Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/04/2021, 15:50 PM

Genshin Impact: Đâu là những nhân vật xuất sắc nhất để đứng chung team cùng Diluc?

Diluc là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong Genshin Impact và là một lựa chọn gần như không thể thiếu trong mọi đội hình tiêu biểu. Vì vậy, MGN sẽ giúp bạn chọn ra những đồng đội phù hợp nhất để sánh vai cùng nhân vật mạnh mẽ này nhé!

Mặc dù trong suốt 6 tháng vừa qua, Genshin Impact luôn cập nhật đều đặn các nhận vật 5 sao hoàn toàn mới với từng thế mạnh đặc biệt ở vị trí DPS, song Diluc vẫn là tiêu chuẩn vàng đối với bất cứ đội hình nào muốn sở hữu một sức sát thương cao. 

Đối với Diluc, chỉ có hai lựa chọn duy nhất để tăng cường sát thương: Phản ứng nguyên tố Tan chảy hoặc Bốc hơi. Cụ thể, Phản ứng Tan chảy sẽ cho phép Diluc tăng gấp đôi sát thương, trong khi đối với Phản ứng Bốc hơi sẽ là 1,5 lần. Kết hợp với kỹ năng E và Q, Diluc có thể dễ dàng gây ra hàng trăm nghìn sát thương trong vài giây. Tuy nhiên, bạn sẽ cần tìm cho Diluc những đồng đội thích hợp để đạt được điều đó.

Phản ứng Tan chảy: Hỏa + Băng

Kaeya

kaeya

Kaeya cho đến nay là nhân vật hệ Băng tốt nhất để ghép cặp cùng Diluc bởi kỹ năng Q của anh ta có thể giúp Diluc tăng một lượng lớn sát thương hệ Băng trong vài giây khi tiếp xúc. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Diluc cần phải đứng ngay cạnh kẻ thù khi sử dụng chiêu này để cả hai có thể kết hợp kỹ năng Q một cách hiệu quả.

Chongyun

chong

Chongyun là một lựa chọn tuyệt vời khác để sát cánh cùng Diluc. Kỹ năng nộ có tên là Linh đao – Vân khai tinh lạc: Chongyun sẽ triệu hồi 3 đại kiếm trên trời rơi xuống từng thanh một phát nổ khi chạm mặt đất và gây sát thương băng trên diện rộng, đồng thời hất tung kẻ địch và tiếp sức mạnh cho các đòn tấn công bình thường của Diluc. 

Diona

diona

Diona là một lựa chọn an toàn cho những ai đang tìm kiếm một Healer/SP chuẩn mực cho đội hình của mình. Kỹ năng nguyên tố của Diona có tên là Mông mèo lạnh giá: Diona sẽ nhảy lùi về sau và bắn 5 móng mèo lạnh giá về phía kẻ địch, khiên có khả năng hấp thu 75% sát thương của địch, đối với sát thương nguyên tố Băng khả năng hấp thụ sẽ là 250%, 15 giây thời gian hồi chiêu, lượng hấp thụ sát thương của khiên phụ thuộc vào giới hạn HP của Diona.

Phản ứng Bốc hơi: Hỏa + Thủy

Xingqiu

xing

Kỹ năng Q của Xingqiu có nhiều phần tương tự như Kaeya nhưng là chiêu thức hệ Thủy thay cho hệ Băng. Bên cạnh đó, kỹ năng của Xingqiu cũng có thời gian hồi chiêu thấp hơn, qua đó, tạo nhiều cơ hội cho Diluc hơn so với Kaeya. Hơn nữa, Xinqiu còn là một trong những nhân vật phụ tốt nhất có thể chơi ở vị trí DPS trong Genshin Impact và hoàn toàn có thể thay thế cho Diluc nếu cần thiết.

Mona

mona

Một cái tên khác cũng khá phù hợp để đứng chung team cùng Diluc chính là Mona. Tuy nhiên, Mona là một nhân vật 5 sao, do đó sẽ tốn của bạn nhiều tiền và công sức hơn để sở hữu. Đổi lại, khả năng của cô ấy hoạt động hoàn hảo để tận dụng phản ứng Hóa hơi ổn định cho Diluc bởi ngay cả những đòn tấn công bình thường của Mona cũng mang cả sát thương hệ Thủy. Tất nhiên, Mona cũng có thể đổi chỗ với Diluc ở vị trí DPS chính do khả năng gây sát thương gấp đôi khi phản ứng nguyên tố được kích hoạt bằng thủy lực.

Đội hình tối ưu nhất được đề xuất : Diluc / Xinqiu / Bennett / Venti

Genshin Impact hiện đã có trên PC, Mobile và PS4, và hiện đang được phát triển cho PS5 và Switch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!