Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/08/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: Cách nhận Rương Hiếm tại Vanarana

Để có thể mở khóa được Rương Hiếm tại Vanarana, người chơi cần phải tìm được đủ 3 Tiên Linh, đưa nó trở về vị trí của mình và nhận thưởng.

Người chơi Genshin Impact đã khám phá toàn bộ Sumeru với nỗ lực và mong muốn khám phá được nhiều rương thưởng, đồng thời mở khóa nhiều thành tựu và sưu tầm được nhiều Ấn Thảo với các phần thưởng Nguyên Thạch hơn.

Có một chiếc Rương Hiếm được giấu kín nằm ở vùng Vanarana của Sumeru. Người chơi có thể mở khóa nó bằng cách tìm đủ ba Tiên Linh. Người chơi sẽ phải kiên nhẫn và có xem qua về kiến thức thám hiểm để hoàn thành câu đố này, vì họ sẽ phải sử dụng Ấn Bốn Lá để di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm cao hơn và xa hơn.

Vị trí của Tiên Linh đầu tiên dẫn đến Rương Hiếm tại Varanara

Nhà Lữ Hành cần đi đến vị trí được đánh dấu trong hình để bắt đầu tìm kiếm Tiên Linh đầu tiên. Vị trí được đánh dấu sẽ đưa người chơi đến gần một ngôi nhà (như trong hình trên) với các Ấn Bốn Lá phía trên phần mái nhà. Sử dụng các Ấn Bốn Lá để đi đến vị trí của Tiên Linh đầu tiên. Khi người chơi chạm vào Tiên Linh đầu tiên, nó sẽ bắt đầu di chuyển đến vị trí của Rương Hiếm ẩn. Tiếp tục theo dõi Tiên Linh cho đến khi nó đi đến đích.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cách để mở khóa Cây Mơ Mộng Vanarana

Vị trí của Tiên Linh thứ hai để mở khóa Rương Hiếm tại Varanara

Các bước tương tự cũng phải được lặp lại cho Tiên Linh thứ hai. Nếu người chơi đang ở gần Thất Thiên Thần Tượng, họ chỉ việc đi về phía khu vực được đánh dấu vòng tròn màu đỏ. Vị trí được đánh dấu sẽ đưa người chơi đến gần một ngôi nhà khác có Ấn Bốn Là trên mái nhà. Sử dụng Ấn Bốn Lá để di chuyển và đi đến vị trí của Tiên Linh thứ hai, như trong hình trên. Đi theo Tiên Linh cho đến khi nó hoàn thành lộ trình và tiến hành tìm Tiên Linh cuối cùng.

Vị trí của Tiên Linh cuối cùng để mở khóa Rương Hiếm tại Varanara

Vị trí của Tiên Linh cuối cùng có thể được nhìn thấy trong hình trên. Người chơi không cần sử dụng Ấn Bốn Lá để đến được vị trí đã đánh dấu, đơn giản chỉ cần leo lên ngọn núi gần đó ở phía bắc. Chiều cao của các ngọn núi ngang bằng với các tấm lá sen, và người chơi có thể chỉ cần đuổi theo đến vị trí cuối cùng của Tiên Linh trong Genshin Impact. Đi theo Tiên Linh để hoàn thành lộ trình của nó, sau đó Rương Hiếm sẽ được mở khóa. Sử dụng các Ấn Bốn Lá gần đó để tìm đường đến rương và nhận phần thưởng của mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!