Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 19/06/2022, 13:08 PM

Genshin Impact: Giới thiệu tổng hợp về Freedom Sworn

Bài viết này, MGN.vn sẽ tiết lộ chỉ số và các nhân vật phù hợp nhất để người chơi sử dụng Freedom Sworn trong Genshin Impact.

Không ít người dùng Sword đánh giá cao tác dụng của Freedom Sworn trong Genshin Impact. Việc tìm kiếm nhân vật tốt nhất cho nó cũng khá đơn giản, chỉ cần căn cứ chỉ số và hiệu ứng. Theo đó, đòn tấn công của Freedom Sworn lên đến 608, và chỉ số phụ của nó là Elemental Mastery, có thể lên đến 198.

Về cơ bản, Freedom Sworn tăng DMG của người chơi lên 10 - 20% (dựa trên mức độ tinh chỉnh). Không chỉ vậy, việc kích hoạt Elemental Reactions mang lại cho người chơi một stack. Khi có 2 điểm stack, tất cả các đồng minh sẽ được tăng 20 - 40% tấn công và 16 ~ 32% thiệt hại cho các đòn đánh thường, Charged và Plunging của họ trong 12s (cũng dựa trên Refinement Level).

Các nhân vật trong Genshin Impact có thể sử dụng Freedom Sworn

Freedom Sworn là vũ khí được nhiều người dùng Sword đánh giá cao trong Genshin Impact

Freedom Sworn là vũ khí được nhiều người dùng Sword đánh giá cao trong Genshin Impact

Nhìn vào chỉ số và nội tại của Freedom Sworn, có thể thấy rõ rằng đây là một vũ khí tốt, nhưng không phải là thứ bắt buộc đối với hầu hết các nhân vật. Rõ ràng, 608 ATK và 10% thiệt hại ‘bonus DMG’ (ở R1) rất hữu ích cho mọi người. Tuy nhiên, điểm phụ của Elemental Mastery và hiệu ứng hướng tới hỗ trợ của nó sẽ không có giá trị đối với hầu hết người dùng Sword.

Về cơ bản, Kazuha là người dùng Freedom Sworn tốt nhất và những người dùng Sword khác sẽ có các lựa chọn tốt hơn, tuy nhiên họ vẫn có thể hoạt động tốt với Freedom Sworn vì dễ dàng kích hoạt buff:

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Lộ diện bảng nhân vật của Nhà lữ hành nguyên tố Thảo

Albedo là một trong những nhân vật có thể sử dụng tốt Freedom Sworn

Albedo là một trong những nhân vật có thể sử dụng tốt Freedom Sworn

Albedo

Anemo Traveler

Bennett

Geo Traveler

Jean

Nhắc lại, chỉ có Kazuha nên sử dụng Freedom Sworn làm vũ khí chính. Kể cả vậy thì Kazuha vẫn có một vài lựa chọn thay thế tốt (như Jade Cutter nếu người chơi không muốn xây dựng Elemental Mastery). Mặt khác, các nhân vật được liệt kê ở trên có thể sử dụng Freedom Sworn ở mức ổn, mặc dù không đến mức tốt nhưng người chơi Genshin Impact vẫn nên cố gắng thử nghiệm.

Tại sao Kazuha là người dùng tốt nhất của Freedom Sworn

Kazuha là lựa chọn tốt nhất khi nói đến việc sử dụng Freedom Sworn trong Genshin Impact

Kazuha là lựa chọn tốt nhất khi nói đến việc sử dụng Freedom Sworn trong Genshin Impact

Có một số lý do về việc Kazuha là lựa chọn tốt nhất khi nói đến việc sử dụng Freedom Sworn trong Genshin Impact. Dưới đây là một số ý kiến ngắn thảo luận về vấn đề này:

- Elemental Mastery cực tuyệt vời đối với anh ta, xét về nội tại và chòm sao của Kazuha.

- Tăng DMG luôn hữu ích.

- Anh ta có thể dễ dàng kích hoạt các Elemental Reactions với Elemental Skill Burst của mình.

- Nổi tiếng với việc hỗ trợ Kazuha, vì vậy anh ta có thể tăng hiệu ứng THM và ATK của đội rất tốt.

- Những người dùng Sword khác không được hưởng lợi nhiều từ substat của Elemental Mastery.

Freedom Sworn không phải là vũ khí bắt buộc phải có để giúp Kazuha sống sót

Freedom Sworn không phải là vũ khí bắt buộc phải có để giúp Kazuha sống sót

Kazuha vẫn có thể sử dụng Iron Sting nếu người chơi không lấy được vũ khí này, vì vậy Freedom Sworn không phải là vũ khí bắt buộc phải có để giúp anh ta sống sót. Tuy nhiên, vẫn phải nhận định rằng, Freedom Sworn là vũ khí chung tốt nhất của Kazuha trong Genshin Impact.

Nó có thể gây sát thương nhiều hơn một chút so với R5 Iron Sting ở R1. Đương nhiên, Whales nên nhắm đến R5 Freedom Sworn trong Genshin Impact nếu họ muốn có một Kazuha tốt nhất có thể trong Genshin Impact. Hơn nữa, những người chơi F2P cũng sẽ thấy rằng, nó có giá trị đối với Kazuha nhưng không đến mức phải 'lăn lộn' vì vũ khí này.

Những thông tin hấp dẫn nhất về Genshin Impact sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật mỗi ngày, vì vậy hãy theo dõi chúng mình thường xuyên nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!