Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 30/05/2021, 11:45 AM

Garena bị phản ánh ép buộc các game thủ phải chơi trò may rủi mới được nhận skin

Garena đang là bên ép các game thủ phải tham gia vào một trò chơi theo kiểu may rủi nếu muốn sở hữu trang phục Siêu Phẩm sớm.

Sau khi bản 11.11 được update trên toàn bộ các cụm máy chủ LMHT trên thế giới, loạt trang phục Siêu Phẩm 2021 cũng được mở khóa. Tuy nhiên, những trang phục này ở các máy chủ do Garena điều hành vẫn bị khóa cho đến trước ngày 4/6 (tại các máy chủ Đông Nam Á) hoặc 10/6 (tại máy chủ Việt Nam), mới được xuất hiện.

Garena bị phản ánh ép buộc các game thủ phải chơi trò may rủi mới được nhận skin

Cách duy nhất để sở hữu một trong những trang phục Siêu Phẩm sớm trong lúc này là tham gia vào sự kiện Pháo Đài Siêu Phẩm trong client game, và chi ra một số lượng RP ngẫu nhiên để chơi trò chơi.

Đây vốn không phải điều gì mới vì từ trước đến nay Garena luôn có kế hoạch khác hẳn so với phần còn lại của thế giới. Có thể kể đến sự việc gần đây nhất cũng với bộ skin Ẩn Chính - Vốn là dòng trang phục ở cấp bậc thông thường và có thể được tìm thấy ở mọi máy chủ LMHT khác trên thế giới, nhưng Garena lại biến nó thành bản giới hạn và không bán nó trong cửa hàng, không xuất hiện trong chế tạo Hextech và chỉ có thể sở hữu thông qua sự kiện tiêu RP.

Garena bị phản ánh ép buộc các game thủ phải chơi trò may rủi mới được nhận skin2

Dotesports - Một trang tin danh tiếng về thể thao điện tử trên thế giới, cũng đã phải lên hẳn một bài báo riêng để chỉ ra việc này với tiêu đề: "Garena hoãn phát hành đầy đủ các sản phẩm trang phục Siêu Phẩm 2021 trên các cụm máy chủ LMHT Đông Nam Á do sự kiện trong client."

Garena bị phản ánh ép buộc các game thủ phải chơi trò may rủi mới được nhận skin1

Trong bài viết, Dotesports ám chỉ rằng Garena đang là bên ép các game thủ phải tham gia vào một trò chơi theo kiểu may rủi nếu muốn sở hữu trang phục Siêu Phẩm sớm. Với xác suất ngẫu nhiên, người chơi sẽ phải bỏ trung bình khoảng 249 - 749 RP để sở hữu một trang phục Siêu Phẩm.

Garena bị phản ánh ép buộc các game thủ phải chơi trò may rủi mới được nhận skin3

Trước đó, việc loạt skin Ẩn Chính cũng gây ra rất nhiều tranh cãi và tất cả đều hướng về phía Garena khi ông lớn này chỉ toàn tìm cách để 'hút máu' game thủ. Rất may là khi loạt skin Siêu Phẩm ra mắt, chúng ta chỉ cần chờ đến khi sự kiện Pháo Đài Siêu Phẩm kết thúc là sẽ có cơ hội để sở hữu bộ skin này. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.