Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/07/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Điểm danh 3 nhân vật Fontaine 'dính' tin đồn vào banner thường

Hóa ra, ngoài Wriothesley thì banner thường của Genshin Impact sắp tới còn có thêm 2 thành viên khác cũng dính vào tin đồn về "ngôi nhà chung" này.

Trước khi Sumeru ra mắt trong Genshin Impact, banner thường của trò chơi chỉ gồm có Jean, Diluc, Mona, Keqing và Qiqi là các nhân vật 5 sao. Tuy nhiên, Sumeru ra mắt đã thêm mới hai nhân vật vào đội hình "lệch rate" này, nâng tổng số nhân vật lên thành 8 nhân vật.

Tin đồn về Wriothesley trong banner thường đã được tiết lộ từ lâu

Tin đồn về Wriothesley trong banner thường đã được tiết lộ từ lâu

Giờ đây, đã có những tin đồn tiếp theo về những nhân vật sẽ tham gia vào hàng ngũ này sau khi Fontaine ra mắt. Nếu như trước đây chúng ta chỉ có Wriothesley, thì giờ đây sẽ có thêm 2 nhân vật nữa đang thuộc diện "nghi vấn" này.

3 nhân vật dính tin đồn tham gia vào banner thường trong Genshin Impact

Navia và Clorinde là hai trong số nhiều nhân vật đã xuất hiện trong đoạn video giới thiệu về Fontaine. Ngoại hình của họ đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ Genshin Impact khi mà một người thì có vẻ ngoài tươi sáng và năng động trong khi người còn lại thì có vẻ rất bí hiểm và lạnh lùng.

Navia có thể sẽ mang nguyên tố Nham

Navia có thể sẽ mang nguyên tố Nham

Navia, thiếu nữ với trang phục màu vàng sang trọng, được nhiều leak thủ tiết lộ là một nhân vật 5 sao và có khả năng sẽ mang hệ Nham dựa trên màu sắc tổng thể của cô ấy. Trong khi đó, Clorinde là cô gái đã sử dụng súng trong đoạn video đã được xác nhận sẽ là một nhân vật hệ Lôi dựa trên chiếc vision mà cô ấy đeo trước ngực.

Clorinde được hé lộ là sẽ mang hệ Lôi

Clorinde được hé lộ là sẽ mang hệ Lôi

Cả hai nhân vật đều được cho là nhân vật 5 sao và phiên bản phát hành của họ có vẻ là sẽ không giống nhau. Trong khi Navia được hé lộ là sẽ phát hành cùng phiên bản với Furina, Thủy Thần của Genshin Impact, thì Clorinde được cho là sẽ phát hành muộn hơn.

Một tin tức thú vị về hai nhân vật này đó là kể từ sau phiên bản phát hành của Furina thì các phiên bản Fontaine sau sẽ chỉ giới thiệu 1 nhân vật 5 sao mới. Ngoài ra, cả Navia và Clorinde đều "dính" vào tin đồn sẽ tham gia vào hàng ngũ "lệch rate" của Genshin Impact, tuy nhiên chỉ có 1 trong 2 người sẽ thực sự vào.

Cả Navia và Clorinde đều dính tin đồn tham gia vào banner thường, nhưng sẽ chỉ có 1 người vào

Cả Navia và Clorinde đều dính tin đồn tham gia vào banner thường, nhưng sẽ chỉ có 1 người vào

Ngoài ra, Wriothesley, vị cai ngục xuất hiện trong đoạn video Fontaine của Genshin Impact, được giới thiệu sẽ là một nhân vật hệ Băng. Chưa có nhiều thông tin về vũ khí mà anh ta sử dụng, tuy nhiên có tin đồn về lối chơi của anh ấy rằng Wriothesley sẽ là một nhân vật có khả năng tạo ra sát thương xoay quanh Sát Thương Vật Lý.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 'Chiến thần' bán tranh 18+ bị 'triều đình' gõ, cộng đồng ùa vào xin 'check var'

Nếu như tin đồn này là thật thì Wriothesley sẽ là DPS Vật Lý đầu tiên tham gia vào đội hình banner thường trong trò chơi tính đến thời điểm hiện tại. Đối với Navia và Clorinde, hiện tại cộng đồng đang đặt ra giả thuyết nghiêng về Navia nhiều hơn bởi vì tính đến hiện tại, trong banner thường vẫn chưa có bất kỳ nhân vật 5 sao hệ Nham nào.

Wriothesley được cho là sẽ trở thành DPS Vật Lý đầu tiên tham gia vào banner thường của Genshin Impact

Wriothesley được cho là sẽ trở thành DPS Vật Lý đầu tiên tham gia vào banner thường của Genshin Impact

Vậy theo bạn, những nhân vật nào sẽ là những nhân vật tham gia vào banner thường trong phiên bản Fontaine sắp tới? Đâu là nhân vật mà bạn mong chờ nhất trong số những nhân vật này? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!