Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/11/2020, 13:30 PM

Genshin Impact: Cách build Childe Tartaglia full combo kỹ năng từ bộ Di vật đến trang bị mạnh nhất

Childe Tartaglia là 1 trong 4 nhân vật mới của Genshin Impact với kỹ năng cận chiến và tầm xa độc đáo sẽ ra mắt game thủ trong bản update 1.1. Dưới đây là cách build để tối đa sức mạnh của tay cung sĩ 5 sao này.

Genshin Impact: Childe Tartaglia là ai?

Childe là một cung sĩ hệ Nước 5 sao của Genshin Impact có thể giao tranh cả cận chiến và tầm xa. Là thành viên thứ 11 trong quan chấp hành Fatui, Childe sở hữu khả năng biến đổi tư thế độc đáo cho phép người chơi thực hiện những pha stance dancing thường thấy trong game RPG. Dưới đây là một số gợi ý để build nhân vật 5 sao mới toanh của Genshin trong bản update lần này.  

Về tổng quan, Childe có thể hoạt động liên tục nhờ nguồn năng lượng tái tạo dồi dào khi debuff hiệu ứng Broken Flow. Nguyên tố Nước cho phép Childe tạo một lượng sát thương lớn lên đối thủ và khả năng lao thẳng từ trên không xuống đất gây chí mạng. 

Nhân vật này sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bất kỳ kết hợp nguyên tố nào, bao gồm Electro, Pyro và Cryo. Thậm chí, game thủ có thể kết hợp Childe với một nhân vật Hydro khác để tạo ra Soothing Water Elemental Resonance để tăng khả năng sống sót trong các tình huống chạm trán Pyro. 

5

Hướng dẫn build nhân vật Childe Tartaglia của Genshin Impact

Danh sách vũ khí, di vật và chỉ số thích hợp cho Childe:

Vũ khí: Cánh Thiên Không, Cung Gỉ Sét

Cánh Thiên Không (cấp 5) tăng 40% chí mạng, 100% sát thương AoE khi đánh trúng, 125% AD và có thể xảy ra mỗi 2s. Cung Gỉ Sét tăng 80% sát thương đòn đánh thường và 8% sát thương aimed shot.

3

Chỉ số: các chỉ số quan trọng là tỷ lệ chí mạng (Crit), sát thương tấn công (ATK), sát thương nguyên tố nước (E)

Thánh Di Vật: Noblesse Oblige, Wanderer’s Troupe

124550704_1231341117298797_1434876435500590463_n

Bộ Kỹ năng của Childe 

Kỹ năng cơ bản:

Đòn đánh thường: bắn tối đa 6 mũi tên cùng lúc 

Trọng kích: Nén để bắn một đòn mạnh gây sát thương nước và kích hoạt hiệu ứng Broken Flow.

Hiệu ứng Broken Flow: Gây sát thương nước diện rộng lên tất cả mục tiêu xung quanh đối tượng sát thương, được tính bằng ATK thường.  

2

Kỹ năng nguyên tố (E):  

Childe giải phóng vũ trang được làm từ nước tinh khiết, gây sát thương lên các mục tiêu gần đó và chuyển về cận chiến (Melee Stance)

Cận chiến thường: Combo 6 nhát chém gây sát thương nước

Trọng kích: Childe chém 2 nhát về trước gây sát thương nước. Sử dụng trọng kích sẽ tốn thể lực.  

Broken Flow - Slash: Trong phạm vi ảnh hưởng của hiệu ứng Broken Flow, Childe gây sát thương AoE lên kẻ địch trong tư thế cận chiến. Hiệu ứng được tính bằng ATK thường.  

6

Kỹ năng nộ (Q): Kỹ năng Thượng Thừa - Ánh Sáng Tận Diệt

Tấn công tầm xa: Bắn một Đạn Ma tạo sát thương nguyên tố nước trên diện rộng. Tấn công tầm xa tạo hiệu ứng Broken Flow lên tất cả kẻ địch đồng thời sản sinh hạt nguyên tố sau khi sử dụng. 

Cận chiến: Thực hiện một nhát chém rộng gây sát thương AoE nguyên tố nước cực lớn và kích nộ Broken Flow. 

Broken Flow - Burst: Tạo một sát thương nước trên diện rộng đối với các mục tiêu bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng Broken Flow từ Kỹ năng nộ: Cận chiến. 

Genshin Impact: Cách build Childe Tartaglia full combo kỹ năng từ bộ Di vật đến trang bị mạnh nhất 6

Nội tại:

Cấp 1: Hiệu ứng Broken Flow kéo dài thêm 8 giây

Cấp 4: Đòn chí mạng khi đánh thường và trọng kích ở thế cận chiến sẽ tạo ra hiệu ứng Broken Flow lên kẻ địch. 

Đặc biệt: Thăng 1 cấp độ cho kỹ năng đánh thường của tất cả thành viên trong team. 

Childe có thể đánh đòn chí mạng để tạo ra Broken Flow ở đột phá lần 4 và game thủ nên tận dụng đặc điểm này. Sở hữu tỷ lệ chí mạng cao giúp Childe tăng một lượng lớn sát thương tổng thể, kết hợp bộ kỹ năng và nội tại, Childe là một lựa chọn tốt cho vai trò gánh team hoặc người tạo sát thương chính.    

4

Để tối đa sát thương, game thủ nên bám vào các chỉ số DPS thông dụng như ATK và Crit. Đồng thời dựa trên nội tại của Childe, tăng cường sát thương Nộ Nguyên Tố và Tinh Thông Nguyên Tố là hai lựa chọn cần ưu tiên. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!