Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Game thủ 'rớt nước mắt' với loạt banner khủng kéo dài đến 4.6

Mới đây, thông tin về các banner trong tương lai của Genshin Impact đã được các leak thủ hé lộ với những gương mặt vô cùng ''cộm cán'' và nổi tiếng.

Genshin Impact 4.1 đã xác nhận sự ra mắt của Wriothesley và Neuvillette. Đây sẽ là hai nhân vật 5 sao vì vậy họ sẽ được chia đều ra giữa hai giai đoạn của phiên bản. Ngoài ra, sẽ có thêm hai banner rerun khác được thêm vào để đi cùng với hai nhân vật này.

Neuvillette và Wriothesley đã được xác nhận là ra mắt ở phiên bản 4.1

Neuvillette và Wriothesley đã được xác nhận là ra mắt ở phiên bản 4.1

Chưa dừng lại ở đó, thông tin về loạt banner trong tương lai cũng đã được hé lộ. Từ những gì được tiết lộ, game thủ hẳn có thể sẽ cảm thấy ''đau ví'' bởi những nội dung mà họ sẽ được đón nhận trong thời gian sắp tới.

Loạt banner khủng đến tận 4.6 khiến game thủ Genshin Impact ''khóc thét''

Theo như @unclefurro, một leak thủ tương đối uy tín trong cộng đồng Genshin Impact, loạt banner sắp tới được hé lộ đến tận 4.6 sẽ bao gồm rất nhiều nhân vật nổi tiếng. Ở phiên bản 4.1, chúng ta đã được xác nhận sự xuất hiện của Neuvillette và Wriothesley.

Leak thủ hé lộ toàn bộ banner của Genshin Impact đến tận phiên bản 4.6

Leak thủ hé lộ toàn bộ banner của Genshin Impact đến tận phiên bản 4.6

Ngoài ra, phiên bản 4.1 cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của Venti và Hu Tao, hai nhân vật 5 sao vô cùng nổi tiếng và cũng đã có tuổi đời ''máu mặt'' trong Genshin Impact. Tiếp nối 4.1 là phiên bản 4.2 với sự ra mắt của Thủy Thần Furina, một trong những nhân vật được mong chờ nhất của phiên bản Fontaine.

Venti sẽ quay trở lại trong phiên bản 4.1

Venti sẽ quay trở lại trong phiên bản 4.1

Đi cùng với Thủy Thần còn có một nhân vật 4 sao mới với ngoài hình chưa được tiết lộ có tên là Novo và sự trở lại của ba nhân vật 5 sao nổi tiếng khác gồm Kamisato Ayato, Baizhu cùng Cyno. Ở các phiên bản xa hơn, chúng ta hiện chỉ được biết về sự ra mắt của các nhân vật mới.

Kể từ phiên bản 4.3 trở đi, chúng ta sẽ được Genshin Impact ''chiêu đãi'' một bữa tiệc chỉ toàn các ''mommy'' bao gồm Navia ở 4.3, Retentora (Lưu Vân Tá Phong Chân Quân) ở 4.4, Clorinde ở 4.5 và Arlecchino ở 4.6.

Đường Chủ sẽ sớm trở lại gặp gỡ game thủ Genshin Impact

Đường Chủ sẽ sớm trở lại gặp gỡ game thủ Genshin Impact

Nhiều game thủ sau khi nhìn thấy đoạn leak này đã không cảm thấy đau, họ đau ở trong tim một nhưng ví tiền họ đau mười bởi vì nếu như bạn là một game thủ yêu thích sưu tập waifu với các mommy thì có lẽ bạn sẽ khó có thể kiềm lòng với loạt banner này.

>>XEM THÊM: Genshin Why #10: Vì sao Lyney bị gọi là ‘kiếp nạn thứ 82’ của Hu Tao?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!