Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/08/2022, 09:15 AM

Genshin Impact 3.0 có những gì đang chờ đợi người chơi?

Cùng với số lượng thông tin được leak ra tính đến hiện tại thì rất nhiều người chơi tự hỏi liệu Genshin Impact 3.0 có thật sự sẽ nhiều nội dung như vậy?

Genshin Impact 3.0 sẽ mang đến rất nhiều nội dung mới cho trò chơi, với việc người chơi có một khu vực hoàn toàn mới để khám phá, các nhân vật mới để chơi cùng và rất nhiều bí mật cần khám phá. Một số thay đổi lớn sắp tới sẽ ảnh hưởng lớn đến meta của trò chơi, với các bộ thánh di vật mới thay đổi cách xây dựng và lối chơi, cùng với những thay đổi đối với một số cơ chế giúp người chơi mới có thể khám phá và thích ứng với trò chơi nhanh hơn.

Al-Haitham sẽ là một trong những nhân vật mới trong Genshin Impact

Người chơi Genshin Impact có thể tìm thấy nội dung của các thông tin bị leak về các tính năng mới này tại đây, điều này cho phép người chơi có thể chuẩn bị sẵn sàng sớm hơn trước khi Sumeru cập bến.

Thánh di vật mới

Thánh di vật mới trong phiên bản Genshin Impact 3.0

Các bộ thánh di vật mới trong bản cập nhật Genshin Impact 3.0 có vẻ sẽ tập trung vào việc gia tăng sát thương nguyên tố Thảo và Tinh Thông Nguyên Tố, cho phép người chơi tạo ra nhiều kiểu chơi khác nhau với nguyên tố sắp ra mắt của trò chơi. Hai bộ này được gọi là Ký Ức Rừng Sâu và Giấc Mộng Hoàng Kim, và chúng mang lại những hiệu ứng sau:

Ký Ức Rừng Sâu:

2 món - Tăng 15% sát thương nguyên tố Thảo.

4 món - Khi kẻ địch nhận sát thương nguyên tố, giảm kháng nguyên tố Thảo của kẻ địch đi 25% trong 8 giây. Có thể kích hoạt kể cả khi nhân vật không ở trên sân.

Giấc Mộng Hoàng Kim:

2 món - Tăng 80 Tinh Thông Nguyên Tố.

4 món - Khi kích hoạt phản ứng nguyên tố, có 1/2/3 nhân vật của cùng nguyên tố trong cùng một đội sẽ khiến nhân vật kích hoạt phản ứng được tăng %ATK dựa trên số lượng nhân vật phù hợp. Hiệu ứng tương tự sẽ kích hoạt với các nhân vật nguyên tố khác nhau, dẫn đến việc tăng Tinh Thông Nguyên Tố. Hiệu ứng này được kích hoạt mỗi 8 giây một lần và có thể kích hoạt kể cả khi nhân vật ở ngoài sân.

>>XEM THÊM: Leak Genshin Impact 3.0: Thông tin các event trong phiên bản

Người chơi chắc chắn sẽ muốn tiết kiệm Nhựa Dễ Vỡ để cày cuốc cho những thánh di vật này khi Sumeru ra mắt, vì chúng sẽ rất hữu ích cho các nhân vật trong tương lai như Tighnari và Cyno. Với việc tăng cả sát thương nguyên tố Thảo và Tinh Thông Nguyên Tố, những nhân vật này có thể dễ dàng tận dụng các phản ứng nguyên tố mới nhất của trò chơi.

Cập nhật thánh di vật trong tính năng Tráp Thánh

Cập nhật thánh di vật cho tính năng Tráp Thánh

Bên cạnh việc thêm mới thánh di vật thì Genshin Impact cũng sẽ cập nhật thêm những thánh di vật thì tính năng Tráp Thánh cũng sẽ được cập nhật thêm các thánh di vật mới, chi tiết các bạn có thể xem lại ở bài viết này.

Cập nhật Cầu Nguyện Thường

Tighnari sẽ được cập nhật vào banner thường

Banner Cầu Nguyện Thường trước đây vốn chỉ có năm nhân vật 5 sao cùng các vũ khí 5 sao gồm năm vũ khí bộ Thiên Không, Hòa Phác Diên và Cung Amos. Giờ đây, Cầu Nguyện Thường sẽ cập nhật thêm một nhân vật 5 sao nữa và theo nguồn leak thì Tighnari sẽ được tham gia vào Cầu Nguyện Thường.

Đây là nước đi khá khó hiểu khi mà nếu như vậy thì đồng nghĩa rằng Tighnari cũng sẽ là một trong những nhân vật có thể lệch ra ở banner nhân vật giới hạn. Tuy nhiên việc banner nhân vật giới hạn có sự góp mặt của Tighnari ở phiên bản 3.0 và việc anh ta sẽ được cập nhật vào tính năng Cầu Nguyện Thường đã khiến nhiều người chơi bối rối rằng nếu cầu nguyện được Tighnari thì đó là trúng hay lệch?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!