Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/06/2022, 10:20 AM

Genshin Impact 2.7: Top 4 nhân vật được sử dụng nhiều nhất ở La Hoàn Thâm Cảnh

Dựa trên dữ liệu từ chuyên trang SpiralAbyss.org, MGN.vn sẽ tổng hợp danh sách những nhân vật phổ biển nhất ở La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact 2.7.

#1 - Bennett

Bennett

Kể từ khi La Hoàn Thâm Cảnh chính thức cập bến Genshin Impact cho tới nay, Bennett chưa từng một lần lọt ra khỏi Top 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất ở thử thách này. Đây là một minh chứng quá rõ ràng cho khả năng hỗ trợ tuyệt vời của anh chàng hệ Hỏa này.

Kỹ năng nộ của Bennett có khả năng hồi máu liên tục hoặc gia tăng chỉ số tấn công cho đồng đội. Không chỉ vậy, nhân vật này còn có thể tương thích với gần như mọi thanh kiếm mà người chơi có thể tìm thấy. Sự linh hoạt của Bennett đã biến anh trở thành lựa chọn hàng đầu trong hầu hết mọi đội hình tham chiến tại La Hoàn Thâm Cảnh.

#2 - Zhongli

Zhongli

Nếu bạn đang cần một support đáng tin cậy để duy trì sức mạnh cho toàn đội thì Zhongli là cái tên quá thích hợp để chọn mặt gửi vàng. Zhongli có khả năng tạo lá chắn HP cao nhất trong Genshin Impact và tiềm năng DPS của anh ta là hoàn toàn vượt trội đối với một nhân vật chuyên hỗ trợ.

Tương tự Bennett, Zhongli cũng cực kỳ linh hoạt và có thể dễ dàng hòa nhập tới với bất kỳ đội hình nào trong trò chơi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 2.6: Top 4 nhân vật được sử dụng nhiều nhất ở La Hoàn Thâm Cảnh

#3 - Xingqiu

Xingqiu

Genshin Impact có một số nhân vật 4 sao có thể mang đến hiệu quả chiến đấu tổng thể cao hơn cả nhân vật 5 sao. Và Xingqiu là một ví dụ điển hình cho trường hợp đó khi mà anh chàng này luôn có tên trong danh sách những nhân vật xuất sắc nhất trong trò chơi và được game thủ yêu thích sử dụng.

Xingqiu là một lựa chọn tuyệt vời cho vị trí DPS phụ khi có thể giảm sát thương hấp thụ, đồng thời cung cấp khả năng hồi máu. Ngoài ra, vì là một đơn vị 4 sao nên Xingqiu cũng dễ đạt được Cung Mệnh 6 hơn so với hầu hết nhân vật 5 sao khác.

#4 - Xiangling

Xiangling

Xiangling là một nhân vật 4 sao khác đã chiếm lấy spotlight của hàng loạt nhân vật 5 sao đình đám khác trong Genshin Impact khi xuất hiện trong Top 4 gương mặt được sử dụng nhiều nhất ở La Hoàn Thâm Cảnh.

Kỹ năng nộ "Bánh xe lửa" của cô nàng này là một trong những chiêu thức dọn quái trên diện rộng tuyệt vời nhất trong trò chơi và thậm chí sẽ còn khủng khiếp hơn nữa khi đứng chung team với Bennett.

Ngoài ra, Xiangling còn là một thành viên thường trực của Đội hình Lôi thần Quốc dân đang rất hot trong vài tháng trở lại đây.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!