Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/08/2022, 10:10 AM

Genshin Impact 3.0: Nhật Ký Hành Trình có thể được thay đổi?

Một số tin đồn về việc Nhật Ký Hành Trình sẽ có một số thay đổi ở phiên bản Genshin Impact 3.0 đã được rò rỉ trong cộng đồng, vậy những thay đổi đó là gì?

Những rò rỉ mới nhất từ một nguồn đáng tin cậy đã khiến cộng đồng Genshin Impact bàn tán xôn xao về những thông tin đó. Phiên bản 3.0 sẽ nhận được nhiều thay đổi và các nguồn tin đang cập nhật cho người chơi về chúng liên tục trong những ngày qua.

Giao diện Nhật Ký Hành Trình của Genshin Impact

Dựa trên những thông tin bị rò rỉ, những thay đổi gần đây liên quan đến Nhật Ký Hành Trình của phiên bản 3.0. Các nguồn tin đã tìm thấy dữ liệu cho thấy nó sẽ kết thúc sớm hơn một tuần. Hãy nhớ rằng bản thân leaker đã gắn thẻ thông tin là STC - ‘Subject to change’ (có thể thay đổi). Dưới đây là mọi thứ người chơi cần biết về những nội dung có thể cập nhật trong phiên bản 3.0 Genshin Impact sắp tới.

Thay đổi về thời gian của Nhật Ký Hành Trình trong Genshin Impact 3.0

Phiên bản Genshin Impact 3.0 có thể sẽ nhận được rất nhiều thay đổi khi trò chơi đang tiến gần đến ngày phát hành. Đoạn tweet trên tiết lộ những thay đổi mới nhất được thực hiện cho bản vá 3.0. Project Celestia là một trong những nguồn leak đáng tin cậy nhất trên Twitter và đã từng leak chính xác rất nhiều thông tin, do đó mức độ tin cậy của những thông tin rò rỉ do tài khoản này cung cấp thường được cộng đồng đón nhận và cân nhắc rất nhiều.

Thay đổi về phần thưởng nguyên liệu nâng cấp thiên phú của Nhật Ký Hành Trình trong Genshin Impact 3.0

Dữ liệu trong trò chơi cho thấy Nhật Ký Hành Trình cho phiên bản 3.0 sẽ kết thúc sớm hơn một tuần so với thời lượng tiêu chuẩn. Thời lượng hoàn toàn giống với thời lượng cập nhật phiên bản. Ví dụ: Phiên bản hiện tại là 2.8 và Nhật Ký Hành Trình của nó sẽ tồn tại trong 40 ngày. Như vậy, ở Genshin Impact 3.0, Nhật Ký Hành Trình sẽ kết thúc trong vòng 33 ngày. Nếu Nhật Ký Hành Trình được thiết lập để kết thúc sau 33 ngày, điều đó cho thấy rằng nhiều khả năng Genshin Impact 3.0 cũng sẽ kéo dài trong 33 ngày.

>>XEM THÊM: Một số thông tin về nhân vật Mika trong Genshin Impact

Một nguồn tin đã xác nhận một cách tích cực rằng phần thưởng của Nhật Ký Hành Trình đã đến lúc cần được thay đổi. Với việc phát hành Sumeru trong phiên bản Genshin Impact 3.0, phần thưởng Nhật Ký Hành Trình sẽ thay thế tất cả nguyên liệu nâng cấp thiên phú Liyue bằng nguyên liệu nâng cấp thiên phú Sumeru cho phiên bản Nhật Ký Hành Trình - Trân Châu. Họ cũng đã đề cập rằng ngoài các nguyên liệu nâng cấp thiên phú còn lại của phần thưởng vẫn được giữ nguyên bên trong Nhật Ký Hành Trình.

Giao diện mua gói Nhật Ký Hành Trình của Genshin Impact

Nhiều người chơi tỏ ra vô cùng hào hứng với những thay đổi này song cũng có những người bày tỏ sự thất vọng của mình. Nhưng dù là thế nào thì cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!