Chỉ sau 1 tuần ra mắt, biểu ngữ chạy lại của Raiden Shogun và Kokomi đã kéo về cho miHoYo một nguồn tiền khổng lồ từ chi tiêu của game thủ và nhanh chóng vượt qua hàng loạt banner tiền nhiệm khác để tiệm cận vị trí Top 1 doanh thu của Genshin Impact.
Theo báo cáo từ GenshinLab thì banner Re-run đôi của Raiden Shogun và Kokomi hiện đang xếp trên biểu ngữ của Hutao và chỉ còn cách vị trí đầu bảng của chính banner Raiden Shogun đầu tiên khoảng 2 triệu USD nữa thôi.
Trong hai cái tên được Re-run lần này thì nhân tố "cày tiền" nổi bật hơn tất nhiên vẫn là Raiden Shogun. Theo số liệu thống kê từ hơn 152540 người dùng paimon.moe thì đã có 65048 lần roll lấy Raiden Shogun thành công, trong khi chỉ có 15541 game thủ đã roll trúng Kokomi.
Màn kết hợp giữa hai "waifu" hàng đầu này đã tạo nên một làn sóng gacha mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ. Trước đó, banner đơn của Raiden Shogun đầu tiên đã kiếm được cho miHoYo tổng cộng 33.020.905 USD, còn doanh thu của biểu ngữ Kokomi cũng không quá tệ khi thu về 7.020.975 USD.
Với việc vẫn còn tới 2 tuần nữa trước khi biểu ngữ của Raiden Shogun - Kokomi chính thức kết thúc thì danh hiệu "Banner kiếm được nhiều tiền nhất trong lịch sử Genshin Impact" gần như chắc chắn sẽ được trao lại cho màn comeback đầy ngoạn mục của Lôi thần.