Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/05/2022, 18:00 PM

Genshin Impact: Chùm nhân vật có Cung Mệnh Cuối táo bạo nhất

Người chơi phải tốn kém rất nhiều tiền để có thể đạt tới Cung Mệnh 6 trong Genshin Impact. Thế nhưng hoàn thiện được điều đó, nhân vật này rất bá đạo.

Xiao 

Genshin Impact: Chùm nhân vật có Cung Mệnh Cuối táo bạo nhất 1

Xiao có nhiều điểm Cung Mệnh thế nhưng không phải điểm nào cũng tạo được điểm nhấn, thế nhưng một trong những điểm khiến mọi người ấn tượng nhất là Hộ Pháp Dạ Hoa. Ở Cung Mệnh 1 điều đặc biệt là ta có thể sử dụng Đôi bánh xe gió thêm 1 lần nữa. Khiến vị tướng như Xiao trở nên cơ động hơn rất nhiều, mở khoá thêm nhiều cách chơi mới mẻ với người chơi.

Xiao ở Cung Mệnh 6 thì khỏi phải bàn, với lượng sát thương đầu ra vô cùng khủng khiếp. Khi sử dụng kỹ năng Vũ Điệu Trừ Yêu ở Cung Mệnh thứ 6, Xiao nếu đánh thường trúng địch 2 lần thì các đòn đánh thường sẽ tăng thêm 1 lần kỹ năng Đôi bánh xe gió, đồng thời giảm thời gian hồi chiêu cho kĩ năng này 1s. Với điều đó, người chơi có thể thực hiện “spam” kĩ năng liên tục mà không cần dùng đến đầu óc để làm bộ đếm sát thương. Tuy nhiên, nếu bạn tính toán sát thương kĩ càng thì dĩ nhiên sát thương cũng sẽ tăng vọt, nhưng mấy ai có thể chịu được sát thương của bạn lúc ấy nữa.

Genshin Impact: Chùm nhân vật có Cung Mệnh Cuối táo bạo nhất 2

Cung Mệnh 6 nâng một cách đáng kể sát thương của Xiao, bởi kỹ năng nguyên tố của nhân vật hệ Anemo càng lúc càng mạnh. Có thể nói rằng, việc đầu tư full Cung Mệnh khá là đắt đỏ, nhưng lượng sát thương DPS của Xiao là vô cùng đáng tiền đầu tư cho nhân vật này.

Để đầu tư full Cung Mệnh trong Genshin Impact bạn phải trả cái giá rất đắt đỏ, thế nhưng Cung Mệnh 6 sẽ giúp sát thương của Xiao tăng một cách “bá đạo” vì sức mạnh đến từ kỹ năng nguyên tố của nhân vật hệ Anemo. Để có một lượng sát thương như mơ thì việc đầu tư là không uổng phí.

Ganyu

Nếu Ganyu được nâng cấp lên Cung Mệnh thứ 6, lượng sát thương DPS sẽ được tăng lên đáng kể. Các cung Mệnh cấp dưới của Ganyu bình thường cũng đã rất ổn áp. Nhất là khả năng giảm kháng hệ Cryo của kẻ địch đồng thời gia tăng sát thương kỹ năng nộ cua bản thân. Tuy nhiên, để Thất Linh Liyue bá đạo trên từng hạt gạo hơn nữa thì Cung Mệnh 6 vẫn cần được đáp ứng.

Genshin Impact: Chùm nhân vật có Cung Mệnh Cuối táo bạo nhất 3

Khả năng nạp đạn bắn Cung Sương Hoa là cực kỳ đỉnh ở Cung Mệnh 6. Có thể không cần đến khả năng nạp đạn nữa luôn, tuy nhiên, Ganyu phải tung ra được Sơn Trạch Lân Tích trước đó mới có thể thi triển được. Với điều này, khả năng tung ra một lượng sát thương cực khủng trong thời gian ngắn (5 giây là có 3 lần Cung Sương Hoa) với Ganyu là điều vô cùng dễ dàng, là một kĩ năng “đáng gờm” cho những kẻ địch solo hoặc số đông tại Genshin Impact.

 Fischl

Là nhân tố hoàn hảo với khả năng nạp năng lượng lấy kỹ năng Nộ cực kỳ nhanh và Hỗ Trợ cực kì đỉnh. Fischl không cần phải xuất hiện trên sân quá nhiều mà Công Chúa Định Tội vẫn có thể thả Oz ra tấn công trên sân.

Genshin Impact: Chùm nhân vật có Cung Mệnh Cuối táo bạo nhất 4

Sát thương gây ra từ Oz sau khi tạo một điểm năng lượng cũng khá ổn, góp phần tạo hiệu ứng nguyên tố đặc sắc, ngon lành cho một đội hình hệ Electro.

Sức mạnh của Fischl & Oz sẽ được tối ưu hoá khi nâng cấp tới Cung Mệnh 6,  ở đây sức mạnh của họ sẽ khủng khiếp hơn bao giờ hết. Ở Cung Mệnh này, Oz có thể xuất hiện thêm 2 giây trên sân, có thể tham gia gây sát thương cùng lúc với Fischl. Với điểm mạnh này, sát thương của Oz được tăng lên rất nhiều, giúp cô nàng góp mặt trong làng “support” xứng đáng được lựa chọn trong đội hình Genshin Impact nhất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!