Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 00:15 AM

Genshin Impact 3.0: Bí cảnh, sách thiên phú và thánh di vật mới

Bí cảnh để farm nguyên liệu nâng cấp thiên phú và thánh di vật là một trong những chi tiết đáng lưu ý đối với nhiều người chơi. Tại Sumeru, trông nó sẽ ra sao?

Nhà Lữ Hành tò mò muốn biết các bí cảnh Sumeru mới nhất trông như thế nào sẽ thích thú với những rò rỉ Genshin Impact 3.0 mới này. Tương tự như vậy, cũng có một số chi tiết trên một vài thánh di vật quen thuộc. Người chơi đã biết một số thông tin về những bộ thánh di vật đó sẽ có hiệu ứng như thế, nhưng có vẻ như gần đây Hoyoverse đã có những thay đổi về chúng.

Bí cảnh tại Sumeru sẽ trông như thế nào?

Điều đầu tiên cần lưu ý ở đây là trang phục của Ayaka trong video không phải là leak về trang phục mới. Trang phục của cô ấy ở đây được mô tả là "được mod từ máy chủ cá nhân." Các bí cảnh thực tế được hiển thị trong bài viết này là nội dung bị rò rỉ khá thú vị vì chúng dường như là các địa điểm thực tế mà Nhà Lữ Hành có thể ghé thăm trong Genshin Impact 3.0.

Video này chủ yếu giới thiệu từng khu vực trông như thế nào trong trò chơi. Và tên gọi của những video này là giới thiệu về bí cảnh nguyên liệu nâng cấp vũ khí.

Để so sánh thì video này có một bí cảnh không xác định mà nhiều người chơi suy đoán sẽ là nơi chứa các bộ thánh di vật mới bị leak.

Video cuối cùng giới thiệu một bí cảnh khác tại Sumeru, nơi người chơi sẽ nhận được nguyên liệu nâng cấp thiên phú hoàn toàn mới từ Sumeru. Mỗi video trong số ba video khác nhau này thể hiện các bố cục khác nhau trông rất phù hợp với Sumeru.

Thông tin leak trên cho thấy các hình ảnh về nguyên liệu nâng cấp thiên phú bị rò rỉ mà Nhà Lữ Hành sẽ nhận được từ bí cảnh ở Sumeru đã đề cập trước đó trong Genshin Impact 3.0. Thông tin và hình ảnh được leak này chủ yếu hướng đến đối tượng người chơi tò mò về hình dáng của những nguyên liệu này tại Sumeru sẽ trông như thế nào.

Leak nguyên liệu nâng cấp thiên phú tại Sumeru

>>XEM THÊM: Thực hư về tin đồn sẽ có 3 đợt banner trong Genshin Impact 3.0

Ngoài ra, còn có một thông tin khác về dòng chảy địa mạch tại bí cảnh nguyên liệu đột phá vũ khí. Theo đó, nếu kích hoạt phản ứng Quicken lên các kẻ địch thì chúng bị giảm kháng tất cả nguyên tố đi 20% và sẽ biến mất sau 5 giây sau khi phản ứng Quicken kết thúc.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!