Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/08/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Đầy đủ thông tin về kỹ năng của Wriothesley, 'dân chơi hệ đấm' thứ ba trong game

Cùng với Neuvillette, thông tin về bộ kỹ năng lẫn Cung Mệnh của Wriothesley cũng đã lên kệ trong beta test Genshin Impact 4.1 mới đây.

Wriothesley được giới thiệu cùng với Neuvillette trong màn drip marketing vừa qua của Genshin Impact. Được biết, Wriothesley và Neuvillette đều sẽ là nhân vật 5 sao sử dụng pháp khí, chỉ khác biệt về nguyên tố điều khiển.

Bộ kỹ năng của Wriothesley có gì đặc biệt?

Bộ kỹ năng của Wriothesley có gì đặc biệt?

Lối chơi của Wriothesley dù cũng thông qua sử dụng Tấn Công Thường tuy nhiên sẽ có phần khác biệt so với Neuvillette trong Genshin Impact. Vậy sự khác biệt đó là gì, cùng MGN tìm hiểu ngay nhé!

Bộ thiên phú của Wriothesley trong Genshin Impact

Khác với Neuvillette, Wriothesley sẽ tạo ra sát thương thông qua đòn đánh thường chứ không phải chỉ xoáy vào mỗi trọng kích. Theo như hoạt ảnh từ video showcase, có khả năng Kỹ Năng Nộ và Kỹ Năng Nguyên Tố sẽ là những kỹ năng giúp cường hóa cho lối chơi này.

Chi tiết về bộ thiên phú của Wriothesley sẽ như sau:

Tấn Công Thường - Liệt Sương Quyền

Tấn Công Thường

Tích tụ băng giá vào nắm đấm để tung ra Cú Đấm Bài Xích mạnh mẽ, tiến hành tối đa 5 lần tấn công nhanh, gây Sát Thương Nguyên Tố Băng.

Ngoài ra, trong một thời gian ngắn sau khi xung kích, số lần liên kích tấn công thường sẽ không bị tái lập lại.

Trọng Kích

Tiêu hao một lượng thể lực để nhảy lên và tung ra Cú Đấm Vòm Cung, gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Băng.

Tấn Công Khi Đáp

Đáp xuống đất từ trên không, tấn công kẻ địch trên đường và gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Băng.

Kỹ Năng Nguyên Tố - Nanh Băng Càn Quét

Nhanh chóng điều chỉnh hơi thở, tiết tấu và bước chân. Xung kích một đoạn ngắn về phía trước, vào trạng thái Hàn Băng Phán Quyết để phát động cuộc tiến công mạnh mẽ.

Hàn Băng Phán Quyết

·Tăng khả năng kháng gián đoạn của Wriothesley;

·Khi HP cao hơn 50% sẽ cường hóa Cú Đấm Bài Xích từ Tấn Công Thường - Liệt Sương Quyền, tăng sát thương gây ra. Khi trúng kẻ địch sẽ tiêu hao HP của Wriothesley.

Kỹ Năng Nộ - Sói Hắc Kim Cắn Xé

Tung cú đấm trực diện tích tụ hàn băng, đồng thời triệu hồi Nhũ Băng Xung Kích về phía trước, gây nhiều lần Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Băng.

Sức Mạnh Nền Tảng: Ousia

Nhũ Băng Xung Kích sau khi kết thúc, sẽ giáng xuống Lưỡi Dao Nổi Sóng ở vị trí kẻ địch, gây Sát Thương Nguyên Tố Băng thuộc tính Ousia.

Wriothesley được giới thiệu là cai ngục tại Fontaine

Wriothesley được giới thiệu là cai ngục tại Fontaine

Thiên Phú Bị Động

Thiên Phú Đột Phá 1: Ngày Biện Hộ Cho Công Lý

Khi HP của Wriothesley thấp hơn 60% sẽ nhận được "Ân Điển Trách Phạt", cường hóa đòn Trọng Kích của Tấn Công Thường - Liệt Sương Quyền lần sau thành Cú Đấm Trừng Phạt: Không tiêu hao thể lực, sát thương gây ra tăng 30%. Sau khi đánh trúng sẽ hồi phục một lượng HP tương đương 30% HP tối đa cho Wriothesley.

Mỗi 5s tối đa nhận được một lần "Ân Điển Trách Phạt" thông qua cách này.

Thiên Phú Đột Phá 2: Giờ Đền Đáp Cho Tội Lỗi

Khi HP hiện tại của Wriothesley tăng lên hay giảm xuống, nếu anh ta ở trong trạng thái Hàn Băng Phán Quyết của kỹ năng Nanh Băng Càn Quét, thì Hàn Băng Phán Quyết sẽ nhận được một tầng "Sắc Lệnh Truy Tố". Hiệu quả này tối đa cộng dồn 5 tầng, mỗi tầng tăng cho Wriothesley 6% tấn công.

Thiên Phú Thám Hiểm: Ẩn Điển Của Công Tước

Khi ghép nguyên liệu đột phá vũ khí sẽ có 10% tỷ lệ nhận x2 thành phẩm.

Wriothesley vẫn có hệ số sát thương với chỉ số Tấn Công như các DPS thông thường. Tuy nhiên điểm đặc biệt là anh ấy có thể tận dụng Thiên Phú Đột Phá 1 để hồi máu và tạo ra các đòn Trọng Kích không tốn thể lực. Đây sẽ là một điểm đặc biệt mà game thủ cần nắm trong lối chơi của Wriothesley.

Wriothesley sẽ tạo ra sát thương chủ yếu đến từ đòn đánh thường và trọng kích

Wriothesley sẽ tạo ra sát thương chủ yếu đến từ đòn đánh thường và trọng kích

Cung Mệnh của Wriothesley

Cung Mệnh 1: Trừng Trị Kẻ Hành Ác

"Ân Điển Trách Phạt" của thiên phú "Ngày Biện Hộ Cho Công Lý" chuyển thành:

Khi HP của Wriothesley thấp hơn 50% hoặc đang trong thời gian duy trì trạng thái Hàn Băng Phán Quyết của kỹ năng Nanh Băng Càn Quét, khi đòn tấn công thứ năm của Cú Đấm Bài Xích trúng đích, sẽ nhận được "Ân Điển Trách Phạt", mỗi 2.5s tối đa nhận một lần hiệu ứng "Ân Điển Trách Phạt".

Ngoài ra, Cú Đấm Trừng Phạt sẽ được cường hóa sau:

- Mức tăng sát thương gây ra sẽ tăng thêm tới 150%;

- Khi trúng đích, nếu đang ở trong trạng thái Hàn Băng Phán Quyết, thời gian duy trì của trạng thái này kéo dài thêm 4s. Trong một lần duy trì Hàn Băng Phán Quyết tối đa chỉ kéo dài thêm một lần thông qua phương thức này.

Cần mở khóa thiên phú cố định "Ngày Biện Hộ Cho Công Lý".

Cung Mệnh 2: Bắt Trói Kẻ Hung Bạo

Khi thi triển Sói Hắc Kim Cắn Xé, mỗi tầng "Sắc Lệnh Truy Tố" của thiên phú cố định "Giờ Đền Đáp Cho Tội Lỗi" sẽ khiến sát thương gây ra tăng 40%.

Cần mở khóa thiên phú cố định "Giờ Đền Đáp Cho Tội Lỗi".

Cung Mệnh 3: Khiển Trách Kẻ Dối Gian

Cấp kỹ năng Tấn Công Thường - Liệt Sương Quyền +3.

Tăng tối đa đến cấp 15.

Cung Mệnh 4: Cứu Rỗi Người Khốn Khổ

Lượng HP hồi phục của Cú Đấm Trừng Phạt sẽ tăng thành 50% giới hạn HP, cần mở khóa thiên phú cố định "Ngày Biện Hộ Cho Công Lý".

Ngoài ra, khi Wriothesley nhận được trị liệu, nếu lượng trị liệu hồi phục lần đó bị dư ra, thì sẽ căn cứ vào trạng thái của Wriothesley để sản sinh hiệu ứng khác nhau: Nếu Wriothesley ở trong trận, tốc độ tấn công của anh ấy tăng 20% trong 4s; Nếu Wriothesley không ở trong trận, tốc độ tấn công của tất cả nhân vật trong đội tăng 10% trong 6s. Hai loại tốc độ tấn công kể trên sẽ không thể cộng dồn.

Cung Mệnh 5: Thương Xót Người Oan Ức

Cấp kỹ năng Sói Hắc Kim Cắn Xé +3.

Tăng tối đa đến cấp 15.

Cung Mệnh 6: Trân Trọng Người Vô Tội

Tỉ lệ bạo kích của Cú Đấm Trừng Phạt tăng 10%, sát thương bạo kích tăng 80%, đồng thời khi thi triển sẽ tung ra nhũ băng, gây 100% sát thương vốn có của Cú Đấm Trừng Phạt. Sát thương gây ra bằng phương thức này sẽ được tính là sát thương trọng kích.

Cần mở khóa thiên phú cố định "Ngày Biện Hộ Cho Công Lý".

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Toàn bộ thông tin về bộ kỹ năng của Neuvillette, nhân vật đầu tiên biết dùng 'Kamehameha' trong game

Trên đây là toàn bộ thông tin về bộ kỹ năng và Cung Mệnh của Wriothesley. Nhìn chung, đây gần như sẽ là phiên bản hoàn chỉnh vì nó hiện đã được thử nghiệm trong beta test. Nếu như có thêm bất kỳ thay đổi nào, MGN sẽ liên tục cập nhật tin tức ngay cho bạn vì vậy hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!