Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/03/2021, 12:30 PM

Genshin Impact: Điểm tên những nhân vật từng xuất hiện trong game và có khả năng chơi được trong tương lai

Các đoạn trailer và rò rỉ bản beta của Genshin Impact đã giới thiệu tới chúng ta thấy rất nhiều nhân vật hoàn toàn mới, tuy vẫn chưa thể chơi được ở hiện tại nhưng có khả năng sẽ được thêm vào game trong thời gian sắp tới.

Với thông tin rò rỉ mới nhất về các nhân vật Genshin Impact là Eula và Yanfei, người hâm mộ đang rất hào hứng khi được nhìn thoáng qua tạo hình cũng như bộ kỹ năng chi tiết từ các thử nghiệm beta kín. Mặc dù những nhân vật này có thể sẽ không xuất hiện cho đến khi bản cập nhật 1.5 được phát hành, nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều cái tên khác đã từng xuất hiện trong Genshin Impact dưới dạng các NPC và rất có tiềm năng trở thành nhân vật có thể chơi được trong tương lai.

Những nhân vật chắc chắn sẽ ra mắt trong tương lai gần

upcoming

Rosaria là nhân vật Genshin Impact chính thức được xác nhận duy nhất trong hạng mục này và sẽ xuất hiện trên biểu ngữ Childe ngay sau khi biểu ngữ Venti hiện tại kết thúc. Là một nhân vật hệ Băng 4 sao sử dụng Thương, Rosaria ban đầu bị rò rỉ cùng với Albedo và Ganyu khi từng xuất hiện trong nhiệm vụ Dragonspine.

Ayaka là một nhân vật đã xuất hiện kể thời điểm đầu tiên khi mà trò chơi được ra mắt trong bản thử nghiệm closed beta. Hệ Băng, sử dụng kiếm, Ayaka có bộ kỹ năng đặc trưng với khả năng chạy nước rút độc đáo giống như Mona. Ayaka đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong chương thứ hai của mạch truyện chính tại Inazumai - vùng đất được lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Yanfei - Hệ Hỏa 4 sao sử dụng Pháp thuật cùng Eula - Hệ Băng 5 sao sử dụng Đại Kiếm cũng sẽ xuất hiện trên một biểu ngữ cùng nhau trong phiên bản 1.5 sắp tới.

Những nhân vật xuất hiện trong trailer cốt truyện

storyline

Quay trở lại hồi tháng 9/2020 khi Genshin Impact lần đầu tiên được ra mắt, miHoYo đã phát hành một đoạn trailer cho người xem thấy được hướng phác thảo mạch truyện và các khu vực của trò chơi. Cùng với mỗi chương tiết lộ là một nhân vật khác nhau sẽ được giới thiệu trong khu vực tương ứng của họ. 

Cyno được tiết lộ là nhân vật tiêu biểu của chương thứ ba trong vùng Sumeru. Đoạn trailer cho thấy tạo hình mang hơi hướng Ai Cập, sử dụng Thương cùng viên ngọc màu đỏ trên thắt lưng của anh ta ám chỉ cho một nhân vật hệ Hỏa.

Chương thứ tư của Genshin Impact sẽ có sự tham gia của LyneyLynette ở vùng Fontaine. Đoạn giới thiệu câu chuyện không tiết lộ nhiều về bộ đôi cũng như vũ khí hay hệ nguyên tố của hai nhân vật này.

Iansan là nhân vật nổi bật trong chương thứ năm, xuất hiện ở vùng Natlan - lấy cảm hứng từ Aztlan - quê hương của nền văn minh Aztec. Chương thứ sáu của Genshin Impact sẽ có sự tham gia của Snezhnaya - quê hương của những Fatui Harbingers. Và chương áp chót có sự góp mặt của Khaenri'ah, một quốc gia không thuộc lục địa Teyvat với nhân vật trung tâm là Dainsleif - người đã từng xuất hiện trong dòng chảy của cốt truyện chính. 

Những nhân vật đã từng được đề cập hoặc xuất hiện trước đó trong game

in-game

Baizhu được xuất hiện lần đầu trong cốt truyện chính của Genshin Impact với tư cách là chủ sở hữu của Bubu Pharmacy và là ông chủ của Qiqi. Baizhu được đồn đại là một nhân vật có thể chơi được trong tương lai vì viên ngọc xanh trên thắt lưng của anh ấy dường như biểu thị cho hệ Thiên Nhiên (Dendro) - nguyên tố duy nhất chưa có nhân vật đại diện trong Genshin Impact.

Yaoyao là nhân vật đã từng xuất hiện trên một poster chính thức và được nhắc đến bởi một số nhân vật khác. Là một đàn em của Xiangling nhưng hiện Yaoyao đang làm trợ lý cho Ganyu với nhiều khả năng là một nhân vật hệ Thiên Nhiên khác bên cạnh Baizhu.

La Signora xuất hiện như một nhân vật phản diện trong cốt truyện chính của Genshin Impact với tư cách là Fatui Harbinger thứ tám. Trong một phần nhiệm vụ, cô ấy đã đóng băng chân của Venti và điều này dẫn đến giả định rằng La Signora sẽ là một người sử dụng pháo thuật hệ Băng. Mặc dùlà một nhân vật phản diện, nhiều fan cho rằng cô hoàn toàn có thể trở thành một anti-hero như Childe dựa trên màn tương tác cuối cùng của cô với Zhongli.

Scaramouche cũng xuất hiện như một nhân vật phản diện của Genshin Impact trong sự kiện Unreconciled Stars với tư cách là Fatui Harbinger thứ sáu. Với thiết kế độc đáo biểu trưng cho một nhân vật hệ Điện, đây là một cái tên đầy tiềm năng để trở thành nhân vật chính thức có thể chơi được trong tương lai.

Genshin Impact hiện đang có trên nền tảng Mobile, PC, PS4 và đang được phát triển cho PS5 và Switch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!