Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/10/2020, 11:00 AM

Genshin Impact - Chân tướng thật của Unknown God

Có rất nhiều bí ẩn vẫn chưa được giải đáp trong Genshin Impact, với những tình tiết xung quanh Unknown God vẫn đang khơi gợi những câu hỏi và giả thuyết.

Genshin Impact đã rất thành công khi nhiều người chơi từ khắp nơi trên thế giới thưởng thức trò chơi ở cả phần chơi đơn lẫn chơi mạng. Tuy nhiên, câu chuyện chính của trò chơi vẫn chưa hoàn thành và người chơi vẫn cần đợi các bản cập nhật trong tương lai để xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

genshin-impact-unknown-god-identity

Một trong những điều đầu tiên mà người chơi trải nghiệm khi bắt đầu Genshin Impact là cảnh chiến đấu mở đầu giữa cặp song sinh Traveller và một phụ nữ được biết đến với cái tên Unknown God. Đây là sự kiện dẫn đến việc một trong hai cặp song sinh bị bắt đi và khiến cho nhân vật còn lại bị mất đi sức mạnh. Tuy nhiên, Unknown God không bao giờ được nhìn thấy nữa trong phiên bản hiện tại của Genshin Impact.

Tính cho đến nay, có vẻ như Unknown God là nhân vật phản diện chính của trò chơi, nhưng thực sự không có nhiều thông tin về cô ấy. Mặc dù cô ấy có thể xuất hiện lại trong tương lai, một số người chơi tin rằng cô ấy vẫn đang tồn tại trong trò chơi nhưng dưới một cái tên khác.

Giả thuyết

Genshin-Impact-Paimon-Header

Giả thuyết lớn nhất được đưa ra vào thời điểm này là Paimon là một hóa thân của Unknown God. Nguyên nhân này là vì cả hai nhân vật đều có mái tóc trắng và chiếc kẹp tóc của Paimon giống với kí hiệu hình chữ thập thường thấy với Unknown God. Cái tên Paimon cũng là tên của một trong những vị vua của địa ngục trong một số văn bản tôn giáo.

Giả thuyết này còn được củng cố bởi không có sinh vật nào khác giống như Paimon trong Genshin Impact. Những nhân vật khác coi cô ấy như một người ngoài thế giới cùng với Traveller. Ngoài ra, phép thuật của cô ấy dường như không sử dụng bất kỳ nguyên tố nào đã biết trước đây trong trò chơi. Điều này giống với Unknown God khi cô ấy sử dụng một số loại nguyên tố không xác định làm phép thuật. Ngoài ra còn có đề cập đến việc Paimon có nhiều dạ dày theo nghĩa đen, mặc dù đó có thể chỉ là một trò đùa về việc Paimon ăn và yêu thích đồ ăn như thế nào.

Việc Paimon là Unknown God sẽ giải thích việc cô ấy không hề có lai lịch rõ ràng trong trò chơi chính, mặc dù người chơi vẫn thấy cặp song sinh mất tích trong một số đoạn cắt cảnh. Nếu Paimon là một dạng khác của Unknown God, điều đó sẽ giải thích cho việc cô ấy không có mặt ở những nơi khác.

Lí do cho việc thay đổi hình dạng

Genshin-Impact-Unknown-Goddess

Vì câu chuyện của Genshin Impact hiện vẫn chưa được phát triển đầy đủ, vẫn chưa có nhiều thông tin về Unknown God. Tuy nhiên, vẫn có thể là Unknown God đã bị suy yếu do cuộc chiến với cặp song sinh Traveller trong đoạn cắt cảnh mở đầu.

Nếu Unknown God bị suy yếu, cô ấy có thể đã thoái lui về dạng yếu hơn để lấy lại năng lượng đã mất. Dạng này có thể là Paimon. Mặc dù có thể cô ấy đã mất ký ức của mình trong quá trình biến đổi, nhưng cũng có thể là cô ấy đang giả vờ nhằm ăn bám nhân vật của người chơi để lấy năng lượng hồi phục. Điều này cũng giải thích cho sự thèm ăn và khao khát của cô ấy đối với những vũ khí hiếm và mạnh như trong các nhiệm vụ phụ.

Sau đó, điều này có thể dẫn đến việc Paimon phản bội người chơi và tiết lộ rằng họ đã bị lừa hoặc Unknown God sẽ cải tà quy chính sau khi dành nhiều thời gian đồng hành cùng người chơi. Nó cũng có thể dẫn đến việc Traveller nhận được một sức mạnh nguyên tố hoàn toàn mới từ Unknown God mà chỉ họ mới có thể học được để chiến đấu với một kẻ thù thậm chí còn nguy hiểm hơn chưa xuất hiện.

Lỗ hổng trong giả thuyết

Nếu Paimon là Unknown God, điều này sẽ dẫn đến một vấn đề lớn trong Genshin Impact và đó là việc trò chơi dựa nhiều vào Paimon như thế nào. Cô ấy vừa là người hướng dẫn cho người chơi, vừa rất tích cực trong cả đoạn cắt cảnh câu chuyện và đoạn cắt cảnh nhiệm vụ phụ. Nếu cô ấy thực sự là Unknown God, nhà phát triển sẽ phải thay đổi nhiều thứ gồm cả giao diện người dùng của trò chơi và các nhiệm vụ phụ khác nhau mà người chơi có thể hoàn thành lúc rảnh rỗi.

Một giải pháp cho điều này là bằng cách nào đó loại bỏ Paimon và tất cả thông tin đề cập đến cô ấy trong các nhiệm vụ phụ mà thông thường cô ấy sẽ xuất hiện. Việc này sẽ tốn rất nhiều công sức do nhân vật Traveller hầu như im lặng và Paimon thì hầu hết nói chuyện. Cũng có thể chi tiết này bị bỏ qua sau khi Paimon rời khỏi người chơi và dù sao thì cô ấy cũng sẽ xuất hiện trở lại và bỏ qua mọi lỗ hổng trong cốt truyện. Tuy nhiên, việc làm này sẽ rất cẩu thả và có thể sẽ không được người chơi đón nhận tích cực.

Cách duy nhất để Paimon vừa ở bên người chơi vừa trở thành Unknown God cùng một lúc sau khi tiết lộ lớn sẽ là nếu Unknown God trở thành người tốt như đã nói ở trên. Điều này có thể có nghĩa là Paimon sẽ chủ động chọn ở bên cạnh người chơi sau khi danh tính thực sự của cô ấy được tiết lộ.

Các giả thuyết khác

genshin-impact-town

Với tất cả những bí ẩn vẫn chưa được giải đáp, có thể là Paimon có mối liên hệ nào đó với Unknown God, nhưng bản thân cô có thể không phải là Unknown God. Không biết liệu các vị thần trong Genshin Impact có thể có con hay không, nhưng có thể Paimon có quan hệ máu mủ với Unknown God. Cô ấy cũng có thể là một loại gián điệp nào đó cho Unknown God nhằm theo dõi người chơi dù cô ấy có biết điều đó hay không.

Dù thế nào thì bản thân Paimon vẫn là một bí ẩn trong Genshin Impact. Mặc dù cô ấy là linh vật của trò chơi và được rất nhiều người chú ý đến, nhưng không có nhiều người biết về cô ấy giống như Unknown God. Người chơi có thể đúng khi cả hai có mối liên hệ nào đó, cho dù họ là cùng một người hay họ có quan hệ máu mủ với nhau hay không. Cho đến khi nhiều phần hơn trong câu chuyện của trò chơi được phát hành theo thời gian, người chơi sẽ chỉ có thể làm việc với các giả thuyết của họ về những gì sẽ xảy ra với những nhân vật này trong tương lai.

Khi nhiều nội dung hơn được phát hành thông qua các bản cập nhật Genshin Impact, các giả thuyết này có khả năng trở thành sự thật hoặc có thể bị loại bỏ hoàn toàn. Chắc chắn cũng sẽ có những giả thuyết mới vì người chơi có thể trải nghiệm nhiều hơn trong thế giới của Genshin Impact và gặp gỡ nhiều nhân vật hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.