Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/11/2020, 15:00 PM

Game thủ nên làm gì trong khi miHoYo cập nhật Genshin Impact 1.1?

Hôm nay là lần cập nhật đầu tiên và lớn nhất kể từ khi ra mắt Genshin Impact. miHoYo nói rất nhiều về những nội dung mới, nhưng lại không nói đến việc game thủ cần làm gì. Dưới đây là tất cả những gì bạn nên chuẩn bị để tận dụng tối đa những đổi mới trong bản update 1.1.

Bản cập nhật lớn 1.1 vào hôm nay (11/11/2020) hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho Genshin Impact, bao gồm các nhân vật mới và một số sửa đổi khác. Có rất nhiều điều để game thủ mong đợi, và cũng có rất nhiều thứ cần phải chuẩn bị ngay từ bây giờ.  

Nội dung mới

Bản update tháng 11 với tên gọi Ngôi Sao Đang Đến (A New Star Approaches) sẽ mở ra những gì game thủ cần chuẩn bị cho roadmap mới của Genshin Impact vào mùa Christmas năm nay. miHoYo hiện vẫn chưa tiết lộ bất kì thông tin nào ngoại trừ việc người chơi sẽ không thể đăng nhập trong suốt quá trình update và được "bồi thường" bằng 300 Nguyên Thạch.

1.1

Ngoài ra, theo thông báo trên website chính thức của Genshin Impact bản cập nhật lần này sẽ tập trung cải thiện trải nghiệm game sao cho mượt mà hơn và bổ sung 4 nhân vật: Diona, Childe,  Zhongli và Xinyan. Trong đó, Diona và Childe đều đã có trailer gameplay. Đừng chỉ ngồi yên và hy vọng, có những thứ game thủ nên chuẩn bị ngay từ bây giờ để trải nghiệm trọn vẹn bản cập nhật lần này!

Những nhân vật 5 sao mới

Có vẻ 2 nhân vật 5 sao mới của Genshin Impact là Zhongli (hệ Đất) và Childe (hệ Nước) đều sẽ có mặt trên "vòng quay nhân phẩm" Wishes. Điều đó có nghĩa nếu mục tiêu của bạn cho bản cập nhật mới là 2 nhân vật xịn sò này, bạn phải thăng cấp hạng Mạo Hiểm của mình và dùng Nguyên Thạch để gacha, hoặc đơn giản là bỏ tiền thật ra để quay nhân vật 5 sao và vũ khí trong Genshin Impact như trước thôi.

5 sao

miHoYo vừa xác nhận hệ thống quay giới hạn 90 lần sẽ xuất hiện cùng những banner mới trong bản cập nhật 1.1, nhờ "lòng thương xót" này, game thủ có thể hy vọng ra được ít nhất 1 nhân vật 5 sao trong mỗi 90 lần quay tổng cộng. Với loạt nhân vật 5 sao và vũ khí hấp dẫn như thế trong banner mới, đừng quên tiết kiệm số tiền tệ cao cấp mà bạn đang có nhé!

Giữ lại những nhiệm vụ hiện có

Với bản update lần này, miHoYo sẽ bổ sung thêm Hệ Thống Danh Vọng Thành Phố, bao gồm danh vọng Mondstadt và danh vọng Liyue. Theo thông tin từ website của Genshin Impact, "điều kiện mở danh vọng Mondstadt là hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần "Người Phương Xa Đuổi Theo Gió" Mở Đầu - Màn I, và điều kiện để mở danh vọng Liyue là Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần "Lời Tạm Biệt Thể Xác Vĩnh Hằng" Chương I Màn II."

Với người chơi có bất kỳ nhiệm vụ phụ nào chưa hoàn thành ở 2 vùng này, bạn nên giữ chúng lại hoàn thành trong tương lai và tập trung thăng cấp danh vọng càng nhanh càng tốt. Cấp danh vọng cao sẽ giúp bạn có thêm nguyên liệu và công thức cho những item mới đấy.

Sự kiện mời: "Nhà Mạo Hiểm - Tập Kết"

mời

Một trong những sự kiện mới hay ho nhất và cũng đòi hỏi công cày bừa nhiều nhất là Giới Thiệu. Nếu bạn muốn rủ rê hội cạ cứng cùng chơi Genshin Impact với mình thì đây là cơ hội: Sự kiện mời "Nhà Mạo Hiểm - Tập Kết" sẽ tặng người chơi Primogems - một loại tiền tệ xa xỉ trong game, khi bạn giới thiệu game cho bạn bè đăng ký và đạt đến Hạng Mạo Hiểm 15. Ngược lại, bạn cũng có thể "nhờ" bạn bè gửi lời mời cho mình để bạn cũng được nhận Primogems.

Nâng cấp toàn bộ Trụ

statue

Nâng cấp toàn bộ Statues of the Seven sẽ cho game thủ một lượng lớn XP Hạng Mạo Hiểm cũng như rất nhiều Giới Hạn Thể Lực (Stamina). Những thứ này sẽ rất có lợi cho loạt nhiệm vụ và thay đổi mới trong bản cập nhật 1.1. 

Người chơi cần 64/65 Phong thần đồng (anemoculus) và 130/131 Nham thần đồng (geoculus) để nâng hạng Statues đến mức cao nhất. Tuy nhiên, hạng cao nhất rất có thể sẽ được thay đổi trong các bản cập nhật tới, hãy sẵn sàng. 

Game thủ phải làm sạch tất cả Statues of the Seven nếu chưa từng nâng cấp chúng, bạn có thể sử dụng 7 nhân vật nguyên tố Gió (Anemo)Nước (Hydro) để làm nhiệm vụ này: Barbara, Mona, Xingqiu, Jean, Sucrose, Venti, và Xiao.

Sử dụng hết Nhựa Nguyên Chất và thu thập Crystal Core

Sử dụng hết Resin và thu thập Crystal Core

Sử dụng hết Resin và thu thập Crystal Core

Bản cập nhật 1.1 bao gồm cả một hệ thống cho phép người chơi tiết kiệm Resin. Vì thế, hãy sử dụng hết Resin mà bạn có ở hiện tại và chuẩn bị sẵn sàng để nâng cấp Resin trong lần update này bằng cách thu thập nguyên liệu giúp bạn "bảo quản" được chúng. 

Hãy thu thập Crystal Cores vì chúng sẽ là nguyên liệu cốt lõi trong công thức tạo ra Condensed Resin - một item không bị mất đi như Nhựa Nguyên Sinh thông thường khi reset lại. Crystal Cores có thể được tìm thấy ở Crystalfly - những con bọ vàng sống ở Liyue và trong những Geo Crystalfly từ các khu vực xung quanh Mondstadt. Hãy thu thập và tích trữ những con bọ quý giá này bởi vì chúng hữu ích và khó kiếm.   

Nâng cấp nhân vật

Xây dựng một bộ sậu cân bằng nguyên tố rất có lợi khi đánh boss

Xây dựng một bộ sậu cân bằng nguyên tố rất có lợi khi đánh boss

Mỗi game thủ Genshin Impact hẳn sẽ có một nhân vật yêu thích trong tier list, dù sao đi nữa, bạn cũng nên nâng cấp những nhân vật khác thay vì chỉ tập trung vào nhân vật chủ chốt của mình. Bạn sẽ cần mọi tổ hợp nguyên tố có thể để chống lại những sinh vật nguy hiểm và con trùm mới có thể xuất hiện ở cuối Chương 1, và việc có một dàn nhân vật mạnh gồm đủ mọi nguyên tố sẽ giúp ích cho điều đó.

Hãy xây dựng một bộ sậu hoàn thiện bao gồm tất cả kết hợp nguyên tố như Anemo (Gió), Geo (Dung Nham), Electro (Điện), Dendro (Thiên Nhiên), Hydro (Nước), Pyro (Lửa), và Cryo (Băng). Nó sẽ giúp bạn tối đa khả năng xây dựng những đội hình thiện chiến để cân bằng nguyên tố khi chiến đấu với các sinh vật trong game. 

Hoàn thành tất cả Thành Tựu

Hoàn thành tất cả thành tựu có thể thu được khá nhiều Primogems

Hoàn thành tất cả thành tựu có thể thu được khá nhiều Primogems

Primogems là loại tiền tệ gần như không thể thiếu khi chơi Genshin Impact: dùng cho Wishes, tái tạo Resin, hoặc để mua Duyên Tương Ngộ (Acquaint Fate) và Mối Duyên Vương Vấn (Intertwined Fate) tại shop Paimon's Bargains. Những vật phẩm này sẽ vô cùng hữu dụng sau khi bản cập nhật hoàn tất. 

Người chơi nên hoàn thành mọi Thành Tựu để kiếm được nhiều Primogems miễn phí nhất có thể. Có tổng cộng 245 Primogems sau khi hoàn thành danh sách Thành Tựu khổng lồ này - có vẻ hơi khó khăn, nhưng một vài Thành Tựu trong số đó khá dễ chịu và có thể hoàn tất mà không tốn công sức. Game thủ cũng có thể kiếm Primogems bằng cách sử dụng những code Genshin Impact Primogems miễn phí được phát hành thường kỳ - nhớ để ý nhé!!!

Tóm lại, đến giờ thì điều tốt nhất game thủ có thể làm là chờ bản cập nhật hoàn tất, thu thập nguyên liệu, tăng Hạng Mạo Hiểm và nâng cấp nhân vật càng nhiều càng tốt.

Bạn đã sẵn sàng chưa?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!