Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/06/2022, 11:00 AM

Genshin Impact: 5 nguyên liệu cần chuẩn bị cho Kazuha tại bản 2.8

Kazuha sẽ xuất hiện lại trong Genshin Impact 2.8 và ngoài Nguyên thạch, người chơi phải chuẩn bị nguyên liệu để nâng cấp anh ta.

Phiên bản sắp tới 2.8 của Genshin Impact sẽ đón chờ một nhân vật mà mọi người chơi luôn trông đợi: Kaedehara Kazuha. Vậy cần những nguyên liệu gì để nâng cấp tối đa cậu ấy? Cùng MGN.vn tìm hiểu 5 nguyên liệu cần farm để chờ Kazuha nào!

genshin-kazuha

1. Ấn Qụa Tầm Bảo

insignia

Người chơi sẽ cần rất nhiều Ấn Quạ Tầm Bảo để làm vật liệu thăng cấp cho Kazuha cũng như kỹ năng của anh. Nguyên liệu này có thể kiếm được từ việc tấn công Đại Bảo Đoàn và nhặt vật phẩm rơi ra từ chúng. 

treasure-hoarders-genshin-impact

Để thăng cấp, Kazuha sẽ cần đến:

• Ấn Quạ Tầm Bảo x 18

• Ấn Quạ Bạc Ấn x 30

• Ấn Quạ Trộm Vàng x 36

Để nâng tối đa một kỹ năng của Kazuha, người chơi sẽ cần:

• Ấn Quạ Tầm Bảo x 6

• Ấn Quạ Bạc Ấn x 22

• Ấn Quạ Trộm Vàng x 31

2. Nấm Hải Linh Chi

Kazuha sẽ cần 168 Nấm hải linh chi, có thể được tìm thấy ở một số vùng đại dương của Inazuma. Vẻ ngoài rực rỡ của Linh Chi Biển giúp người chơi dễ dàng phát hiện ra chúng ở gần các vùng nước để dễ thu thập.

Người chơi có thể làm theo hướng dẫn trong video để thu thập đủ lượng vật liệu thăng cấp cần thiết cho Kazuha. Tuy nhiên, người chơi Genshin Impact cũng có thể sử dụng bản đồ tương tác để đánh dấu tất cả các vị trí xuất hiện trên bản đồ trong trò chơi của họ và làm theo đó để thu thập đủ cho Kazuha.

>> XEM THÊM: Genshin Impact: Banner Itto sẽ trở lại trong phiên bản 2.7?

3. Lõi Marionette

core

Kazuha cũng sẽ cần 46 vật liệu từ Boss gọi là Lõi Marionette để thăng cấp tối đa. Lõi này có thể được thu thập từ Maguu Kenki ở Inazuma. Nó không phải là một con boss khó đánh bại một khi người chơi đã quen với các kiểu tấn công của hắn.

Marionette

Con boss này cũng rơi ra các viên ngọc khác nhau và những viên ngọc này cũng được yêu cầu để nâng cấp Kazuha. Do đó, người chơi sẽ tiết kiệm được nhựa bằng cách chiến đấu với Maguu Kenki vì nó sẽ rơi ra nhiều vật liệu thăng thiên cho Kazuha.

4. Sách Hướng dẫn của Chăm Chỉ

book

Những người hâm mộ Kazuha sẽ cần phải vào bí cảnh Thái Sơn Phủ để thu thập Sách Hướng dẫn của Chăm Chỉ để nâng cấp tài năng của Kazuha. Người chơi có thể farm bí cảnh này vào các ngày Thứ Ba, Thứ Sáu và Chủ Nhật để thu thập loại sách này làm phần thưởng.

domain

Người chơi có thể sử dụng nhựa đặc hoặc nhựa nguyên bản để thu thập Sách Tài năng làm phần thưởng từ bí cảnh. Để nâng tối đa thiên phú cho Kazuha, người chơi sẽ cần đến:

• Bài giảng của ‘Chăm chỉ’ x 3

• Hướng dẫn của ‘Chăm chỉ’ x 21

• Triết học của ‘Chăm chỉ’ x 38

>> XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn 'từ a - z' cách sử dụng bản đồ tương tác để truy tìm vật phẩm

5. Vảy Vàng từ Rễ Cây Phục Long

vảy-vàng

Kazuha sẽ cần Vảy Vàng để nâng cấp tài năng của mình. Đây là một item rơi từ boss hàng tuần mà người chơi có thể thu thập từ bí cảnh của Rễ Cây phục Long trong Genshin Impact.

boss

Những người chơi chưa mở khóa khu vực này sẽ cần phải hoàn thành Nhiệm vụ Cốt chuyện của Zhongli để mở khóa Azhdaha với tư cách là boss hàng tuần. Đây là ưu tiên hàng đầu của người chơi vì nguyên liệu tăng cấp này chỉ có thể được thu thập một lần một tuần. Người chơi cũng sẽ phải bỏ ra 30 nhựa nguyên bản để thu thập phần thưởng sau khi đánh bại boss hàng tuần.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.