Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/06/2022, 13:35 PM

Genshin Impact 2.7 hé lộ toàn bộ 5 Yakshas cùng quá khứ của họ

Trong Genshin Impact có một câu chuyện về Ngũ Dạ Xoa, còn gọi là năm Yakshas. Xiao là một trong số 5 dạ xoa đó, vậy 4 người còn lại là ai?

May mắn thay, Nhiệm vụ ma thần mới nhất của Genshin Impact đã hé lộ thêm nhiều thông tin mới cũng như ngoại hình của các Yakshas này. Cụ thể, nhiệm vụ Lộ trình nguy hiểm - Màn 2 có 5 phần và 3 phần cuối trong số đó sẽ xuất hiện Ngũ Dạ Xoa. Cùng MGN.vn tìm hiểu xem họ là ai nào.

5-yakshas

Bosacius (Lôi Dạ Xoa)

Bosacius

Bosacius là thủ lĩnh cũng như một trong những người lớn tuổi nhất trong số tất cả các Yakshas vài có khả năng điều khiển sức mạnh của sấm sét (Electro). Mệt mỏi với cuộc chiến không hồi kết và nợ nghiệp chồng chất, Bosacius quyết định rời khỏi chiến trường. Anh đã phong ấn tất cả kho báu của mình ở vùng Minlin của Liyue và biến mất.

Bosacius-mad

Liyue một lần nữa trở thành bãi chiến trường khi quái vật của Khaenri'ahn tràn vào . Bosacius đã ở giai đoạn cuối cùng của mình để chiến đấu với món nợ nghiệp báo và cuối cùng đã bị chi phối bởi chính sự điên loạn của bản thân. Anh ta bị cuốn vào cuộc đổ máu và tàn sát ở Vực đá sâu và tham gia vào trận chiến chống lại những con quái vật của Khaenri'ahn.

Bosacius đã bắt tay với một pháp sư tên là Boyang và với sức mạnh của một Pháp khí có tên là Fantastic Compass, hai người đã tạo ra một cái bẫy để phong ấn tất cả những quái vật mạnh nhất của Khaenri'ahn xuông dưới Vực đá sâu. Trong khi thực hiện cái bẫy, Bosacius và Boyang đã xả thân và quyết định cùng bị nhốt dưới Vực với chúng.

Indarias (Hoả Dạ Xoa)

Indarias

Dựa trên cốt truyện được hiển thị trong "End of the Tunnel, Light", người chơi có thể thấy thoáng qua về Indarias.

Là một trong năm Yaskhas, Indarias cũng đã được Rex Lapis triệu tập để chiến đấu chống lại tàn tích của Chiến tranh Archon và đã làm chủ được nguyên tố Hoả. Một cảnh chiếu trong trong Nhiệm vụ ma thần mới nhất cho thấy Indarias là nạn nhân của nợ nghiệp.

Indarias-mad

Không giống như Bosacius, người bị chìm sâu bởi sự điên loạn, Indarias ngập tràn trong tuyệt vọng và chìm đắm trong bóng tối khi cô qua đời một cách bi thảm.

Bonanus (Thuỷ Dạ Xoa) và Menogias (Nham Dạ Xoa)

Bonanus-Menogias

Bonanus và Menogias là một phần của Ngũ Dạ Xoa và mạnh hơn những người còn lại. Trong khi Bonanus thành thạo nguyên tố Thuỷ, Menogias là bậc thầy về Nham. Họ được cho là có bị nợ nghiệp và cũng bị ảnh hưởng rất nặng bởi chính điều đó. Trong video của Bosacius có một phân cảnh cho thấy Bonanus và Menogias quay lưng lại với nhau sau khi đã khuất phục bởi bóng tối và được cho là đã chết khi chiến đấu với nhau.

     >>XEM THÊM: Genshin Impact: 8 lỗi người chơi thường mắc phải khi sử dụng Yelan

Alatus (Phong Dạ Xoa)

xiao

Từng được biết tới bằng tên gọi Alatus, Xiao là người duy nhất còn lại trong số năm Yakshas trước đây. Mặc dù bản thân là nạn nhân của nợ nghiệp, Xiao đã cố gắng chiến đấu với mong muốn chống lại sự điên cuồng và tuyệt vọng của bóng tối luôn chực chờ.Để bảo vệ mọi người không bị chịu ảnh hưởng bởi món nợ nghiệp của anh, Xiao đã cố gắng tránh xa toàn bộ và thầm lặng bảo vệ Liyue trước mọi nguy hiểm xảy đến.

Trên đây là những thông tin thú vị hé lộ 4 trong số 5 Dạ xoa còn lại được MGN.vn chia sẻ. Hy vọng bạn đã có những giây phút tiếp nhận thông tin một cách thú vị.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.