Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/10/2020, 10:00 AM

Genshin Impact - Hướng dẫn build Amber dành cho mọi game thủ

Amber là nhân vật đầu tiên được thêm vào nhóm của người chơi trong Genshin Impact- đây là các bản build tốt nhất dành cho Amber trong combat và đi dungeon

Khi người chơi mới bắt đầu Genshin Impact, người đầu tiên tham gia nhóm của người chơi mà không cần roll gacha là Amber. Mặc dù cô ấy không phải là nhân vật gây sát thương cao nhất trong giao chiến, nhưng cô ấy vẫn hữu ích với nội tại thú vị và khả năng sử dụng các đòn tấn công nguyên tố Pyro.

Vì gacha là hoàn toàn, người chơi có thể có Amber là người sử dụng Pyro duy nhất của họ trong Genshin Impact trong một thời gian dài. Tôi biết là lúc trước tôi có xếp hạng con nhỏ này là Shit, nhưng có khả năng nếu mấy ông không được độ như tui không roll ra nổi một con 4 sao Pyro thì sẽ phải dính với cục Shit này dài dài, thôi thì cứ tận dụng những gì tốt nhất của nó vậy, dưới đây là bài hướng dẫn build cho Amber tốt nhất theo hai lối thường gặp.

Amber Hỗ trợ

Đối với những người chơi muốn Amber đóng vai trò hỗ trợ nhiều hơn trong các đội hình Genshin Impact của họ, đây là cách tốt nhất để thực hiện. Những vật phẩm này sẽ tăng cường Elemental Skill và Elemental Burst của Amber trên sân đấu.

d9ce60e9524f2b60e38c609b06e04b89_8642774847250475530
3234fa1f250b1f4d77b00dcfabea35f8_8657376165075118896

Khi chọn cung cho Amber trong Genshin Impact, người chơi sẽ muốn chọn Favonius Warbow hoặc The Stringless. Favonius Warbow có một khả năng đặc biệt giúp nó có cơ hội tạo ra một quả cầu nguyên tố khi gây một đòn chí mạng. Các quả cầu nguyên tố sẽ phục hồi sáu năng lượng cho Amber mỗi quả. Trong khi đó, The Stringless sẽ tăng Elemental Skill và sát thương Elemental Burst của Amber.

Noblesse Oblige

Noblesse Oblige

The Exile

The Exile

Để có một set Artifact mạnh mẽ, người chơi nên chọn bộ Noblesse Oblige hoặc The Exile. Khi một nhân vật có hai mảnh thuộc bộ Noblesse Oblige, họ sẽ nhận được + 20% cho tất cả sát thương Elemental Burst. Với bốn món trong bộ này, Amber khi sử dụng một Elemental Burst sẽ tăng 20% ​​sức tấn công của tất cả các thành viên trong nhóm trong 12 giây. Nếu người chơi chọn bộ The Exile, hai mảnh sẽ tăng khả năng nạp năng lượng của cô ấy thêm 20% và bốn mảnh sẽ khiến Elemental Burst của Amber để tái tạo hai năng lượng cho các thành viên khác trong nhóm trong sáu giây.

Amber DPS (Sát thương)

Người chơi muốn sử dụng Amber theo lối DPS có thể sử dụng các vật phẩm này cho bản build của cô ấy.

Royal Bow

Royal Bow

maxresdefault

Khi chọn vũ khí, người chơi có thể chọn giữa Royal Bow hoặc Amos’ Bow. Royal Bow sẽ tăng 8% tỉ lệ chí mạng cho Amber mỗi khi cô gây sát thương lên kẻ địch. Skill này có thể cộng dồn tối đa năm lần và một đòn chí mạng sẽ loại bỏ tất cả các điểm cộng dồn. Trong khi đó, Amos 'Bow sẽ tăng sát thương cho tất cả các phát bắn của cô ấy với sát thương càng tăng lên nếu Amber càng xa mục tiêu.

960x0

Bộ Artifact duy nhất mà người chơi nên sử dụng cho DPS Amber là bộ Wanderer's Troupe . Với hai mảnh của bộ này, mức độ thông thạo nguyên tố của Amber sẽ tăng thêm 80. Nếu người chơi có bốn mảnh trong bộ, sát thương của đòn sạc của Amber sẽ tăng thêm 35%.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!