Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 08:00 AM

Genshin Impact 2.7 tiết lộ một Fatui Harbinger mới - Regrator

Bản cập nhật Genshin Impact 2.7 sẽ giới thiệu tới game thủ một nhân vật Fatui Harbinger hoàn toàn mới với bí danh ‘Regrator’.

Phần nhiệm vụ Archon mới trong Genshin Impact 2.7 đã hé lộ thông tin mới về một thành viên khác của Fatui Harbinger, có bí danh là 'Regrator'. Trên thực tế thì anh chàng này có tên thật là Pantalone và là thành viên thứ 9 trong tổng số 11 Fatui Harbingers.

Không chỉ vậy, Pantalone còn là thủ lĩnh của tổ chức tội phạm này và là người báo cáo trực tiếp lên Bằng thần Tsaritsa.

Trong quá khứ, Regrator được sinh ra trong một gia đình nghèo khó và không bao giờ có được cơ hội để sở hữu Vision. Điều này đã thôi thúc anh tự hỏi tại sao các vị thần lại có thể sở hữu nhiều quyền năng đến vậy và tạo cho anh động lực mạnh mẽ để tích lũy của cải cho bản thân.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 2.7 hé lộ toàn bộ 5 Yakshas cùng quá khứ của họ

Genshin Impact Regrator_1

Hiện tại trong Genshin Impact, Pantalone là người phụ trách quản lý các chính sách kinh tế của vùng đất Snezhnaya. Tên tuổi của Pantalone cũng lan sang tới tận Mondstadt khi anh ta đã mua lại toàn bộ khách sạn Goth Grand để làm căn cứ hoạt động cho Fatui.

Genshin Impact Regrator_2

Theo manh mối từ nhiệm vụ Archon mới nhất, nhiều game thủ đã phát hiện ra rằng Landa chính là một tay chân thân cận của Pantalone. Landa có thể là điệp viên của Snezhnayan được cử đến Mondstadt với tư cách là một thương gia nhằm mục đích phá hủy nền kinh tế của thành phố, nhưng cuối cùng đã phải từ bỏ nhiệm vụ sau khi đụng độ Noelle.

Genshin Impact Regrator_3

Bên cạnh đó, Hồ sơ của Yelan cũng đề cập một số thông tin liên quan đến Regrator. Tuy nhiên, người chơi chỉ có thể mở khóa thông tin này sau khi đạt được điểm tình bạn cấp độ 4 với Yelan.

Cụ thể thì khi trong quá trình thâm nhập vào đầu mối mua bán bí mật của Pantalone, Yelan đã đánh cắp một chiếc áo choàng vô cùng quý giá trong kho của hắn, thứ được cho là món quà mà Pantalone định dành tặng cho Băng thần Tsaritsa.

Genshin Impact Regrator_4

Tương tự như những Harbinger khác trong Genshin Impact, bí danh 'Regrator' của Pantalone được lấy cảm hứng từ một nhân vật cổ trang trong nền văn hóa nhạc kịch của Ý.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.