Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/10/2020, 14:30 PM

Genshin Impact: Cách khám phá và mở khóa Tri-Seal

Genshin Impact rất hot trong thời gian vừa qua và nhiều bạn thắc mắc bằng cách nào đạt được Tri-Seal. Và dưới đây là hướng dẫn hữu ích mình tổng hợp được dành cho những người chơi muốn mở khóa nó

genshin-impact-tri-seal

“Vào thời gian gần đây Genshin Impact là cái tên được rất nhiều người quan tâm đến, và trong số đó cũng có mình. Nhưng vì vậy mà mình thấy nhiều bạn thắc mắc bằng cách nào đạt được Tri-Seal tại nghĩa trang Sword nằm ở Dadaupa Gorge. Và dưới đây là hướng dẫn hữu ích mình tổng hợp được dành cho những người chơi muốn mở khóa nó.”

Bài liên quan

Thời gian vừa qua, nhưng người chơi trên toàn cầu đã phát sốt và nhanh chóng cố gắng khám phá tất cả bí mật về bản đồ của Genshin Impact. Với những manh mối nằm rải rác hay các yếu tố của trò chơi xung quanh các câu đố nhỏ ở khắp mọi nơi, người chơi nhất định phải tìm thấy nhiều thứ mà chúng sẽ ngốn rất nhiều thời gian của họ trong hàng giờ liền. Và theo lẽ đó, nhiều người chơi đã phát hiện ra một khu vực trên bản đồ có thể hơi khó tìm ra: Tri-Seal trong nghĩa trang Sword của Dadaupa Gorge.

Những người chơi đầu tiên đã tình cờ phát hiện ở phía đông Monstadt có khả năng đã tìm thấy Nghĩa trang Sword của Hẻm núi Dadaupa. Quan trọng hơn, họ có thể đã nhận thấy một loạt 3 Phong ấn bao quanh một chiếc rương duy nhất ở trung tâm của khu vực không tiêu tan khi sử dụng kỹ năng Anemo lên chúng. Mặc dù việc tìm cách mở khóa 3 Phong ấn này có vẻ khó khăn nhưng nó thực sự khá dễ dàng, đặc biệt là so với các Phong ấn tìm thấy trong Stormterror's Lair.

Mặc dù các bạn có thể bắt đầu thực hiện nhiệm vụ này ngay lập tức, nhưng mình nghĩ sẽ tốt hơn nếu có thể yêu cầu họ nói chuyện với Tiến sĩ Livingstone, một NPC gần đó sẽ cung cấp cho bạn gợi ý về những gì cần phải làm. Tiến sĩ Livingstone giải thích rằng có ba bệ Seal gần đó đã được bao quanh bởi các trại hilichurl khác nhau mà người chơi sẽ phải kích hoạt để đến được kho báu đang được bảo vệ. Trước khi đi xa hơn, cần lưu ý rằng người chơi sẽ cần các loại nhân vật sau để kích hoạt bệ đỡ: Cryo, Electro và Pyro.

genshin-impact-tri-seal-camp-map

Bằng cách đi về phía bắc từ Nghĩa trang Sword, bạn sẽ chạm trán với trại hilichurl đầu tiên. Bệ Cryo nằm trên đỉnh một đấu trường bằng gỗ ở trung tâm trại, nhưng việc kích hoạt nó sẽ là một thử thách không hề nhỏ. Bạn sẽ cần đánh bại 10 kẻ thù trong một thời gian có hạn trước khi được phép sử dụng sức mạnh của Cryo trên bệ và chuyển sang trại tiếp theo.

Sau khi trở về và đang hướng về phía nam của nghĩa trang Sword, bạn sẽ muốn đi về phía tây nam về phía trại hilichurl có một cái ao nhỏ. Sau khi tiêu diệt lũ hilichurls bất chính cắm trại ở đó, người chơi có thể kích hoạt Phong ấn thứ 2 bằng cách sử dụng Electro trên bệ.

Cuối cùng, trại hilichurl cuối cùng và chìa khóa cuối cùng của câu đố Tri-Seal nằm hơi về phía đông nam của nghĩa trang Sword. Và bạn chỉ cần phải lặp lại những gì bạn đã làm ở Electro camp: quét sạch kẻ thù và sau đó sử dụng Pyro để xua tan Phong ấn thứ 3 và cuối cùng trở lại nghĩa địa. Sau đó, người chơi có thể quay trở lại nơi Phong ấn dùng để bảo vệ chiếc rương duy nhất và mở nó ra để tìm một số chiến lợi phẩm khá đẹp bên trong làm giải thưởng của họ.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!