Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/10/2021, 16:30 PM

Game thủ từng có tỉ lệ thắng khi đấu xếp hạng cao hơn cả SofM, giờ ra sao?

Vào năm 2016 thì cộng đồng LMHT Việt Nam bỗng dậy sóng vì một tài khoản game có tên "dang cap..hihi" đã tuyên bố rằng mình sẽ lập kỉ lục 100 trận đấu xếp hạng chiến thắng liên tục.

Kể từ ngày game thủ này gây xôn xao cộng đồng LMHT Việt Nam đến giờ đã 5 năm trôi qua

Vào năm 2016 thì cộng đồng LMHT Việt Nam bỗng dậy sóng vì một tài khoản game có tên "dang cap..hihi" đã tuyên bố rằng mình sẽ lập kỉ lục 100 trận đấu xếp hạng chiến thắng liên tục. Trên Facebook của nam game thủ là Nguyễn Đức Sơn cũng đã đăng dòng status tương tự.

Game thủ từng có tỉ lệ thắng khi đấu xếp hạng cao hơn cả SofM, giờ ra sao

Sau khi công bố mục tiêu của mình, cộng đồng LMHT Việt Nam lúc đó đã cười cợt anh chàng vì một tuyển thủ đẳng cấp như SofM thời điểm đó cũng chỉ có hơn 70% chiến thắng khi đánh xếp hạng. 

Thế nhưng anh đã đã chứng tỏ bản thân và vượt qua mọi nghi ngờ, không chỉ 100 trận mà Sơn đã thắng thông tới 131 trận đấu chỉ với 1 vị tướng là Nidalee

Sau khi có rất nhiều danh tiếng trong cộng đồng LMHT Việt Nam nói riêng và game thủ nói chung, anh lại không lợi dụng danh tiếng đó để kiếm tiền mà quyết định ở ẩn và tập trung cho các mục tiêu khác.

Game thủ từng có tỉ lệ thắng khi đấu xếp hạng cao hơn cả SofM, giờ ra sao2

Sau nhiều năm biệt tăm thì giờ đây anh lại có một vai trò cực kỳ lớn đối với cộng đồng, đó là thủ lĩnh của hàng trăm CLB tình nguyện lớn nhỏ với rất nhiều chương trình như : Giọt hồng trao em, Chương trình vùng cao Đông ấm cho em, chương trình Đào tạo thủ lĩnh, chương trình Phát quà đêm cho người dân vô gia cư trên địa bàn Thành phố Hà Nội,….

Những chương trình của Sơn tổ chức luôn thu hút hàng ngàn sinh viên khắp miền Bắc tham gia, góp phần tạo nên một làn sóng tình nguyện, thiện nguyện cực kỳ mạnh mẽ có giá trị kế thừa và phát triển trong toàn cộng đồng. 

Game thủ từng có tỉ lệ thắng khi đấu xếp hạng cao hơn cả SofM, giờ ra sao1

Đặc biệt nhất có lẽ chính là công việc Cố vấn, Trưởng ban đã tổ chức tổng 32 chương trình “Giọt Hồng Trao Em”, chàng kỷ lục gia của LMHT Việt ngày nào nay đã giúp cộng đồng nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của hiến máu tình nguyện. Chương trình đã thu về những đơn vị máu quý giá cho các em nhỏ đang điều trị ở bệnh viện Nhi trung ương.

Mới đây Sơn cùng cộng sự của mình đã góp công trong việc phòng chống dịch COVID 19 bằng cách tiếp tế lương thực cho người dân tuyến đầu tại Bắc Ninh, hỗ trợ tiêu thụ 9 tấn nông sản cho nhân dân xã Trung Kênh, Huyện Lương Tài, Bắc Ninh giúp bà con nông dân vượt qua khóa khăn trong dịch bệnh COVID-19.

Game thủ từng có tỉ lệ thắng khi đấu xếp hạng cao hơn cả SofM, giờ ra sao3

Sau một tuổi trẻ huy hoàng với kỉ lục không thể phá bỏ tại LMHT, giờ đây Sơn đã có những ngày tháng vàng son với công việc cực kỳ đáng quý.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.