Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/05/2022, 10:37 AM

Game thủ quẳng laptop của mình xuống sông để cai nghiện game Online

Để cứu vẫn cuộc đời sinh viên của mình, một game thủ nghiện game Overwatch đã phải "cắn răng" vứt bỏ chiếc Laptop của mình xuống một con sông gần nhà

Chắc hẳn chúng ta đã không ít lần được nghe kể về những trường hợp vì "nghiện net" mà phải bỏ dở việc học từ phụ huynh hay thầy cô. Tuy nhiên, những câu chuyện ấy là hoàn toàn có thật và không phải là hiếm trong xã hội ngày nay. Có một sự thật mà ai cũng phải công nhận đó chính là một khi mắc chứng "nghiện game", game thủ sẽ rất khó lòng có thể dứt ra được, từ đó kéo theo rất nhiều hệ lụy cho bản thân, gia đình cũng như xã hội.

Nghiện game - Ảnh minh họa

Nghiện game - Ảnh minh họa

Chính vì lẽ đó mà anh chàng nhân vật chính trong bài viết này đã tỏ ra rất quyết tâm "dứt bỏ" con đường chơi game khi nhận ra bản thân có những dấu hiệu của việc nghiện game. Cụ thể, anh chàng này vốn là một fan cuồng của Overwatch - tựa game FPS đã có hơn 6 năm tuổi đời. Sau khi nhận thấy bản thân đã nghiện Overwatch, anh chàng đã phải suy nghĩ trằn trọc trong nhiều đêm trước khi quyết định sẽ ném máy tính của mình xuống nước.

Sau 6 năm ra mắt, Overwatch cho tới nay vẫn giữ được sức hút của mình

Sau 6 năm ra mắt, Overwatch cho tới nay vẫn giữ được sức hút của mình

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện của mình trên Reddit, khá đông fan của Overwatch đã tỏ ra xúc động khi nhìn thấy logo quen thuộc trên màn hình laptop, chỉ ít phút trước khi nó bị vứt bỏ xuống sông.

Nhân vật chính trong câu chuyện đã 'quẳng' chiếc Laptop của mình xuống sông sau khi nhận ra bản thân đã quá 'nghiện' Overwatch

Nhân vật chính trong câu chuyện đã "quẳng" chiếc Laptop của mình xuống sông sau khi nhận ra bản thân đã quá "nghiện" Overwatch

Chia sẻ với cộng đồng Reddit, anh chàng nhân vật chính nói: "Tôi đã chơi trò chơi này hầu như mỗi ngày kể từ khi nó được phát hành, lối chơi và hệ sinh thái cộng đồng của nó đã khiến tôi bị cuốn hút, tôi không muốn làm gì khác. Thế nhưng, điều này đang cản trở cuộc đời sinh viên của tôi. Các khóa học, các tiết học, tôi thường xuyên bỏ lớp. Tôi không thể kiên quyết với bản thân, đã gỡ cài đặt nhiều lần nhưng tải lại chỉ sau đó ít ngày. Đây có lẽ là lựa chọn hợp lý nhất".

Những lời chia sẻ thẳng thắn từ phía nhân vật chính

Những lời chia sẻ thẳng thắn từ phía nhân vật chính

Một số người đồng tình với lí do được anh chàng đưa ra, tuy nhiên cũng có không ít người tỏ ra khó chịu bởi họ cho rằng quyết định này có phần hơi cực đoan. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!