Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/08/2021, 12:00 PM

Game thủ Free Fire khẳng định "Các bạn càng chửi chúng tôi càng nổi tiếng"

Mới đây trên một diễn đàn có tên Free Fire Thượng Đẳng, những Game thủ "Lửa Chùa" đã có những phát ngôn rất đanh thép nhằm đáp trả dư luận

Sau sự kiện Free Fire đạt 1 tỷ lượt tải, rất nhiều bài viết đã ra đời nhằm phê phán tựa game này là Pay To Win, hay cộng đồng Free Fire Toxic. Như một động thái để đáp trả, những Game thủ Lửa Chùa đã lên tiếng "chỉ trích" ngược lại cộng đồng trên một diễn đàn có tên Free Fire Thượng Đẳng, có thể thấy thay vì nằm yên chịu trận như trước đây, cộng đồng Free Fire giờ đây đã bắt đầu có những bước đi đầu tiên để khẳng định vị thế.

Trong Group kín trên, rất nhiều bài viết đã khẳng định rằng những ai châm biếm Free Fire ăn cắp chất xám và gọi tựa Game này là Lửa Chùa nếu không có những chứng cớ cụ thể thì hãy im lặng. Đồng thời không quên khích bác, gọi những anti Lửa Chùa là thiển cận.

Inked1628394468756307229478-16283944788981160120077_LI

"Sau khi đọc 1 số bài so sánh game vô cùng thiển cận thì tôi khá bức xúc. Có lẽ sẽ có nhiều bạn nói về vấn đề này rồi. Nhưng tôi vẫn muốn nói lên ý kiến của mình và gửi đến những bạn sắp, đã, và đang có ý định so sánh game.

- Đầu tiên là về phần thể loại. Thì Free Fire được xây dựng trên thể loại battle royale. Và các bạn nên nhớ battle royale là thể loại game chiến đấu sinh tồn, tôi nhấn mạnh đó là thể loại game chứ không phải đặc trưng của bất kỳ 1 game nào khác.

- Thứ 2, là sẽ có nhiều bạn bảo game rác này rác nọ. Nhưng hãy tìm hiểu khái niệm game rác rồi hãy nói. Nếu không thì bị cười vào mặt đấy. Game rác là 1 game không được đầu tư. Thiết kế và game play thì qua loa, chưa kể là vô số lỗi. Nói chung là 1 tựa game không được nhà phát hành chăm chút kỹ càng. Nhìn lại các thành tựu Free Fire đã đạt được xem. 1 tỉ lượt tải xuống trên CH play. Cộng đồng thì sôi nổi vô số kể. Các giải đấu thì đầu tư kỹ càng từ tổ chức đến chuyên môn. Mỗi giải cũng thu hút không ít người chơi. Vì thế gắn cho Free Fire cái mác game rác là vô cùng vô lý và thiếu hiểu biết."

Inked16283945052411582329673-16283945246691715961541_LI

Một Game thủ Lừa Chùa khác còn sử dụng lối diễn đạt mang tính châm biếm khi cho rằng việc nói Free Fire là Lửa Chùa chỉ giúp cho tựa game này trở nên nổi tiếng hơn. "Các tính năng của con game Free Fire của chúng tôi hoàn toàn không hề ăn cắp chất xám của các tựa game bắn súng sinh tồn hiện nay, nếu có, thì chỉ là mượn ý tưởng hoặc các lý do nhất định nên mới đưa vào game, nếu mà mua bản quyền rồi thì hẳn nói. Việc các bạn đùa cợt với tên gọi Free Fire của chúng tôi là "Lửa Chùa", "Phai Phai', "Lửa Miễn Phí",... Thì điều đó càng giúp cho tựa game chúng tôi nổi tiếng hơn thôi. Cảm ơn vì đã giúp tựa game chúng tôi đạt 1 Tỷ lượt tải xuống trên CH Play nhé".

Chắc chắn trận chiến sắp tới giữa những Game thủ "Lửa Chùa" với Cộng đồng mạng sẽ còn chứng kiến những màn cao trào hơn nữa khi giờ đây cộng đồng Free Fire đã bắt đầu phản pháo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.