Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/05/2022, 14:27 PM

Gây sốt trên toàn thế giới, tuy nhiên Elden Ring vẫn bị nhiều game thủ 'chê', không thèm chơi

Sau khi nghe mọi người "review" rằng Elden Ring rất khó chơi, nhiều game thủ đã quyết định "nghỉ chơi" luôn để khỏi phải nặng đầu

Không quá khi nói Elden Ring đang chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu tựa game hay nhất của The Game Award 2022. Mặc dù năm dương lịch 2022 còn chưa trôi qua được một nửa thế nhưng nhìn vào thông số 12 triệu bản được bán ra chỉ sau 2 tháng ra mắt thì có thể nói 99,99% danh hiệu này sẽ được trao cho tựa game nhà From Software.

Gây sốt trên toàn thế giới, tuy nhiên Elden Ring vẫn bị nhiều game thủ 'chê', không thèm chơi 1

Trong thành công của Elden Ring, yếu tố đáng được nhắc đến đầu tiên chính là cụm từ “thế giới mở” - thể loại đang rất được các game thủ toàn cầu yêu thích. Cũng theo khảo sát của gamesindustry.biz, chính yếu tố thế giới mở đã được game thủ bầu chọn là lý do giúp cho Elden Ring gặt hái được thành công hiện tại.

Gây sốt trên toàn thế giới, tuy nhiên Elden Ring vẫn bị nhiều game thủ 'chê', không thèm chơi 2

Trong cuộc khảo sát vừa được nhắc tới, có tới 80% người chơi được hỏi cho rằng yếu tố đầu tiên khiến họ nghĩ tới việc mua Elden Ring đó chính là khi tựa game này được gắn mác "thế giới mở". Có thể nói, sau một thời gian dài để các thể loại như MOBA, Battle Royale cho hít khói thì giờ đây thời của “thế giới mở” đã đến. Đầu tiên là thành công của Red Dead Redemption 2, Genshin Impact và giờ đây là Elden Ring.

Gây sốt trên toàn thế giới, tuy nhiên Elden Ring vẫn bị nhiều game thủ 'chê', không thèm chơi 3

Ngoài ra, tiếng vang của Elden Ring cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều game thủ lựa chọn chơi tựa game này, có đến 67% game thủ thừa nhận họ chơi Elden Ring khi thấy trò chơi nhận được rất nhiều lời khen trong khi 28% thì chơi bom tấn này vì được bạn bè giới thiệu.

Gây sốt trên toàn thế giới, tuy nhiên Elden Ring vẫn bị nhiều game thủ 'chê', không thèm chơi 4

Có khen có chê, một chi tiết khá thú vị đó chính là có đến 32% người được hỏi không chơi Elden Ring cho biết lý do cơ bản nhất khiến họ bỏ qua bom tấn này là vì không có thời gian. 22% thì từ bỏ ngay khi biết rằng tựa game này có độ khó cao. Ngoài ra còn là những lý do kém thuyết phục khác như không thích gameplay, đồ hoạ “nhạt nhẽo” hay không thích các tựa game dòng Souls nên cạch mặt Elden Ring.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.