Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/05/2022, 06:08 AM

Genius Esports gặp ngay drama sau khi thăng hạng VCS

Dù là sắp đến mùa giải mới, nhưng drama có vẻ vẫn không buông tha cho Genius Esports, khi mới đây lùm xùm giữa GE và người đi top LL được nổ ra.

Là một trong 2 tân binh được thăng hạng ở vòng loại VCS Mùa Hè, Genius Esports đã xuất sắc đánh bại Burst The Sky với tỉ số 3 – 0 trong trận quyết định để tham gia giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam. GE được trông đợi là sẽ “làm nên chuyện” bởi đội tuyển này có một đội hình với nhiều tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm thi đấu ở VCS. Tuy nhiên, giải đấu vẫn chưa diễn ra mà drama cứ liên tục xảy đến với GE.

ảnh 2(25)

Mới đây, người đi đường trên của GE là LL (Minh Quân) đã bức xúc đăng tải đoạn chat của anh và người được cho là đứng đầu đội tuyển. Trong đoạn tin nhắn mà anh đăng tải, có thể dễ dàng nhận thấy, Genius Esports đã không giữ anh chàng này để chuẩn bị cho kì VCS sắp tới. Dù cộng đồng mạng vẫn chưa hiểu rõ được tình tiết câu chuyện ra sao nhưng ai trong hoàn cảnh của LL cũng sẽ thông cảm cho anh bởi việc bị kick đột ngột này ít nhiều sẽ gây ra cảm xúc tiêu cực.

Trên story của mình, đi kèm với đoạn chat được đăng tải, LL thẳng thắn gọi động thái của GE là “rác rưởi”. Từng là tuyển thủ thi đấu nhiều năm ở VCS trong màu áo Adonis lẫn CERBERUS, LL đã bất ngờ chọn GE làm bến đỗ trong năm 2022 với hy vọng sẽ cùng đội trở lại hạng đấu cao nhất. Tuy vậy, chỉ vừa sau khi GE có được tấm vé thăng hạng, tuyển thủ này lập tức bị sa thải.

ảnh 3(24)

Trong giai đoạn Vòng loại VCS Mùa Hè 2022, LL được thi đấu xoay tua cùng Kemken ở Đường Trên. Nhưng tuyển thủ này không thể hiện được nhiều và chỉ ra sân có 3 ván (thắng 1, thua 2). Trong những trận còn lại, bao gồm trận đấu quyết định với SKY, Kemken là người được ban huấn luyện GE tin tưởng và thi đấu rất hay, góp phần giúp đội thăng hạng.

Ở vòng loại VCS Mùa Hè 2022, LL được thi đấu xoay tua với Kemken, nhưng anh chàng chỉ được Genius Esports cho thi đấu có 3 ván gồm thua 2 thắng 1. Hầu hết ở những trận còn lại, kể cả trận quyết đinh với SKY, Kemken là người được GE chỉ định và đã thi đấu vô cùng tuyệt vời, điều này đã giúp GE thăng hạng.

Hiện tại, phía đại diện của Genius Esports vẫn chưa có bất kì phát ngôn chính thức nào cho drama này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nếu cả hai phía hết hợp đồng thì việc GE không kí tiếp với LL cũng là điều đương nhiên vì rõ ràng đội có quyền lựa chọn nhân sự theo từng mùa giải.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.