đi các ghi chú, bản vá lỗi chỉ để sao chép và dán các từ đó thành biểu tượng cảm xúc. 

Ngay lập tức, bài đăng này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý, cộng đồng fan Dota2 đã nhanh chóng chuyển sang diễn đàn Reddit để cùng nhau tìm hiểu về ý nghĩa của bài đăng này. 

Dota 2 tung bản vá kỳ lạ2

Thậm chí chi tiết bản vá này quá lớn khiến người chơi phải tạo một bảng tính tài liệu với độ dài 80 trang. 

Tưởng rằng khó nhằn nhưng một vài người lại chẳng mất quá nhiều thời gian để tìm ra ý nghĩa thật sự của những icon kỳ lạ này. 

Dota 2 tung bản vá kỳ lạ3

Ví dụ như biểu tượng cảm xúc lửa và gà bên cạnh nhau là đại diện cho anh hùng Phượng hoàng. Trong khi đó, một số khác lại khó giải mã hơn như biểu tượng một con rùa bên cạnh một giọt nước. Nhiều người hoài nghi liệu đó có phải là kháng cự chậm hay không. 

Dota2: Đoạn mã về bản vá bí ẩn liệu có phải trò đùa của nhà phát hành?

Nhiều khả năng, bài đăng của Valve nhằm mục đích trêu chọc những người hâm mộ trước khi bản cập nhật Dota2 7.34 được phát hành bằng tiếng Anh trong tương lai gần. 

Dota 2 tung bản vá kỳ lạ4

Dù một số người hâm mộ vẫn cảm thấy thất vọng vì đây rõ ràng là một nỗ lực để thu hút sự chú ý nhưng điều này lại khiến một bộ phận người dùng trên nền tảng Reddit cảm thấy hứng thú khi làm  việc cùng các thành viên trong cộng đồng Dota để giải mã bài đăng kỳ lạ này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin tiếp theo cho sự việc thú vị lần này nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.