Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/10/2021, 09:30 AM

Game thủ Việt uống thuốc trừ sâu loại kịch độc sau khi bị gia đình cấm chơi Game

Sự việc đáng tiếc vừa qua đã dấy lên hồi chuông cảnh báo về những hạn chế trong nhận thức, kiếm soát hành vi của các Game thủ nhỏ tuổi

Mới đây tại tỉnh Đồng Tháp, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra khi một game thủ nhí đã lựa chon tự tử bằng thuốc trừ sâu sau khi nảy sinh mâu thuẫn với gia đình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do quá uất ức khi bị gia đình cấm chơi Game trong khi học trực tuyến đã khiến game thủ này nghĩ quẩn, hiện tại bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện Nhi đồng TP.HCM.

photo-1-16353305222331653678937

Theo báo Vietnamnet đăng tải: “Ngày 25/10, bác sĩ Nguyễn Cát Phương Vũ, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) cho biết, tình trạng bệnh nhân vẫn rất xấu. Khi nhập viện, nam sinh hôn mê sâu, co giật liên tục, chụp CT cho thấy phù não rất nhiều.”.Về phía gia đình bệnh nhân, họ cho biết game thủ này là con trai một và trước đây rất ngoan.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 dẫn đến phải học Online tại nhà nên cậu bé đã nhiều lần xin tiền mẹ để đăng ký 4G, thói hư tật xấu cũng bắt đầu nảy sinh khi cậu thường xuyên bỏ học để chơi game và dùng tiền xin mẹ để nạp game, mọi chuyện bắt đầu vỡ lỡ khi mẹ cậu phát hiện tần suất xin tiền ngày càng dày đặc dẫn đến phát sinh mâu thuẫn giữa hai mẹ con.

1592859481000_2bda6cc80499273b3c76efea61d884ab

Để rồi bi kịch ập đến khi không kiềm chế được tính háo thắng, bất cần của tuổi dậy thì, cậu bé đã uống thuốc trừ sâu tự tử, theo gia đình cho biết thì 10 phút sau nạn nhân xuất hiện triệu chứng sùi bọt mép, co giật và bắt đầu hôn mê. Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Tháp, bệnh nhân đã được tiến hành cấp cứu rửa dạ dày, uống than hoạt tính và lập tức chuyển lên bệnh viện Nhi đồng Thành phố.

Trả lời báo Vietnamnet, bác sĩ Phương cho biết thêm: "đây là thuốc diệt côn trùng hoạt chất Abamectin. Triệu chứng ngộ độc mức độ nặng bao gồm: hôn mê, suy hô hấp, tụt huyết áp, thỉnh thoảng co giật… Đến nay, tiên lượng vẫn rất xấu."

"Rất đau lòng là loại thuốc trừ sâu bọ này rơi vào nhóm chưa có thuốc giải. Mọi nỗ lực của chúng tôi là hồi sức thần kinh tích cực giảm phù não, an thần, vận mạch cho cậu bé".

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.