Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/08/2022, 00:15 AM

Genshin Impact: 5 đội hình F2P cho sự kiện Tàn Ảnh Ám Chiến ngày 5

Ngày 5 của sự kiện Tàn Ảnh Ám Chiến buff cho những nhân vật trọng kiếm, vậy có nhất định phải chọn DPS chủ lực là trọng kiếm?

Genshin Impact đã nâng cao độ khó của sự kiện Tàn Ảnh Ám Chiến vào ngày thứ năm, thêm Vua Mũ Đá và Bạo Đồ Hilichurl Khiên Đá là những đối thủ mạnh mẽ. Ngoài ra, Địa Mạch cũng chỉ hướng đến việc buff cho các nhân vật sử dụng Trọng Kiếm.

Điều này có thể khiến người chơi thu hẹp nhân vật của mình lại và chỉ tập trung vào các nhân vật sử dụng Trọng Kiếm trong đội hình để tận dụng buff của sự kiện. Tuy nhiên, có rất nhiều nhân vật khác có thể hoàn thành sự kiện nhanh gọn dù không phải là các nhân vật quá mạnh, cùng MGN điểm qua 5 đội hình F2P để hoàn thành sự kiện Tàn Ảnh Ám Chiến ngày thứ năm nhé.

Chongyun - Mona - Ganyu - Venti

Đội hình này có thể sẽ gặp một chút khó khăn trong việc phá hủy khiên Nham của Vua Mũ Đá. Tuy nhiên, nó sẽ có một thời gian dễ dàng tiêu diệt các đối thủ mạnh mẽ trước đó. Chỉ điều đó thôi cũng đủ cho đội đủ thời gian để đánh bại Vua Mũ Đá dần dần.

Beidou - Xingqiu - Xiangling - Bennett

Tương tự như đội hình Genshin Impact bên dưới, tuy nhiên team này có thể được sử dụng với Bennett để thay thế cho Fischl. Người chơi Genshin Impact có thể kích hoạt phản ứng Quá Tải thường xuyên hơn với các kỹ năng của Bennett và đồng thời có thể gây ra sát thương cao hơn từ phần buff tấn công mà anh ta cung cấp từ Kỹ Năng Nộ.

Beidou - Fischl - Xiangling Xingqiu

Đội hình Beidou Fischl Xiangling Xingqiu cho event ngày 5

Không nên đánh giá thấp đội hình full nhân vật 4 sao trong Genshin Impact vì nó vẫn phù hợp để hoàn thành thử thách từ sự kiện. Thay vì Diluc, game thủ có thể chuyển sang Beidou vì cô ấy cũng là một nhân vật khá ổn để hoàn thành event của ngày thứ năm này. Với hai nhân vật hệ Lôi trong nhóm, việc nạp nguyên tố không còn là vấn đề nữa vì cộng hưởng từ hai nguyên tố Lôi có thể giúp tạo ra thêm hạt nguyên tố Lôi. Bằng cách này, cả đội có thể nhận năng lượng nguyên tố nhanh hơn và spam Kỹ Năng Nộ của họ.

Diluc - Fischl - Xingqiu - Xiangling

Đội hình Diluc cho event ngày 5

Thử thách thứ năm này từ sự kiện Tàn Ảnh Ám Chiến rõ ràng là mang lại cho những người chơi có Diluc cơ hội để thêm anh ấy vào đội hình sau một thời gian dài bị trượt khỏi meta của trò chơi. Khi thử thách bắt đầu, Nhà Lữ Hành có thể tập trung nỗ lực tấn công đám đông để cộng dồn các buff.

>>XEM THÊM: Ba nhân vật sẽ cập bến trong Genshin Impact 3.1 là ai?

Sau đó, người chơi nên chuyển sang các nhân vật khác để có thể giúp kích hoạt Quá Tải để phá hủy lá chắn hệ Nham khỏi các đối thủ mạnh mẽ. Diluc có thể tiếp tục là DPS trên sân vì vai trò của Xingqiu, Fischl và Xiangling trong đội này là hỗ trợ ngoài sân của đội hình.

Raiden Shogun - Xingqiu - Xiangling - Beidou

Raiden Shogun Quốc Dân để hoàn thành event

Raiden Shogun và đội hình quốc dân của cô có thể hoàn toàn thổi bay kẻ địch trong sự kiện lần này. Với cộng hưởng nguyên tố Lôi, cùng với khả năng nạp từ cả bản thân Raiden Shogun, việc nạp nguyên tố không phải là vấn đề của đội hình. Tất cả những gì bạn cần là combo kỹ năng phù hợp để tạo ra lượng sát thương mạnh nhất.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!